CHI TIẾT TIN TỨC

Cập nhật giá xe máy nhập khẩu từ Thái Lan mới nhất năm 2019

13-07-2019 16:30

Với năm lượng tiêu thụ xe máy nhập khẩu từ Thái Lan lên đến trên 50%. Cùng với đó đầu năm 2019, có hàng loạt các mẫu xe máy hot nhất từ các hãng xe nổi tiếng thu hút được quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Đặc biệt vấn đề về giá xe máy nhập khẩu từ Thái Lan năm 20 19. Vì vậy bài viết dưới đây raonhanh365.vn đã cập nhật đến bạn các giá xe máy của các loại xe đang được khách hàng ưa chuộng nhất đầu năm 2019. Đừng bỏ lớn những thông tin hữu ích về các loại xe máy hot nhất này nhé

1. Cập nhật giá xe của một số loại “hot” nhất tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan

Dưới đây là một số thông tin về giá xe máy nhập từ Thái Lan mới nhất năm 2019 mà raonhanh365.vn đã cập nhật được. Đây là những mức giá sát chuẩn nhất, bạn có thể tham khảo để có những kiến thức về giá cả  tốt nhất khi đi mua xe.

1.1. Xe máy Yamaha nhập khẩu  từ Thái Lan

Xe máy Yamaha nhập khẩu  từ Thái Lan

Yamaha một hãng xe chưa bao giờ là hết hot, các sản phẩm của hãng xe này đều được người tiêu dùng đánh giá rất chất lượng. Bạn đang quan tâm đến giá xe máy nhập khẩu từ Thái Lan của hãng Yamaha này, đặc biệt là phiên bản Yamaha Exciter 150 đang làm mưa làm gió trên thị trường tại Thái Lan cũng như tại Việt Nam trong những tháng đầu năm 2019 vừa qua.

Phiên bản Yamaha Exciter  cập bến đến thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2018 nhưng đến tận bây giờ sức nóng của loại xe này mang lại cho thị trường xe tại Việt Nam không hề hạ nhiệt. Đây chính là điểm nhấn tuyệt vời của loại xe này.

Với sức hút tuyệt vời từ chất lượng đến thiết kế và các chức năng cực cool của loại xe mới này thu hút được rất nhiều khách hàng trong giới yêu xe đã mang ngay em này về khi mới ra mắt giá của chiếc xe chưa hề hạ nhiệt. Tuy qua một thời gian cũng đáng kể nhưng giá của loại xe này cũng không có biến động giảm nhiều, bởi chất lượng và giá cả quá hợp lý đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nên vẫn được coi là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ hiện nay.

Có thể thấy được giá của Yamaha Exciter   trong đầu năm 2019 vừa qua lưu động khoảng 46,5 triệu vnđ. Đây là một mức giá không gọi là quá cao, bởi chất lượng của loại xe này quá tuyệt vời. Vì vậy người tiêu dùng không ngại ngần bỏ ra một khoản phù hợp để mua em xe tuyệt vời này về.

1.2. Xe  Honda nhập khẩu từ Thái Lan

Bạn đang tìm giá xe máy nhập khẩu từ Thái Lan của hãng xe Honda, những mẫu mới nhất trong năm 2019 của hãng này, vậy hãy đọc ngay những nội dung trong phần dưới đây để cập nhật được hai dòng xe mới ra đời, hot nhất hiện nay trên thị trường của hãng này trong đầu năm 2019.

1.2.1. Giá xe Honda Click 150, 125 từ Thái Lan

Giá xe Honda Click 150, 125 từ Thái Lan

Honda Click là một trong những mẫu xe làm mưa làm gió trong giới sản xuất xe trong đầu năm 2019. Tháng 3/2019 loại xe này bắt đầu được gia nhập vào nước ta đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm  của khách hàng.

Cụ thể giá giữa hai loại xe honda click 150cc và 125cc có sự chênh lệch đáng kể,  125cc được ước tính khoảng 67 triệu vnđ, còn loại honda click 150cc lên đến 89,2 triệu vnđ. Chênh lệch về khoảng giá khá lớn như thế này chúng ta có thể thấy được chất lượng và chức năng giữa honda click 150cc và honda click 125cc khác hoàn toàn nhau.

Giá trên của hai loại xe đều đã bao gồm phí đăng ký biển số xe, phí , thuế VAT mới lên mức giá như vậy. Thực chất của hai loại xe này nhập về honda 150cc có rơi vào tầm khoảng hơn 40 triệu vnđ, còn loại 125cc chỉ khoảng 35,5 triệu vnđ.

Bởi đặc tính quy định riêng của loại xe Honda Click này tại Việt Nam chỉ được bán theo dạng nhập khẩu chứ không được bán tràn lan như những loại xe khác sẽ có giá cao chót vót từ các nhà đại lý được cơ hội vàng đẩy giá chóng mặt.

Bảng giá cụ thể của Honda Click Thái 2019 tại các đại lý trên thị trường:

- Phiên bản Honda Click 125i có giá:

• Giá xe Click Thái 2019 màu đen đỏ: 67.000.000 vnđ( giá bán) – 35.500.000 vnđ(giá nhập)

• Giá xe Click Thái 2019 màu trắng: 67.000.000 vnđ( giá bán) – 35.500.000 vnđ(giá nhập)

• Giá xe Click Thái 2019 màu cam đen: 67.000.000 vnđ( giá bán) – 35.500.000 vnđ(giá nhập)

• Giá xe Click Thái 2019 màu xanh đen: 67.000.000 vnđ( giá bán) – 35.500.000 vnđ(giá nhập)

• Giá xe Click Thái 2019 màu đỏ bóng: 67.000.000 vnđ( giá bán) – 35.500.000 vnđ(giá nhập)

- Phiên bản Honda Click 150i có giá:

• Giá xe Click Thái 2019 màu bạc xám: 89.200.000 vnđ( giá bán) – 40.000.000 vnđ(giá nhập)

• Giá xe Click Thái 2019 màu xanh: 89.200.000 vnđ( giá bán) – 40.000.000 vnđ(giá nhập)

• Giá xe Click Thái 2019 màu đen đỏ nhám: 89.200.000 vnđ( giá bán) – 40.000.000 vnđ(giá nhập)

1.2.2. Giá xe Honda Wave 125i nhập khẩu từ Thái Lan

Giá xe Honda Wave 125i nhập khẩu từ Thái Lan

Đầu năm 2019, là thời gian sôi động nhất, các mẫu xe mới hot nhất được ấp ủ từ năm 2018 được tung ra thị trường. Trong số những mẫu xe tuyệt đỉnh đấy chính là mẫu Honda Wave 125i, một mẫu xe hot nhất thu hút được lượng khách hàng quan tâm rất nhiều. Đặc biệt loại xe này còn có giá cao hơn của Future và có giá đắt gấp đôi.

Điểm hút hơn nữa ở chiếc xe này chính là thiết kế vô cùng đặc biệt, có sự khác biệt hoàn toàn từ  thiết kế bên ngoài đến động cơ bên trong đều có sự khác biệt hoàn toàn. Chính vì vậy đã thu hút được sự quan tâm tò mò đến loại xe này. Bên cạnh đó giá của loại xe này vì thế cũng không hề rẻ.

Giá tham khảo tại các đại lý lưu động giữa khoảng 61 triệu vnđ đến 64 triệu vnđ, giá này chưa bao gồm bất cứ thuế phí  làm biển. Sự phân biệt giữa 2 mức giá này là có sự khác biệt giữa bản vành hoa lan sẽ có giá rẻ hơn là 61 tr vnđ, còn bạn muốn mua bản vành đúc thì sẽ là 64 triệu vnđ.

Một mức giá “thốt tim” cho người tiêu dùng đối với một chiếc xe wave. Bình thường với mức giá này chúng ta có thể mua được những chiếc xe ga đắt tiền. Tuy nhiên những chức năng của chiếc xe phải nói là tuyệt đỉnh. Chắc chắn một dân chơi xe cực mê mẩn với những tính năng tuyệt vời của em xe này.

Xem thêm: Cẩm nang mua xe Honda rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

2. Đánh giá chung về chất lượng xe máy nhập khẩu từ Thái Lan

Đánh giá chung về chất lượng xe máy nhập khẩu từ Thái Lan

Dù bạn là người tiêu dùng cá nhân hay là nhà phân phối đại lý ngoài vấn đề giá xe máy nhập từ Thái Lan như thế nào thì chất lượng của xe vẫn là vấn đề quan trọng nhất, là yếu tố quyết định loại xe này có tiêu thụ và bán chạy, chiếm được tình cảm người tiêu dùng hay không.

Chúng ta có thể thấy được chất lượng của đồ điện từ hay công nghệ đến từ Thái Lan đã được người tiêu dùng của chúng ta đánh giá rất cao từ những năm cuối của thế kỷ 19. Trong thời gian đấy nhân dân ta có thể nói là cực ưa chuộng và mê mẩn những sản phẩm đến từ Thái Lan dù chỉ là những đồ gia dụng nhỏ không nói gì đến những đồ dùng tài sản có giá trị cao như xe máy.

Cho đến tận bây giờ đồ dùng của Thái Lan vẫn khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng của Việt Nam. Với công nghệ hiện đại và thương hiệu chất lượng của hàng Thái đã và đang cung cấp ra thị trường những mẫu thiết kế về các loại xe máy nói chung cực chất lượng, luôn luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, trong nhiều năm gần đây các chính sách xuất khẩu và nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Thái Lan ngày càng được kết nối, hữu nghị hơn. Mở rộng cơ hội nhập khẩu hàng hóa từ Thái Lan dễ dàng hơn. Vì vậy giá cả của hàng hóa Thái Lan đang dần hợp lý với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam hơn, nên càng có lý do thu hút được lượng tiêu dùng của khách hàng cnagf lớn hơn.

Nếu nói chất lượng xe tại Thái Lan thấp thì tôi có thể khẳng định không có nước nào có chất lượng sản xuất xe chất lượng vừa uy tín mà giá cả hợp lý như tại Thái Lan. Có thể thấy được rõ nhất qua sự kiểm chứng của khách hàng, không tự nhiên hàng hóa và lượng xe cộ máy móc được nhập khẩu từ Thái Lan lại được ưa chuộng và có lượng tiêu thụ lớn đến như vậy.

3. Nhu cầu khách hàng về xe máy nhập khẩu từ Thái Lan

Nhu cầu khách hàng về xe máy nhập khẩu từ Thái Lan

Đứng trên vị trí quả các đại lý, doanh nghiệp đang muốn mở rộng kinh doanh các mặt hàng xe máy của các hãng được sản xuất từ bên Thái Lan. Thì ngoài vấn đề chất lượng giá xe máy nhập từ Thái Lan ra sao thì yếu tố tiên quyết chính là  nhu cầu tiêu thụ xe máy của người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay như thế nào?

Chúng ta đều có thể thấy được lượng tiêu dùng xe máy tại thị trường Việt Nam lớn gấp đôi gấp 3 những phương tiện công cộng và oto. Chính vì vậy, chúng tôi đều có thể khẳng định được rằng  thị trường Việt Nam có nhu cầu tiêu thụ xe máy rất lớn. Việc mua bán xe máy cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Hơn 50% xe máy tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan một con số cực lớn. Có thể thấy được Việt Nam là thị trường tiêu thụ các dòng xe máy màu mỡ của các hãng xe từ Thái Lan.

Bên cạnh đó như những yếu tố về chất lượng về hàng hóa nhất là chất lượng xe máy, máy móc được nhập khẩu từ Thái Lan đã khẳng định và chiếm được cảm tình cũng như  lòng tin của người tiêu dùng là rất lớn.

Hầu như các đồ dùng hàng ngày cũng như các mặt hàng điện tử trong gia đình Việt đều được ưa chuộng là những sản phẩm đến từ Thái Lan. Bạn hoàn toàn có cơ hội rất lớn về sự thành công về mô hình kinh doanh xe máy nhập khẩu từ Thái Lan.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên hữu ích giúp bạn nắm bắt được giá xe máy nhập từ Thái Lan chính xác nhất. Hãy chia sẻ những thông tin hữu ích trong bài viết trên đến bạn bè và người thân của bạn có thêm nhiều kinh nghiệm chắn về giá cả để mua xe máy nhập từ Thái Lan vừa chất lượng lại đúng giá nhé. Raonhanh365.vn chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. 

Tin tức liên quan

Mẹo tìm việc làm tóc tại TPHCM - Bí mật chưa từng bật mí

Raonhanh365 bật mí Mẹo tìm việc làm tóc tại TPHCM

Bar là gì? Tìm tin tuyển dụng phục vụ bar Quận 1 ở đâu?

Hiện nay các tin tuyển dụng phục vụ bar Quận 1 quá tràn lan? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để lựa chọn được thông tin tuyển dụng uy tín và chính xác nhất.

Lên đầu