CHI TIẾT TIN TỨC

Chọn hướng nhà tốt theo cửa chính để gặp nhiều may mắn

03-01-2018 14:17

Tại sao phải chọn hướng nhà tốt theo cửa chính?

Ông cha ta quan niệm rằng, nơi ra vào chính của mỗi một ngôi nhà chính là nơi tập trung nhiều vận khí nhất trong toàn bộ căn nhà. Nơi đó có thể dẫn khí vào nhà cũng có thể làm cho vận khí thoát ra. Nhiều người khi mua bán nhà đất, họ không chỉ chọn địa hình, chọn mẫu nhà mà họ còn rất quan tâm tới nơi ra vào chính của căn nhà có hợp với tuổi và vận mệnh của chính mình hay không?

Chọn hướng nhà tốt theo cửa chính

Đến thời hiện đại, thuật phong thủy cho rằng, hướng nhà nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm. Hãy xem xét mức độ ưu – nhược điểm đó để chọn được hướng nhà tốt, giúp cho cuộc sống sau này của gia chủ có nhiều vận may và niềm vui.

Xem thêm: Chọn nhà chung cư theo hướng như thế nào?

Chọn hướng nhà tốt theo cửa chính

Hướng Đông - Bắc: là hướng xấu nhất nhìn từ cửa chính. Những sức mạnh và tiềm lực của gia chủ dễ bị soi thấu từ những đối tượng từ bên ngoài. Ánh sáng được chiếu vào ngôi nhà nhưng lại chiếu rọi quá nhiều. Hướng này chỉ phù hợp đối với những gia chủ còn trẻ.

Hướng Tây - Bắc: củng cố thêm khí chất lãnh đạo cho gia chủ. Những thành viên trong gia đình sẽ rất tôn trọng , tin tưởng người người trụ cột

Chọn hướng nhà tốt theo cửa chính

Hướng Đông: khi cửa chính của ngôi nhà theo hướng Đông thì gia chủ sẽ gặp được nhiều vận tốt lành, đặc biệt là những người trẻ tuổi, mới bắt đầu khởi nghiệp. Những doanh nhân, chủ doanh nghiệp sẽ thích hợp để ở trong ngôi nhà có cửa chính hướng phía Đông

Hướng Bắc: hướng này sẽ tạo nên cuộc sống bình yên. Để không biến sự yên tĩnh đó thành tẻ nhạt và đơn điệu thì gia chủ nên trang trí cho cửa chính. Chỉ cần sơn chiếc cửa màu nâu và treo trong phòng khách một quả cầu để cầu sự hòa hợp, thi vị hơn cho ngôi nhà.

Hướng Nam: rất phù hợp cho những ai theo công việc liên quan nhiều tới xã hội. Người chủ nhà sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các mối quan hệ trong xã hội, trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, mặt hạn chế của hướng Nam lại gây ra những lục đục muộn phiền trong gia đình. Bạn có thể tránh điều xấu này bằng cách sơn cửa màu xanh hoặc đen.

Chọn hướng nhà tốt theo cửa chính

Hướng Đông Nam: giúp cải thiện vấn đề tài chính, gia đình luôn được hòa hảo, hạnh phúc

Hướng Tây Nam: hợp với những người mẹ, tăng thêm quyền lực của người phụ nữ. Nếu như quyền lục đó đi quá đà thì hay hạn chế lại bằng việc thay đổi kích thước của cửa chính. Gia đình bạn lại yên ấm với hướng này

Hướng Tây: hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ sẽ tăng trưởng, phát triển tốt.

Dù có chọn hướng nhà tốt theo cửa chính song bạn vẫn phải dựa vào tuổi và mệnh của gia chủ để đảm bảo thuật phong thủy trong ngôi nhà của bạn là tốt nhất. Mong rằng những thông tin trên đây của raonhanh365.vn sẽ giúp bạn chọn được hướng cửa chính tốt nhất.

Tin tức liên quan

Cái nhìn phong thủy trong lĩnh vực bất động sản bạn nên biết

Đối với lĩnh vực bất động sản, phong thủy đóng một vai trò khá quan trọng. Khách hàng khi lựa chọn một ngôi

Top những đồ vật phong thủy tốt cho nam sinh năm Mậu Thân

Những đồ vật phong thủy có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của m

Lên đầu