CHI TIẾT TIN TỨC

Bí quyết trị nám bằng tinh bột nghệ đen cần bỏ túi

10-12-2017 10:33

Bí quyết trị nám từ tinh bột nghệ và mật ong

Bí quyết trị nám

Bột nghệ kết hợp với mật ong sẽ đem tới cho làn da của bạn hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Nếu mật ong có tác dụng cung cấp độ ẩm lớn cho da, giúp làn da mềm mịn và trở nên tươi sáng thì bột nghệ đen tạo ra sự ức chế mạnh tới sự phát triển của các sắc tố xấu Melanin, tẩy đi tế bào chết. Hai cơ chế này kết hợp vừa giúp ngăn ngừa nám da cho người chưa bị nám lại vừa làm giảm, làm mờ vết nám từ những người đang phải sống chung với nó. Bạn hãy trộn đều hỗn hợp bao gồm 3 thìa tinh nghệ đen, 2 thìa mật ong, hòa chung với chút nước ấm để tạo một hỗn hợp sền sệt. Hãy đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi đã làm sạch mặt với sữa rửa. Thư dãn  phút rồi rửa sạch lại với nước.

Tinh nghệ đen hòa cùng sữa tươi

Bí quyết trị nám

Bạn có thể tạo ra một thức uống bổ dưỡng từ hỗn hợp này. Tuy nhiên, dành ra một chút để đắp lên mặt, làn da của bạn sẽ tươi trẻ mỗi ngày, không lo bị nám. Trong sữa tươi có chứa rất nhiều các loại vitamin, protein và các loại khoáng chất. Axit lactic có trong sữa là nguyên nhân chủ yếu đẩy lùi nám ra khỏi khuôn mặt bạn. Cách thực hiện cũng tương tự như khi dùng với mật ong. Chọn sữa tươi không đường trộn với bột nghệ, tỷ lệ bằng nhau.

Xem thêm: Dòng sản phẩm trị nám cao cấp

Nghệ đen kết hợp với nước cốt chanh

Bí quyết trị nám

Kết quả bạn nhận được từ hỗn hợp này chính là mặt nạ chuyên đặc trị nám da. Do chanh có chưa hợp chất axit nhẹ và giàu vitamin C nên có tính tẩy trắng rất cao. Vừa có thể làm trắng vùng da mặt, vừa đánh bay từng vết nám sạm. Hãy lấy hai muỗng bột nghệ hòa trong một muỗng nước cốt chanh. Các bước đơn giản thực hiện theo hai cách đã nêu ở trên.

Tùy vào thời gian, điều kiện chăm sóc bản thân mà bạn chọn cho mình những bí quyết trị nám phù hợp nhất. Nhìn chung, bí quyết nào bạn cũng có thể áp dụng vì chúng đều đặc trị nám và giúp dưỡng ẩm để có làn da mịn màng, bảo vệ sắc đẹp cho bạn. Việc đắp mặt nạ trị nám cần được làm thường xuyên, nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ. Khi đi ra ngoài, bạn nhớ chú ý che chắn cẩn thận để làn da không bị bắt nắng và tránh được khói bụi.

Hy vọng bạn sẽ kiên trì với kế hoạch làm đẹp và đẩy lùi nám. Bí quyết trị nám của raonhanh365.vn trên đây rất dễ thực hiện. Vì thế cho nên duy trì nó đều đặn hàng ngày sẽ kéo tuổi thanh xuân bên bạn được lâu hơn.

Tin tức liên quan

Tìm kiếm bí quyết chọn son cho phù họp

Son môi là một món đồ mỹ phẩm mà không bạn nữ nào có thể thiếu. Tùy từng loại môi để có bí quyết chọn son cho phù hợp

Cách chọn mua iPhone cũ giá rẻ mà không bị hớ

Để chọn mua iPhone cũ giá rẻ mà không bị hớ, người tiêu dùng có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Lên đầu