CHI TIẾT TIN TỨC

Cách đăng tin bán đất nền vô cùng hiệu quả mang lại triệu views

17-05-2022 14:06

Những người đang lấn chân vào lĩnh vực bất động sản và chưa có kinh nghiệm thường băn khoăn không biết nên đăng tin bán đất sao cho hiệu quả. Đặc biệt, với việc tận dụng sức mạnh của internet ngày nay khiến việc kinh doanh bất động sản ngày càng sôi động, trong đó mọi người thường quan tâm chủ yếu tới đất nền. Hiện nay, bạn có thể đăng tin bán đất nền ở bất kỳ đâu để tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng. Cùng tìm hiểu các cách đăng tin bán đất nền hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cách đăng tin bán đất nền hiệu quả và hấp dẫn nhất

Một bài đăng hay về đất nền chiếm tới 80% lượng tiếp cận của khách hàng về mảnh đất này. Bạn càng đăng bài hay, khách hàng càng bị thu hút bởi mảnh đất mà bạn rao bán và thôi thúc họ tới xem đất. Để bài đăng hấp dẫn người đọc, bạn cần có cách đăng tin bán đất nền hiệu quả.

Cách đăng tin bán đất nền hiệu quả và hấp dẫn nhất
Cách đăng tin bán đất nền hiệu quả và hấp dẫn nhất

1.1. Đăng tải tiêu đề, nội dung chất lượng về đất nền

Bạn cần soạn đăng tin bán đất nền chuyên nghiệp, đầy đủ dấu câu và nội dung phong phú, thu hút người đọc. Trong đó, không thể thiếu tiêu đề, nội dung, video và hình ảnh đi kèm.

1.1.1. Tiêu đề

Tiêu đề trong bài đăng bán đất nền của bạn cần ấn tượng và ngắn gọn, chú trọng vào các từ khóa như nhiều người có nhu cầu mua đất khu vực đó, địa điểm hot, kèm theo giá và diện tích thì sẽ dễ dàng lên Top trên Google nhất.

Chẳng hạn: Bán gấp đất nền chính chủ 200m2 tại Định Công, Hoàng Mai.

Bạn nên chú trọng và nhấn mạnh vào những từ gây chú ý tới người đọc như bán đến ngày, bán gấp, bán ngay, giá rẻ, hạ giá, chính chủ, đất nền…

1.1.2. Nội dung

Bên cạnh tiêu đề, nội dung là phần quan trọng không kém, bạn cần phải biên tập thật cẩn thận để cơ hội lên top nhanh hơn. Bạn cũng sẽ thể hiện được uy tín của mình khi đăng tải một nội dung chuyên nghiệp, bởi nếu nội dung của bạn sơ sài thì mọi người sẽ không dam giao dịch vì đất nền có số tiền không nhỏ.

Để đăng tải bài đăng bán đất nền, nội dung mà bạn cần đề cập tới là vị trí, số lô, diện tích, hướng đất, đường mặt tiền, đất tiếp giáp với khu vực xung quanh (là bệnh viện, trung tâm thương mại, tuyến đường lớn hay công viên), giá bán, tình trạng pháp lý, thông tin liên hệ.

Chú trọng tới nội dung bài đăng
Chú trọng tới nội dung bài đăng

Bạn nên chèn các từ khóa đang được quan tâm và nên nhấn mạnh vào vị trí và địa hình xung quanh để mọi người biết được đây là mảnh đất nền tiềm năng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể nêu một số lợi ích khi khách hàng mua mảnh đất này như kinh doanh, xây nhà hay bán lại…

Ví dụ:

“Quanh mảnh đất có nhiều tiện ích như: Gần trường học các cấp, gần trạm y tế Định Công, gần chợ Định Công, bệnh viện Bưu Điện, Trường Đại học Y Hà Nội…

Thuận tiện cho việc xây trọ sinh viên hoặc định cư ở lâu dài…”

Để thu hút tâm lý khách hàng, bạn nên thêm vào các nội dung như: “Chỉ còn 2 mảnh đất nền duy nhất trong dự án ABC, nhanh tay nhấc máy gọi ngay”, “Mở bán vị trí đẹp và triệu view trong dự án ABC”...

Bạn đừng quên thêm các thông tin liên hệ dưới bài đăng của mình để khách hàng tiện liên lạc như tên cá nhân, tên công ty hay điện thoại, email…

Xem thêm: Trả lời cho câu hỏi đất 50 năm có làm được sổ đỏ không?

1.1.3. Có hình ảnh hoặc cả video

Bên cạnh nội dung thu hút, bạn cần chú trọng tới hình ảnh và nên thêm video quay cận cảnh, xung quanh khu đất nền mà bạn rao bán. Bạn càng đầu tư kỹ hình ảnh, video, nên để ở chế độ HD, thì người mua càng nhanh chóng gọi điện thoại cho bạn để đặt cọc trước mảnh đất này.

Có hình ảnh hoặc cả video đi kèm
Có hình ảnh hoặc cả video đi kèm

1.2. Chọn khung giờ đăng tin

Sau khi đã biết cách đăng tin bán đất nền qua nội dung, hình ảnh, bạn cần lựa chọn khung giờ “vàng” để đăng tải thông tin của mình. Đây là điều đặc biệt quan trọng vì quyết định tới lượng khách hàng tiếp cận bài đăng của bạn. Thường các thời điểm mà mọi người đăng tin bán đất nền giao động từ 9h-14h, tuy nhiên thời điểm này có quá nhiều lượng tin rao vặt và ít người tìm kiếm thông tin nên không hiệu quả.

1.3. Submit tin đăng bán đất nền lên Google

Nếu đợi Google tự index bài viết thì bạn sẽ phải đợi khá lâu và nếu bạn chưa Submit url trên Google, đối thủ của bạn có thể sẽ copy bài viết của bạn, Submit url trước. Lúc này, Google sẽ hiểu rằng đối thủ của bạn chính là chủ sở hữu bài viết và nếu bài viết bạn được index, Google sẽ nhận định rằng bạn copy khiến Google thông báo trùng lặp nội dung nghiêm trọng.

Khi đó, SEO mảnh đất của bạn sẽ bị ảnh hưởng vì thuật toán của Google sẽ thông báo trùng lặp nội dung và bạn có thể bị Google phạt nặng nếu dính thuật toán này.

Submit tin đăng bán đất nền lên Google
Submit tin đăng bán đất nền lên Google

2. Nên đăng tin bán đất nền ở đâu?

Sau khi đã biết được cách đăng tin bán đất nền hiệu quả, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để gửi gắm và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

2.1. Đăng tin trên Facebook

Facebook được xem là mạng xã hội phát triển và được nhiều người Việt Nam sử dụng nhất. Vì vậy, ngoài việc chia sẻ các thông tin, kết nội bạn bè, bạn có thể sử dụng “ông lớn” này để tiếp cận khách hàng tìm mua đất nền nhanh chóng.

Bạn nên đưa kèm các thông tin liên hệ và mô tả, kèm theo hình ảnh, video của mảnh đất nền mà bạn bán. Bạn nên tham gia vào các nhóm rao vặt, nhóm bán nhà ở, bán đất trên Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng, tương tác tốt và duyệt tin nhanh chóng.

Tuy vậy, bạn cũng cẩn thận vì sẽ gặp một số người không có thiện chí, đôi khi còn bị bình luận xấu, spam bình luận hoặc lấy hình ảnh, video của bạn vì mục đích xấu.

Đăng tin bán đất nền trên Facebook hiệu quả
Đăng tin bán đất nền trên Facebook hiệu quả

2.2. Đăng tin trên diễn đàn rao vặt

Hiện nay, có nhiều diễn đàn giúp bạn có thể đăng tin rao vặt hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm danh sách bất động sản uy tín để đăng tin bán đất nền. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức thay vì đăng tin đại trà, tràn lan. Một trong các trang bất động sản uy tín bạn có thể đăng tải là raonhanh365.vn – một website đăng tải tin bán đất nền hoàn toàn miễn phí. Truy cập ngay!

Xem thêm: Công thức tính và những yếu tố ảnh hưởng đến cường độ đất nền

2.3. Đăng tin trên báo giấy

Báo giấy từ lâu đã trở thành công cụ truyền tải thông tin nhanh chóng, tuy sự ra đời của internet chiếm số đông người sử dụng nhưng báo giấy vẫn chiếm một vị thế nhất định. Vẫn có nhiều người có thói quen đọc báo, tìm kiếm các thông tin khác nhau, bao gồm cả thông tin tới việc mua bán nhà đất.

Hiện nay, nhiều người gặp phải tình trạng lừa đảo, công ty ma khi tìm kiếm một số địa chỉ trên internet, bởi vậy các thông tin được đăng tải trên báo giấy khiến nhiều người tin hơn cả. Bởi khi đăng tin trên báo giấy, các tin sẽ được xác minh và đóng phí nên sẽ đảm bảo uy tín.

Đăng tin trên báo giấy là lựa chọn không tồi
Đăng tin trên báo giấy là lựa chọn không tồi

Khi lựa chọn cách đăng tin bán đất nền trên báo giấy sẽ khá phù hợp và tiếp cận được khách hàng thiện chí hơn. Tuy việc đăng tin trên các tờ báo này khá tiện lợi nhưng nếu muốn đăng tin ở các vị trí nổi bật và trong nhiều kỳ thì phí không hề rẻ. Bên cạnh đó, có nhiều tin rao vặt khác nhau nên tin của bạn có thể bị mờ nhạt vì có nhiều quảng cáo nổi bật hơn.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được cách đăng tin bán đất nền hiệu quả nhất. Khi đăng tải các tin rao bán đất, bạn nên chú trọng đầu tư cả nội dung và hình ảnh bài viết, tránh cẩu thả, sai chính tả hoặc sai các thông tin của mảnh đất bạn rao bán. Đồng thời, bạn nên nêu bật được ưu điểm của khu đất và lựa chọn kênh đăng tin bán đất nền phù hợp, uy tín, chắc chắn sẽ thành công!

Có nên mua tầng trệt chung cư?

Nhu cầu mua chung cư ngày càng gia tăng nhanh chóng, tuy nhiên liệu có nên mua tầng trệt chung cư hay không? Truy cập bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé!

Có nên mua tầng trệt chung cư?

Tin tức liên quan

Mua chung cư nên chọn hướng nào để đem lại may mắn cho gia chủ

Bạn đang có ý định mua nhà chung cư? Bạn muốn tìm kiếm câu trả lời chi tiết cho câu hỏi mua chung cư nên chọn hướng nào để mang lại may mắn và thuận lợi?

Thủ tục mua bán đất ruộng theo quy định của pháp luật hiện hành

Tìm hiểu về thủ tục mua bán đất ruộng. Những giấy tờ cần chuẩn bị khi mua bán đất ruộng. Thủ tục mua bán đất ruộng theo quy chế pháp luật mới nhất..

Có nên mua đất qua môi giới không? Một số kinh nghiệm hữu ích

Có nên mua đất qua môi giới? Lợi và hại khi mua đất qua môi giới là gì? Làm thế nào để lựa chọn môi giới nhà đất uy tín và chuyên nghiệp? Click ngay!

Lên đầu