CHI TIẾT TIN TỨC

Chọn mua xe ô tô 2018 nào an toàn nhất

08-01-2018 16:59

1.Honda Civic

ô tô 2018 1

Đây được coi là mẫu xe ô tô 2018 Civic thế hệ mới nhất của Honda tích hợp đủ các tính năng an toàn từ túi khí trên xe đến hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB, tính năng cảnh báo chệnh hướng làn đường, kiểm soát hành trình. Khiến tất cả người lái xe đều cảm thấy yên tâm khi điều khiển xe mặc dù các cung đường xấu tới mức nào đi nữa.

2.Subaru XV

ô tô 2018 2

Khác với Honda Civic, Subaru XV sở hữu các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo và ổn định xa, hệ thống điều khiển định vị động của các phương tiện nhằm hạn chế tình trạng lái xe vượt quá tốc độ và mất kiểm soát khi lái. Chiếc xe rất phù hợp cho những người không thể kiếm soát được tốc độ khi điều khiển xe.

Xem thêm: 10 Điều bạn cần biết về Honda Accord 2018 (phần 1)

3.Volco XC60

ô tô 2018 3

Xe volco XC60 có hệ thống an toàn bậc nhất City Safety mang lại cho xe khả năng đánh lái tuyệt vời và tránh di chuyển chệch làn đường. Thừa hưởng sự tiên tiến về nội lực bên dưới nắp capo, XC60 là mẫu xe ô tô 2018 an toàn nhất tại thời điểm hiện tại trong dòng xe Volvo nhờ có đầy đủ các công nghệ bảo vệ - hỗ trợ cho hành khách. Chứng nhận an toàn của nhiều cơ quan khác nhau dành cho XC2018 là dựa vào cụm 9 túi khí, camera quan sát 360 độ, hệ thống điều khiển hành trình thích hợp,...

4.Vauxhall insignia 2018

ô tô 2018 4

Mẫu xe ô tô 2018 insignia của Vanxhall cung cấp cho người sử dụng công nghệ hiện thị trên kính chắn gió HUD cho phép người lái thấy được các thông tin về tốc độ lái và định vị vệ tinh. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống cảnh báo người lái về tín hiệu giao thông và tính năng duy trì làn đường. Khả năng này không chỉ giúp bạn đi đúng làn đường tránh tai nạn nguy hiểm mà còn giúp bạn không bị cảnh sát giao thông tuýt còi.

5.Subaru Impreza

ô tô 2018 5

Xe subaru impreza được hỗ trợ tầm nhìn eyesight (xe được trang bị nhiều camera giám sát có khả năng dự đoán va chạm, sau khi phân tích, hệ thống sẽ truyền tín hiệu đến phần mề để tự động hóa điều chỉnh chân ga, chân phanh và lfn được. Cũng nhờ sự kết hợp giữa kết cấu xe vững chắc cùng hàng loạt các tính năng an toàn trên xe mà giúp chủ xe có thể tránh được các an toàn không đáng có.

6. Mercedes X-Class

ô tô 2018 6

Xe có sự cải tiến cơ bản so với người anh em Navara là các trục được mở rộng giúp tăng độ cân bằng và khả năng bám đường khi ôm cua đồng thời giam nguy cơ lật xe. Thêm vào đó là hệ thống hỗ trợ phanh thích ứng đèn phanh hỗ trợ duy trì làn đường làm tăng độ an toàn khi bạn ngồi trong buồng lái. Đây được coi là mẫu xe ô tô 2018 đáng mua nhất trong số các mẫu xe vì không chỉ an toàn mà kiểu dáng của xe cũng rất ấn tượng.

7.Toyota C-HR

ô tô 2018 7

Do được tích hợp khá nhiều chức năng an toàn tiên tiến như cảnh báo chệnh làn đường, hệ thống cảnh báo ca chạm trước cùng hệ thống hỗ trợ phát hiện tín hiệu đèn giao thông, nên xe Toyota C-HR cũng được xếp một vị trí trong danh sách này.

8.Volvo S90/V90

ô tô 2018 8

Xe Volvo S90/V90 tích hợp hệ thống an toàn Pilot Asit cung cấp tính năng lái bán tự động hiếm có, điều khiển tốc độ và hướng đi nhờ tính năng bứt tốc, phanh và đánh lái tự động đồng thời ngăn chạn khả năng chệch làn đường.Xe Volvo S90/V90 tích hợp hệ thống an toàn Pilot Asit cung cấp tính năng lái bán tự động hiếm có, điều khiển tốc độ và hướng đi nhờ tính năng bứt tốc, phanh và đánh lái tự động đồng thời ngăn chạn khả năng chệch làn đường.

Trên đây là 8 mẫu xe ô tô 2018 an toàn nhất, raonhanh365 hi vọng sự giới thiệu của chúng tôi các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Tin tức liên quan

Những đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại Sony Xperia XA

Điện thoại Sony Xperia XA hiện đang sở hữu cấu hình tầm

Ưu nhược điểm xe Mercedes-bez G550 2017

Theo các chuyên gia đánh giá năm 2017 là năm cho ra đời rất nhiều những chiếc xe sang đẹp mắt và Mercedes-Benz G550 là một trong s

Tạo phòng gym tại nhà chỉ với 5 dụng cụ rẻ tiền, dễ kiếm

Nhiều người vì không có thời gian hoặc có tâm lý e ngại cho nên không thể tới phòng tập gym để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Nhưng bằng

Lên đầu