CHI TIẾT TIN TỨC

Hãy thắc mắc về dầu gội đầu để cho mái tóc thêm đẹp

08-01-2018 15:57

Có nên dùng dầu gội đầu thường xuyên hay không?

dàu gội đầu

Hãy căn cứ vào chất tóc và độ dày của nó để suy xét thời gian sử dụng dầu gội đầu cho hợp lý. Một mái tóc dày, cứng đương nhiên phải gội đầu nhiều lần hơn một mái tóc mỏng. Lượng dầu gội trong mỗi lần cũng cần dựa vào độ mỏng thưa và chất tóc. Nếu mái tóc dày, bạn hãy lấy nhiều hơn một chút lượng dầu gội đầu để đủ dầu gội tán khắp da đầu và bao phủ hết toàn bộ mái tóc nhé. Với một mái tóc thưa mỏng, bạn chớ nên cho nhiều vì khi không xả sạch dầu với nước thì lượng dầu thừa bám trên đầu sẽ gây ra nhiều tình trạng xấu như nấm chân tóc, tụng tóc chẳng hạn.

Một chai dầu gội đầu nên sử dụng trong thời gian bao lâu?

dàu gội đầu

Trước hết hãy quan tâm đến thời gian sử dụng của chai dầu được ghi rõ trên thân chai. Điều này rất quan trọng để bạn biết dầu gội đó có chất lượng đảm bảo hay không? Tuy nhiên, điều đó chưa hoàn toàn chuẩn để đánh giá chai dầu có thể sử dụng lâu hay không? Chúng ta hãy đánh giá từ thời điểm bạn bắt đầu mở nắp chai nhé. Nếu chai dầu có hạn sử dụng là 3 năm, chúng ta không thể sử dụng nó trong 3 năm được. Kể từ khi mở nắp chai dầu thì chỉ nên sử  trong một khoảng thời gian nhất định. Vì mở nắp lâu cũng sẽ gây biến đổi giá trị và hiệu quả của dầu gội.

Xem thêm: Những loại tinh dầu dưỡng tóc nào giúp bạn sở hữu mái tóc óng mượt

Có nên đổi loại dầu gội đầu?

dàu gội đầu

Không có thứ gì bền vững mãi. Ngay cả dầu gội đầu. Nếu như chúng ta sử dụng lâu một loại dầu gội, bạn hãy cảm nhận thật kỹ và thấy hiệu quả của nó đối với mái tóc không còn như lúc ban đầu. Cuộc sống của bạn cũng sẽ có những biến đổi, điều đó đòi hỏi những sinh hoạt cá nhân cũng phải thay đổi. Vì thế bạn nên linh hoạt thay đổi dầu gội đầu của mình để cho phù hợp với hoàn cảnh và môi trường sống. Thay đổi mỹ phẩm cho tóc - dầu gội đầu cũng là cách để bạn chống trường hợp một loại dầu bất kỳ nào đó bị nhờn với chất tóc của bạn.

Dầu gội đầu đắt tiền có phải là câu trả lời cuối cho mái tóc đẹp?

dàu gội đầu

Có thể  không ai phủ nhận chất lượng mà những loại dầu gội đầu đắt tiền mang lại cho mái tóc. Nhưng không thể vì thế mà phủ nhận những loại dầu gội đầu bình dân. Mái tóc của chúng ta có óng mượt hay không không được quyết định chính ở giá tiền và loại dầu. Quan trọng nhất là loại dầu đó có phù hợp với chất tóc của bạn hay không?

Vì thế, raonhanh365.vn khuyên bạn hãy chọn một loại dầu gội đầu phù hợp với mái tóc. Đặt lịch và lên chu kỳ cố định cho việc chăm sóc tóc để mái tóc của chúng ta được nhận những dưỡng chất đều đặn.

Tin tức liên quan

Bí quyết để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Máy giặt là công cụ giặt quần áo tiện lợi tiết kiệm nhiều

Top áo khoác không bao giờ lỗi thời bạn nên sắm

Những mẫu áo khoác đẹp luôn là hot Fashion của các tín đồ thời trang. Dù thời điểm xuất hiện

Các hot item giúp bạn bắt kịp xu thế thời trang hiện đại

Thời hiện đại, người ta tôn sùng vẻ đẹp của sự phóng khoáng, năng động, cá tín

Lên đầu