CHI TIẾT TIN TỨC

Các hot item giúp bạn bắt kịp xu thế thời trang hiện đại

08-01-2018 16:17

Xu thế thời trang hiện đại Crop – top không lỡ bỏ qua

Xu thế thời trang hiện đại Crop – top không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay. Mẫu thời trang này xuất hiện từ năm 2000  cho tới nay đã gần 20 năm nhưng dường như sức trẻ trung của nó còn rất mãnh liệt.

xu thế thời trang hiện đại

Nhận diện thời trang Crop top khá dễ dàng. Chiếc áo ngắn có thể khoe phần bụng thon nhỏ thích hợp cho những cô nàng mi nhon, thanh mảnh. Phía trên cổ  và tay có nhiều kiểu dáng: crop – top tai dài, crop top cổ lọ , crop-top hở vai,...Các bạn nữ với thiết kế Crop- top có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau: quần jaen, váy, quần short,...

Xem thêm: Hướng dẫn phối hợp phụ kiện thời trang hot nhất

Xu thế thời trang hiện đại nổi bật với mẫu kẻ sọc

Thiết kế thời trang kẻ sọc từ xưa tới nay được người ta ưa chuộng bởi khả năng che khuyết điểm và tôn dáng rất lớn. Để che đi thân hình quá khổ, mọi người có thể chọn những trang phục có kẻ sọc dọc, che bớt phần ngang quá cỡ của mình. Còn đối với người gầy gò, nên lựa chọn trang phục kẻ ngang để tạo cảm giác người đạm hơn.

xu thế thời trang hiện đại

Những đường kẻ trên trang phục sẽ đánh lừa ánh nhìn của những người xung quanh về thân hình của bạn. Hơn nữa, đa số mọi người đều cho đánh giá rằng những chiếc áo hay váy kẻ sọc là vũ khí lợi hại cho các cô nàng trong việc tạo sự gợi cảm, duyên dáng và huyền bí trong mắt nhìn của người khác giới.

Thời trang theo xu hướng quân đội – sự mạnh mẽ bất ngờ dành cho bạn

Những bộ quân phục luôn mang tới cho người mặc sự nghiêm túc và khỏe khoắn. Xưa nay, những bộ đồ quần phục đó luôn được đặt riêng ra một góc, chẳng có ai để ý và lên ý tưởng để thiết kế ra những bộ trang phục mang hơi thở quân đội. Chính vì thế, khi những mẫu thiết kế mang hơi hướng quân đội ra đời, nó được giới trẻ đón nhận như một hiện tượng lạ.

xu thế thời trang hiện đại

Ý tưởng này được in bóng trong nhiều dạng trang phục như áo khoác, áo phông, sơ mi hay thậm chí là cả váy. Chất liệu phổ biến được sử dụng để tạo trang phục là chất liệu vải kaki sẽ tạo nên cho bạn sự khỏe khoắn, cá tính và khác lạ.

Với ba xu thế thời trang hiện đại nói trên, đảm bảo bạn sẽ chẳng bao giờ bị lỗi thời so với mọi người. Mong rằng những thông tin trên của raonhanh365.vn hữu ích với bạn.

Tin tức liên quan

2018 rồi, bạn chọn mẫu nào trong xu hướng thời trang túi xách mới nhất?

Những chiếc túi xách nhỏ nhắn đeo bên mình đã trở thanh một phụ kiện

Những gợi ý hay về quà tặng mừng thọ mang tới ý nghĩa lớn cho ông bà

Chia sẻ những gợi ý hay về quà tặng mừng thọ mang tới ý nghĩa lớn cho ông bà

Những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới vô cùng ý nghĩa

Mỗi món quà đều mang tới một ý nghĩa riêng biệt hơn là giá trị vật chất mà món quà đó mang lại. Nhất

Lên đầu