CHI TIẾT TIN TỨC

Liệt kê danh sách các trang web mua bán nhà đất uy tín hiện nay

04-04-2022 18:55

Thị trường mua bán nhà đất vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Đây là một mảnh đất vô cùng tiềm năng cho các nhà đầu tư. Hơn nữa số lượng những người có nhu cầu mua bán nhà đất cũng luôn ở mức cao. Chính vì thị trường mua bán nhà đất luôn có nhu cầu rất cao như vậy, nên có nhiều trang web mua bán nhà đất đã được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu của cả người bán và người mua. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về các trang web mua bán hàng đất uy tín nhất hiện nay nhé!

1. Trang web Batdongsan mua bán nhà đất uy tín và chuyên nghiệp

Batdongsan là một trong những trang web uy tín nhất chuyên về mua bán nhà đất. Theo thống kê, đây là trang web có lưu lượng truy cập lớn nhất tính theo từng tháng. Batdongsan không chỉ hoạt động trong phạm vi thị trường Việt Nam mà còn mở rộng ra cả thị trường Đông Nam Á.

Trang web Batdongsan mua bán nhà đất uy tín và chuyên nghiệp
Trang web Batdongsan mua bán nhà đất uy tín và chuyên nghiệp

Vậy Batdongsan có những thế mạnh gì để được đánh giá là một trong những trang web lớn nhất về mua bán nhà đất?

Đầu tiên đó là lưu lượng truy cập vô cùng “khủng” mỗi tháng lên tới hơn 10 triệu. Hơn thế nữa, số lượng bài đăng tin tức mới mỗi tháng cũng lên tới con số hơn 1 triệu. Những con số biết nói trên đã đủ để chứng minh mức độ phủ sóng và mức độ uy tín của trang web này.

Mặt khác, với lưu lượng truy cập cao như vậy nhưng người dùng vẫn có những trải nghiệm lướt web, xem tin và tương tác rất mượt mà. Điều này chứng minh rằng trang web được đầu tư rất nhiều tài nguyên từ đơn vị chủ quản và được tối ưu hóa cực kỳ tốt.

Batdongsan cũng cung cấp rất nhiều tùy chọn dịch vụ nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách truy cập, chẳng hạn như các dịch vụ tư vấn thiết kế nhà đất, tư vấn phong thủy, dịch vụ đặt banner quảng cáo, đặt tin quảng cáo, cung cấp danh bạ của các doanh nghiệp bất động sản…

Cung cấp rất nhiều tùy chọn dịch vụ
Cung cấp rất nhiều tùy chọn dịch vụ

Ngoài ra, mọi thông tin trên trang web này đều được cập nhật và làm mới liên tục, bảo đảm cung cấp cho người xem những tin tức mới nhất và chính xác nhất.

Xem thêm: Nhà ở có vai trò gì và những thông tin cơ bản về nhà ở bạn đã biết?

2. Trang web mua bán nhà đất uy tín Alonhadat

Alonhadat vẫn luôn vững vàng ở trong nhóm những trang web mua bán nhà đất uy tín nhất.

Ấn tượng đầu tiên khi truy cập vào trang web này đó là giao diện được thiết kế rất chuyên nghiệp, dễ sử dụng, các mục tin và chuyên mục được sắp xếp khoa học, rõ ràng. Với giao diện được tối ưu ở mức độ cao như vậy, người dùng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm vô vùng tốt khi truy cập vào trang web.

Bạn sẽ tìm thấy ở Alonhadat mọi tin tức mới nhất liên quan đến thị trường bất động sản và các dự án cho thuê, mua bán hay chuyển nhượng…

Mặt khác, Alonhadat cũng cung cấp một bộ lọc thông minh ở ngay đầu trang chủ, nơi bạn có thể lọc tin tức mua bán nhà đất theo nhu cầu và những tiêu chí của mình về địa điểm, phân loại tin, phân loại bất động sản, tỉnh thành phố, quận huyện, hướng nhà, diện tích và mức giá.

Trang web mua bán nhà đất uy tín Alonhadat
Trang web mua bán nhà đất uy tín Alonhadat

3. Sàn giao dịch nhà đất Homedy

Homedy là một trong những sàn giao dịch nhà đất và đăng tin bất động sản lớn nhất hiện nay. Khách truy cập có thể đăng tin mua bán, chuyển nhượng bất động sản hoặc tham gia vào các cộng đồng bất động sản lớn với rất nhiều thành viên. Không chỉ đặt mục tiêu trở thành trang web mua bán nhà đất lớn nhất ở Việt Nam, Homedy còn đặt mục tiêu trở thành trang web mua bán nhà đất và sàn giao dịch có quy mô và độ phủ sóng lớn nhất thị trường Đông Nam Á.

Giao diện trang chủ của Homedy được thiết kế theo phong cách hiện đại và khoa học. Hơn nữa các cử chỉ điều hướng cũng rất rõ ràng và dễ thực hiện.

Mọi tin tức đều được cập nhật liên tục với độ xác thực và chính xác cao.Người xem có thể tìm thấy đầy đủ các thông tin về từng dự án bất động sản, vị trí xây dựng, thiết kế, chủ sở hữu, đơn vị thi công, giá cả…

Sàn giao dịch nhà đất Homedy
Sàn giao dịch nhà đất Homedy

4. Trang web chuyên đăng tin nhà đất Kenhbds

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản mua, mua bán nhà đất thì chắc hẳn Kenhbds sẽ là một cái tên vô cùng quen thuộc. Trang web được thiết kế và duy trì hoạt động với mục đích tạo ra môi trường hoạt động chung cho các doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân có nhu cầu cho thuê, mua bán, chuyển nhượng bất động sản.

Khi truy cập vào Kenhbds, bạn sẽ tìm thấy tất cả những thông tin mới và đầy đủ nhất về các dự án bất động sản đang treo biến mua bán hoặc cho thuê. Bạn cũng tìm thấy thông tin về tất cả những nhà môi giới uy tín trên thị trường bất động sản. Ngoài ra, những kiến thức về phong thủy, thông tin mới nhất về diễn biến của thị trường bất động sản, chia sẻ kiến thức về thiết kế và nội thất, kiến thức phong thủy… đều có thể được tìm thấy tại Kenhbds.

5. Trang web mua bán nhà đất 123nhadat

123nhadat cung cấp không gian hoạt động cho khách hàng có nhu cầu mua bán, hoặc cho thuê bất động sản nhà đất. Bên cạnh đó, khách truy cập cũng có thể đăng tin tìm nhà hoặc tham khảo những thông tin tìm nhà để chủ động liên hệ với người có nhu cầu.

Trang web mua bán nhà đất 123nhadat
Trang web mua bán nhà đất 123nhadat

Đặc biệt, khi đăng ký làm thành viên tại 123nhadat, bạn sẽ nhận được quyền lợi đăng tin mua bán bất động sản miễn phí với số lượng 1 tin/ ngày. Trang web cũng cung cấp dịch vụ đăng tin với số lần đăng bài nhiều hơn. Mức giá của dịch vụ này cũng là rất hợp lý.

Giao diện khoa học, dễ sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng bộ lọc được cung cấp ở đầu trang để điều hướng đến những thông tin mà mình quan tâm theo nhiều tiêu chí lọc khác nhau.

Xem thêm: Tổng hợp những kiến thức về đất nền và kinh nghiệm mua đất nền

6. Sàn giao dịch bất động sản CafeLand

Mặc dù có tên gọi là CafeLand, tuy nhiên đây lại là trang web được tạo lập với vai trò là sàn giao dịch nhà đất trực tuyến. CafeLand đã chứng minh được mức độ uy tín và hiệu quả của mình với lưu lượng truy cập rất “khủng” mỗi tháng, không thua kém gì các trang web hàng đầu khác. Chính vì vậy, khách truy cập có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm kiếm thông tin mua bán bất động sản tại đây.

Mặt khác, CafeLand được thiết kế với giao diện vừa đơn giản lại vừa hiện đại, dễ dàng thao tác và điều hướng. Bộ lọc tìm kiếm cũng được tối ưu và hoạt động vô cùng hiệu quả.

Sàn giao dịch bất động sản CafeLand
Sàn giao dịch bất động sản CafeLand

7. Trang web mua bán nhà đất uy tín nhất Raonhanh365

Dù được xây dựng sau những tên tuổi uy tín khác, tuy nhiên Raonhanh365 cũng kế thừa được những tin hoa trong thiết kế của những người đi trước và nhanh chóng lọt top các trang web mua bán nhà đất uy tín nhất.

Giao diện được thiết kế khoa học, dễ sử dụng và có tính hiệu quả cao. Raonhanh365 cũng cung cấp giúp khách truy cập điều hướng dễ dàng hơn cà hiệu quả hơn. Những tin tức mua bán nhà đất tại đây cũng được xác thực, nhằm đảm bảo độ chính xác cao.

Trên đây là danh sách các trang web mua bán nhà đất uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Nhu cầu mua bán online đang là xu hướng mới và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Thị trường bất động sản nhà đất cũng không phải là một ngoại lệ.  Bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà, truy cập vào các trang web trên đây để nắm bắt được xu hướng của thịt rg bất động sản, đồng thời tìm kiếm những bất động sản phù hợp nhất theo các tiêu chí riêng của bản thân.

Đất nào không được lên thổ cư?

Đất thổ cư được hiểu là gì? Loại đất nào không được chuyển đổi sang đất thổ cư? Tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đất nào không được lên thổ cư?

Tin tức liên quan

Sự cám dỗ và rủi ro không ngờ đến từ những ngôi nhà ngân hàng thanh lý

Sự cám dỗ và rủi ro đến từ nhà ngân hàng thanh lý. Nên hay không nên mua nhà ngân hàng thanh lý. Mua bán nhà mà không có sự chứng kiến của cả ba bên.

Thông tin cho bạn về mua đất nông nghiệp không có sổ đỏ

Theo bạn có nên mua đất nông nghiệp không có sổ đỏ? Tìm hiểu chi tiết về việc mua đất nông nghiệp không có sổ đỏ chuẩn nhất dành cho bạn. Xem ngay!

[TỔNG HỢP] Những kinh nghiệm mua chung cư trả góp hiệu quả nhất

Kinh nghiệm mua chung cư trả góp bao gồm những gì? Nếu có ý định mua chung cư với số tiền ít ỏi, vậy thì đừng bỏ qua những tips được chia sẻ dưới đây nhé.

Lên đầu