CHI TIẾT TIN TỨC

[CẬP NHẬT] Hướng dẫn cách đăng tin bán chung cư hiệu quả

29-05-2023 10:51

Đăng tin bán nhà chung cư chưa bao giờ là một việc dễ làm. Có những người đăng tin đã mau chóng thanh xu hướng tìm kiếm, được nhiều người quan tâm. Nhưng cũng có những đăng mãi không được người liên hệ nhà chung cư, cảnh vật hiện đại. Vấn đề này nằm do đâu? Tất cả đều xuất phát từ cách đăng tin bán chung cư hiệu quả. Muốn biết điều này, hãy theo dõi bài viết của raonhanh365.vn ngay bên dưới nhé!

1. Điều kiện cần có trước khi đăng tin bán chung cư

Điều kiện đầu tiên và tiên quyết trước tạo tin đăng bán là bạn phải có ngôi nhà chung cư đúng như những gì mà mình đã cam kết ở trên bài đăng. Điều này sẽ giúp bạn làm nên uy tín và tránh những bình luận xấu phía sau. 

Đây cũng là cách bạn sẽ ghi điểm trên websites hay bất kỳ kênh truyền thông nào mà bạn muốn đăng tin. Chính “hình ảnh đẹp”, sự uy tín của bản thân bạn sẽ giúp bạn có thể đăng tin ở bất kỳ đâu mà mình mong muốn.

Điều kiện cần có trước khi đăng tin bán chung cư
Điều kiện cần có trước khi đăng tin bán chung cư

2. Hướng dẫn cách tạo đăng tin bán chung cư hiệu quả

Sau khi đã biết được điều kiện tiên quyết trước khi đăng tin, việc tiếp theo là bạn cần chú ý tới cách đăng bán nhà chung cư sao cho hiệu quả nhất. Dưới đây là 3 vấn đề chính mà bạn cần quan tâm để làm nên bài bán thu hút.

2.1. Xây dựng tiêu đề đăng tin ấn tượng

Dù bất kỳ bài viết thuộc chủ đề nào thì tiêu đề luôn đóng vai trò quan trọng, quyết định đến 80% sự chú ý của khách hàng đến một bài đăng tin. Do vậy, bạn cần biết cách làm nên một tiêu đề độc đáo, ấn tượng, khác biệt với mọi bài đăng. Chính điều này sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với các bài đăng khác dưới góc nhìn của thị giác, đồng thời nó cũng đánh vào tâm lý tò mò, hứng thú, muốn nhấn vào để đọc thông tin.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia mua bán bất động sản, một tiêu đề ngắn gọn, xúc tích, vào đúng trọng tâm vấn đề sẽ luôn có lượt quan tâm cực kỳ lớn. Bạn cần đặc biệt chú ý đến từ khóa trong tiêu đề như địa điểm, tính chất của nhà chung cư. Các từ khóa này sẽ hợp với suy nghĩ của nhiều người khiến lượt click cao hơn, đồng thời nó lên thanh xu hướng tìm kiếm của google.

Trong quá trình tin đăng xuất hiện trên một trang website, quảng cáo của bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều quảng cáo khác đã tồn tại từ lâu hay vừa mới xuất hiện. Vì vậy, tiêu đề tin đăng của bạn phải cực kỳ bắt mắt để nhiều người quan tâm đến việc bán chung cư. Khi ấy, họ mới bắt đầu đọc bài viết của chính bạn.

Một mẹo nhỏ để tiêu đề đăng tin bán chung cư trở nên hiệu quả là bạn cần chú ý tiền tố, hậu tố của tin như khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi, giá sốc, lượt người cuối cùng,… Chúng ta có thể lấy một số ví dụ như:

Bán gấp một căn chung cư rẻ không tưởng ở quận 6.

Bạn là người mua đầu tiên của căn chung cư quận Thanh Xuân.

Khuyến mãi cực sốc cho nhà chung cư ở quận Hoàng Mai.

Người mua đầu tiên chung cư sẽ có nhiều ưu đãi nhất.

Xây dựng tiêu đề bán căn hộ ấn tượng
Xây dựng tiêu đề bán căn hộ ấn tượng

2.2. Nội dung tin đăng đầy đủ

Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất là bạn không được để một tin đăng quá dài dòng mà vẫn thiếu nội dung quan trọng. Một tin đăng bán nhà chung cư thành công cần có đầy đủ các yếu tố như diện tích, hướng nhà, giao thông, vị trí, giá bán, pháp lý,…

Ở câu đầu tiên của bài tin đăng, bạn cần tạo làm sao cho nó ấn tượng, thu hút nhất. Câu ấn tượng này chỉ đơn giản là bạn đang trả lời một vấn đề cấp bách của người đọc “tôi đang quan tâm cái gì”. Đồng thời, câu đầu tiên này phải thể hiện đủ lý do, họ có nên tiếp tục đọc bài viết không.

Ví dụ như, hãy mau chóng sở hữu một căn chung cư có view ngắm ra hồ Gươm với đầy đủ tiện ích.

Ngay sau câu đầu tiên, bạn cần chú ý tới các thông tin quan trọng nhất của một căn hộ chung cư, bao gồm số phòng ngủ, số phòng tắm, diện tích của căn hộ chung cư, các vùng xung quanh căn hộ (trường học, chợ, bệnh viện,…), tiện ích của nhà chung cư (hồ bơi, khu vui chơi, khu tiểu cảnh công cộng,…), các khu vực cải tạo,…

Trong nội dung tin đăng, để tạo nên tâm lý thúc đẩy người mua, bạn nên “điền thêm” một số cụm từ quan trọng như chỉ còn, hãy nhanh tay, vị trí đẹp nhất, suất cuối cùng, duy nhất,… 

Nếu bạn đang thực sự muốn bán gấp chung cư vì một lý do nào đó thì nên thêm chương trình khuyến mãi ưu đãi như khuyến mãi sốc 30%, khuyến mãi chỉ còn 6h, căn hộ không phải lúc nào cũng khuyến mãi,… Với tuyệt chiêu này, người mua sẽ được thúc đẩy để có động lực tìm cách liên hệ nhanh nhất. 

Nội dung tin đăng đầy đủ
Nội dung tin đăng đầy đủ 

2.3. Lựa chọn hình ảnh bắt mắt, video ấn tượng

Trong một bài tin đăng, yếu tố quan trọng tiếp theo để thu hút người đọc hình ảnh. Ở hình ảnh này, bạn cần chú ý tới 2 phần. Một là ảnh đại diện. Thứ hai là ảnh mô tả trong bài.

2.3.1. Ảnh đại diện của tin đăng

Thông thường, ảnh đại diện thường tương đối nhỏ nên bạn không cần quá chú trọng tới độ sắc nét hay nội dung bức ảnh, điều quan trọng là độ thu hút. Bạn nên lựa chọn hình ảnh đẹp nhất của ngôi nhà hay khung cảnh nền lãng mạn ở phía để tạo sự chú ý. Có một lưu ý nhỏ là bạn không nên copy hình ảnh trên mạng hay của bài tin khác để làm ảnh đại diện, bởi chúng sẽ khiến khách hàng bị “chán con mắt” không gây nên sự chú ý. 

Ảnh đại diện có nhiều điểm ấn tượng
Ảnh đại diện có nhiều điểm ấn tượng

2.3.2. Ảnh mô tả của tin đăng bán chung cư

Một phần hình ảnh nữa mà bạn cần quan tâm là ảnh mô tả của tin đăng bán. Ảnh mô tả này sẽ làm tăng thêm sự chân thực, thêm tính thuyết phục của bài đăng. Các hình ảnh này luôn được đi kèm bên dưới mỗi nội dung quan trọng để người đọc dễ hình dung tới căn chung cư bạn đang rao bán.

Các hình ảnh này chính là thông điệp, cũng gây nên sự chú ý để tạo nên sự tiện ích, thu hút mà người bán muốn muốn truyền tải tới khách hàng. Bạn lưu ý tới các yếu tố sau để giúp hình ảnh bài đăng của bạn có được sự chân thực nhất:

Các bức ảnh cần thể hiện được tổng thể của dự án đến từng chi tiết sản phẩm.

Các bức ảnh cần có nội dung thể hiện sự tiện ích của căn hộ.

Một tin đăng bán cần có ít nhất 10 bức ảnh trở lên để thể hiện được toàn cảnh căn phòng, bao gồm như ảnh tổng quan của căn hộ, ảnh góc thẩm mỹ nhất của mỗi căn phòng, ảnh thể hiện sự kết nối các phòng,…

Không giống như ảnh đại diện, bạn cần đầu tư thời gian và công sức của mỗi bức ảnh để làm sao các bức ảnh này có độ sắc nét cao, không bị vỡ hay mờ. Đồng thời, các bức ảnh này cần thể hiện sự sạch sẽ, sang trọng và gọn gàng. Bạn không nên đặt tên ảnh có dấu để tránh lỗi phông.

Cũng tương tự như ảnh đại diện, bạn cần chú ý không sao chép từ các tin đăng khác, không tải ảnh trên google. Nhất là cần chú ý các bức ảnh không chứa logo của các website.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng tin tìm người ở ghép hiệu quả, nhanh chóng

Ảnh mô tả tin đăng cần chân thực
Ảnh mô tả tin đăng cần chân thực

3. Đăng tin bán chung cư ở đâu uy tín?

Sự phát triển của thời đại 4.0 hiện nay, không khó để chúng ta tìm kiếm trang website đăng thông tin rao vặt, buôn bán bất động sản, căn hộ chung cư. Tuy nhiên, tin đăng tin có chủ đề này, bạn cần lựa chọn một website chuyên sâu về bất động sản, có lượt tìm kiếm cực cao. 

Một trong những website uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng nhất hiện nay là raonhanh365.vn. Trang website này được thiết kế khoa học, đẹp mắt, nhất là các bài đăng tin luôn có sự kiểm chứng và tránh yếu tố lừa đảo.

Đăng tin bán chung cư ở websites uy tín
Đăng tin bán chung cư ở websites uy tín

Với toàn bộ kinh nghiệm và bí quyết của raonhanh365, hẳn bạn đã biết cách đăng tin bán chung cư hiệu quả rồi chứ? Chỉ cần thành thạo các thông tin chia sẻ ở trên, bạn sẽ không cần nói, phóng đại nhưng vẫn thu hút một lượng lớn người quan tâm

[CẬP NHẬT] Những mô hình quản lý nhà chung cư hiệu quả nhất hiện nay

Mô hình quản lý chung cư hiệu quả luôn đem lại cho người dân sự an tâm sinh sống, thoải mái trong việc mua nhà và tiết kiệm tối đa chi phí. Cùng tìm hiểu các mô hình quản lý chung cư ở ngay dưới đây để rõ hơn về tác dụng này nhé!

Mô hình quản lý chung cư hiệu quả

Tin tức liên quan

Có những cách nào để kiểm tra tai nghe Airpods chính hãng?

Phương pháp kiểm tra tai nghe Airpods chính hãng luôn được người dùng quan tâm. Bởi phần lớn trên thị trường Việt Nam, mọi người thường sử dụng tai nghe của hãng Apple, nhất là với những tín đồ của hàng táo khuyết.

Mách bạn cách sử dụng bộ đề xe đạp thể thao, cân mọi địa hình

Cách sử dụng bộ đề xe đạp thể thao như thế nào chuẩn nhất? Có rất nhiều lưu ý quan trọng khi sử dụng bộ đề xe đạp để đảm bảo an toàn và giữ được độ bền cho xe. Vậy thì chúng ta cùng bắt tay vào tìm hiểu các mẹo sử dụng bộ đề xe đạp thôi nào.

Bạn đã biết nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào chưa?

Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào để hợp bản mệnh và tránh tai ương là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm khi mà chẳng may mua phải căn nhà có vị trí hướng như thế này. Đường link sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Lên đầu