CHI TIẾT TIN TỨC

Máy tính bảng có chất lượng pin tuyệt vời nhất bạn nên mua

28-12-2017 17:49

Máy tính bảng có chất lượng pin tuyệt vời không thể thiếu Lenovo

Đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng, raonhanh365.vn không thể không kể tới Lenovo Tab 2 A8. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, Ram 1G. Bộ nhớ trong lên tới 16GB cho phép bạn cài đặt nhiều ứng dụng tiện ích.

máy tính bảng có chất lượng pin tuyệt vời

Hệ điều hành của máy thuộc dòng AndroiLolipop giúp cho bạn lướt web, soạn thảo và chơi game mượt mà. Nhưng có lẽ điều cúng ta quan tâm hơn nữa đó là pin. Máy có thể sử dụng pin trong thời lượng hơn 11 tiếng đồng hồ nếu chạy máy liên tục. Thời lượng dùng pin như vậy quả thực rất đáng mơ ước so với những dòng pin yếu.

HP Elite đứng thứ 2 các dòng máy tính bảng có chất lượng pin tuyệt vời

máy tính bảng có chất lượng pin tuyệt vời

Đây là chiếc Tab có thêm bộ bàn phím mini khá ấn tượng. Do đó nó vừa là chiếc máy tính bảng quen thuộc mà còn đóng vai trò của chiếc laptop mini. Đặc biệt, chiếc máy được thiết kế nguồn pin ngoài, nó giúp kéo dài thời lượng pin lên tới 11 tiếng 24 phút.

Xem thêm: Top máy tính bảng tốt giá rẻ bạn sẽ muốn

Vị trí thứ 3 không gì khác ngoài Google Pixel C

máy tính bảng có chất lượng pin tuyệt vời

Nổi bật với độ sắc nét bởi màn hình LCD có độ phân giản lên tới 2.560 x 1.800 P. Pixel C còn có thể kết nối từ để hợp thể cùng bộ bàn phím rời, nếu như muốn điều khiển từ xa thì điều này chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn. Nói tới chế độ dùng pin thì tườn đương với những dòng máy tính bảng ở trên đây, thời lượng có nhỏ hơn một chút nhưng cũng đạt được hơn 11 tiếng đồng hồ.

Apple iPad 2 dòng mini

Máy sở hữu màn hình với độ phân giải khá cao nhưng lại là phiên bản nhỏ gọn. Chính vì vậy mà Ipad mini 2 có thời gian sử dụng Pin là rất dài, khoảng 11 tiếng 6 phút. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy ngay cả khi đi du lịch mà phải chụp ảnh nhiều. Thời lượng pin đem tới những bức ảnh tuyệt vời không lo cháy máy, thậm chí bạn có thể thoải mái chụp hình mà không lo pin hết. Như vậy thì chúng ta sẽ có những cuộc chơi đúng chất nhất.

Hy vọng  những dòng máy tính bảng có chất lượng pin tuyệt vời như vậy sẽ nhận được sự quan tâm của bạn.

Tin tức liên quan

Nên mua hộp cơm giữ nhiệt hay hộp cơm cắm điện?

Trong thành phố, việc sử dụng hộp cơm giữ nhiệt

Những dòng máy tính bảng giá rẻ nhất trên thị trường năm 2017

Một chiếc máy tính bảng nhỏ gon sẽ là phương tiện thay thế tốt nhất cho những chiếc laptop có vẻ hơi nặng và cồ

Lên đầu