CHI TIẾT TIN TỨC

Dụng cụ thể thao hỗ trợ tập luyện tại nhà

27-12-2017 16:03

Và đương nhiên bạn nên sở hữu một trong những dụng cụ thể thao raonhanh365.vn gợi ý dưới đây để hoạt động tập luyện luôn được duy trì ngay tại nhà.

1. Xe đạp tập thể dục-một dụng cụ thể thao không thể thiếu

Nếu muốn cơ chân luôn chắc khỏe thì dụng cụ thể thao là một chiếc xe đạp chân luôn luôn cần thiết. Một chiếc xe đạp chân tại nhà giúp bạn không cần phải đạp xe vất vả ở ngoài đường, vừa tránh khói bụi, vừa cho cơ thể có chế độ tập luyện tương đương với việc đạp một chiếc xe đạp ngoài trời.

dụng cụ thể thao

Mỗi ngày, hãy đạp xe ít nhất là 30 phút để có được một đôi chân chắc khỏe. Nếu được cách tốt nhất bạn nên thực hiện đều đặn đạp vào buổi sáng và chiều. Mỗi lần ít nhất là 30 phút. Bạn cũng có thể tăng thời gian tập luyện khi rảnh rỗi.

2. Ghế tập bụng

dụng cụ thể thao

Một chiếc ghế tập bụng được đặt trên sân thượng hoặc một góc gọn gàng ngay trong phòng ngủ của bạn là khá hợp lý cho kế hoạch tập luyện giảm mỡ bụng. Ghế tập bụng có thể giúp cho các nàng làm vòng eo săn chắc hơn, và giúp cho chàng rèn luyện một cơ bụng 6 múi hấp dẫn. Do có kích thước nhỏ gọn cho nên chiếc ghế không làm mất quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn.

Xem thêm: 4 chiếc thảm tập Yoga ‘hot’ nhất thời điểm hiện tại

3. Tạ tay

dụng cụ thể thao

Những chiếc tạ tay có kích thước nhỏ nên rất gọn gàng và dễ dàng sử dụng. Các thao tác không cầu kỳ, bạn chỉ cần cầm chắc đòn tạ trên tay và nâng lên, hạ xuống đều đặn theo nhịp. Tác dụng của đòn tạ chủ yếu tác động làm chắc khỏe bắp tay, cơ ngực.

Tùy vào sức tập và thời gian luyện tập nâng đòn tạ mà người ta chọn cho mình những loại đòn tạ khác nhau. Có rất nhiều loại đòn tạ từ 0,5 kilogam cho tới rất nặng. Kích thước của chúng có thể lên tới trên 100 cm. Đối tượng sử dụng đòn tạ có thể là cả nam và nữ tùy vào sức nâng của mỗi người. Bạn có thể tập bất cứ khi nào để cho một cơ bắp săn chắc và nâng cao sức khỏe đôi tay của mình.

Còn nhiều dụng cụ thể thao khác mà bạn có thể mua để tập luyện tại nhà. Nhưng hãy lưu ý sở hữu một trong ba dụng cụ chúng tôi giới thiệu hoặc có thể có toàn bộ chúng trong tay. 

Tin tức liên quan

Tổng hợp những phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Xã hội phát triển khiến cho nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao hơn. Có nhiều phương pháp làm đẹp cho làn da mà bạn nên cập nhật để làn

Điểm danh những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

Chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn thông tin về những 

Lên đầu