CHI TIẾT TIN TỨC

Cái nhìn phong thủy trong lĩnh vực bất động sản bạn nên biết

03-01-2018 14:23

Những yếu tố nào quyết định phong thủy trong lĩnh vực bất động sản

Bóng dáng của thuật phong thủy đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta dường như trở nên quá phổ biến. Ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào thì phong thủy cũng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Trong đó, cái nhìn phong thủy trong lĩnh vực bất động sản có ý nghĩa rất lớn. Vậy những yếu tố nào có sức ảnh hưởng tới phong thủy của ngôi nhà.

phong thủy trong lĩnh vực bất động sản

Nhà đầu tư bất động sản nên nắm bắt được những yếu tố quyết định tới phong thủy để thuyết phục khách hàng. Đó là yếu tố trong cách trang trí nội thất, sử dụng vật dụng và cách sắp xếp đồ dùng.. Tất cả những yếu tố này đều có ảnh hưởng tới cuộc sống hay công việc của bạn. Bạn muốn mua bán bất động sản, giao dịch thật suôn sẻ cũng cần sự am hiểu tới phong thủy để dễ dàng hơn trong việc tư vấn.

Xem thêm: 7 nguyên tắc phong thủy khi chọn mua căn hộ chung cư điều thứ 6 không phải ai cũng biết

Phong thủy trong lĩnh vực bất động sản

Khi xem xét nhà ở để mua chúng ta cần lưu ý đầu tiên đến vị trí cũng như hướng nhà.  Điều này cần phải dựa vào việc xem tuổi của gia chủ với hướng nhà có phù hợp hay phạm điều gì không? Sau đó, sự quan tâm đặt tới các vị trí ở bên trong của căn nhà.

Căn nhà bạn chọn có thể giữ một khoảng cách nhất định với những cấu trúc nhân tạo. Chúng có thể ngăn chặn vượng khí đi vào ngôi nhà của bạn. Thậm chí những năng lượng âm của chúng không dễ gì để chế ngự được.

phong thủy trong lĩnh vực bất động sản

Những người mua nhà hoặc kinh doanh bất động sản cũng cần phải chú ý tới những biểu tượng tốt cho vận mệnh. Trong đó những biểu tượng thuộc vào hành hỏa là sẽ tốt cho mọi người. Tại sao vậy? Hỏa sinh Thổ, tức Hỏa rất hợp với đất đai nhà cửa. Để đưa biểu tượng hành Hỏa vào căn phòng của bạn, đặc biệt là căn phòng của người kinh doanh bất động sản, bạn cần bài trí căn phòng như raonhanh365 bật mí như sau:

  • Cần thắp sáng mọi nơi trong căn nhà, chủ yếu là phòng tiếp khách cần thắp sáng nhiều đèn và ở quanh cổng nhà.
  • Sử dụng các đồ nội thất màu đỏ để bài trí cho căn nhà. Ví dụ như sơn tường màu đỏ, treo tranh màu đỏ, sơn cửa ra vào màu đỏ...
  •  Có thể sử dụng biểu tượng mặt trời để trang trí căn nhà
  • Trang trí ngôi nhà với những vật trang trí hình tam giác

Tin tức liên quan

Top những đồ vật phong thủy tốt cho nam sinh năm Mậu Thân

Những đồ vật phong thủy có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của m

Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh bạn đã biết?

Vòng tay phong thủy theo mệnh vừa là đồ vật phong thủ

Lên đầu