CHI TIẾT TIN TỨC

Dự án nhà đất Starup Tower ở quận Nam Từ Liêm

23-12-2017 13:35

Tại sao bạn không nên bỏ qua dự án nhà đất Starup Tower?

Dự án nhà đất

Với một vài lý do sau đây, chắc chắn bất cứ một ai cũng không nỡ bỏ qua cơ hội sở hữu một căn hộ trong dự án nhà đất Starup Tower này. Khi nha thầu mở bán đợt đầu tiên, bạn nhanh tay đặt căn hộ sẽ được mua nhà đất với giá cực rẻ, có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dự án được xây dựng hoàn toàn theo phong cách hiện đại với kết cấu bền vững. Nhà thầu hứa hẹn mang tới cho bạn một không gian sống thoải mái, yên tĩnh và được tận hưởng nhiều tiện ích phong phú phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày như mua sắm, thể thao, y tế, học tập,…Khu căn hộ còn nằm ngay cạnh hai tuyến đường lớn, hiện đang được thi công ( tuyến đường 70 và tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài)

Xem thêm: Chọn hướng nhà tốt theo cửa chính để gặp nhiều may mắn

Những ưu đãi trong dự án nhà đất Starup Tower hấp dẫn như thế nào?

Địa chỉ của khu chung cư Starup Tower nằm tại 91, Đại Mỗ, quạn Nam Từ Liêm, Hà Nội ai đang có nhu cầu sinh sống ở đây hay quanh khu vực này thì có thể tới xem nhà và tham khảo những thông tin ưu đãi dưới đây.

 Về giá cả, mỗi căn hộ được mở bán với giá 1,33 tỷ đồng cho diện tích 85 mét vuông. Quý khách hàng khi đặt mua căn hộ sẽ được nhận sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%. Khoản vay vốn của bạn sẽ được hỗ trợ lãi 65% giá của căn hộ, chiết kháu cho bạn lên tới 6% tính theo giá trị của căn hộ. Với 10 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được nhận quà là một chiếc ti vi 40 inch trị giá 10 triệu đồng.

Dự án nhà đất

Chung cư bao gồm hơn 300 căn hộ, trong đó các căn hộ có diện tích khác nhau, tính trung bình 16 triệu/m2

Về tiện ích, quý khách hàng sẽ được cung cấp cac dịch vụ tiện ích đầy đủ với nội thất vô cùng cao cấp. Bao gồm bể bơi, trường học mầm non, phòng tập Gym, quán cà phê, sân vườn dành cho người picnic. Đặc biệt tại đây có hệ thống cây xanh được chăm sóc cẩn thận, tạo một môi trường sống trong lành, mạnh khỏe và đảm bảo về mặt an ninh. Bên cnahj vị trí nằm ở cạnh những trục đường lớn, tiện cho việc đi lại thì khu chung cư còn gần các trường học, bệnh viện, các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Hà Đông, trường quôc tế Nhật Bản, viện Quan Y 103,..

Dường như cuộc sống trong khu chung cư dự án bất động sản Starup Tower sẽ được nâng lên một tầm cao mới giữa phố thị ồn ã này. Raonhanh365.vn chúc các bạn có được một căn nhà mơ ước.

Tin tức liên quan

Những hãng vợt cầu lông nổi tiếng nhất hiện nay

Vợt cầu lông là dụng cụ thể thao

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng phòng chống đột quỵ hiện nay

Lên đầu