CHI TIẾT TIN TỨC

8 điều bạn nên biết về BMW X7 2019 (phần 1)

09-01-2018 17:47

1.Thông tin chung về BMW X7 2019

BMW X7 2019 1

Nếu bạn đang phân vận tìm hiểu để mua xe ô tô thì đây sẽ là bài viết thích hợp cho bạn. Nhằm hướng tới khách hàng phân khúc hạng sang, BMW đầu tư để thiết kế BMW X7 2019 trở thành SUV hạng sang 3 hàng ghế cỡ lớn, xe sẽ có đủ chỗ cho 7 người ngồi.

BMW cũng rất chịu chi khi trang bị cho xe dàn trang bị như BMW 7 series sedan 2018 những trang bị hiện đại tối tân và tất nhiên đắt tiền nhất. Những trang bị này sẽ trợ giúp người lái, cũng như hệ thống giải trí hướng tới những khách hàng trẻ trung. Điểm đáng móng chờ nhất của con xe này chính là xe BMW X7 2019 có thể sẽ trở thành mẫu SUV hạng sang kích cỡ lớn nhất trên toàn cầu. Thử cảm nhận xem khi bạn điều khiển con xe này cảm giác sẽ cực kì thoải mái mà hãnh diện.

2.BMW X7 2019 có ngoại thất ấn tượng

BMW X7 2019

Khác với BMW concept X7 là hiện thân của dòng sản phẩm X7, thì xe lại có ngoại hình vuông vắn, thẳng đứng từ mọi góc độ. Bản mẫu có trần xe cao, kính cửa sở bên lớn mục đích tạo ra sự thông thoáng, rộng rãi trong khoang cabin.

Đi ngược lại với xu thế khi phần lớn xe SUV được thiết kế nhỏ gọn hơn thì X7 concept lại lội ngược dòng.  BMW X7 concept hội tụ các trang bị không lồ từ lưới tản nhiệt Kidney Grille đến hệ thống đèn pha phong cách. Bền phía sau của xe được trang bị tanh chắn crom nối liền hai bên sườn xe. Những điều BMW muốn hướng tới là sự hòa hợp của tất cả các mẫu xe sang trọng nhất của hãng.

Mẫu thử của xe còn có mái xe được sản xuất từ kính cường lực phủ lên toàn bộ nội thất khiến xe có cảm giác rất chắc chắn. Nhưng khi đánh giá đến khả năng xe bị lật khi xảy ra tai nạn, rất có thể phần kính này sẽ bị thay thế.

Xem thêm: 8 điều bạn nên biết về BMW X7 2019 (phần 2)

3.BMW X7 2019 có thiết kế nội thất đẹp mắt, trang bị nhiều công nghệ

BMW X7 2019

X7 concpet là xe được trang bị nhiều màn hình hiển thị lớn ở khoang cabin, bao gồm màn hình đa chức năng rộng đằng trước và màn hình giải thứ rất được ưa chuộng hiện nay ở hàng ghế thứ hai.

Rất có thể xe sẽ được bọ nội thất bởi da tinh chỉnh, với lớp vỏ màu kim loại kết hợp cùng chi tiết vân gỗ giống các dòng xe trước của hãng  để đánh bại các ông lớn trong ngành như mercedes và land rover. Bản concept cũng có cơ sở ghế ngồi bệ đỡ Pedesstal, điều này làm không gian để chân ghế sau được mở rộng một cách tối đa. Tuy nhiên, xe cũng có thể phải đi theo lối mòn trong các thiết kế để đảm bảo độ an toàn cho người lái.

Tuy nhiên bạn vẫn sẽ thích thú khi biết rằng hàng ghế sua của xe vô cùng sang trọng tương tự các ghế sau của các xe sang hạng nhất của ô tô hiện tại.

4.BMW X7 2019 có động cơ mạnh mẽ

BMW X7 2019 4

Điều đặc biệt tiếp theo raonhanh365.vn giới thiệu đó là động cơ xe. Hiện tại xe đang được phát triển cùng với BMW X5 và X6, nên chúng ta có thể dự đoán rằng các động cơ của mẫu X7 sẽ có đôi chút nét giống với các mẫu xe kia. Ít nhất xe sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo thông tin hãng mới công bố thì xe BMW concept X7 iperformance chắc chắn sở hữu động cơ plug-in hybrid, gồm các mô tơ điện và đông cơ lên tới 6 xilanh.

BMW thì lại nổi tiếng là xe có hiệu năng cao. Do vậy, khả năng coa khach hàng sẽ có một loạt các động mạnh mẽ nhất. Thậm chí, phiên bản cơ sở có thể xuất phát từ động cơ 6 xilanh,  và động cơ V8 sẽ được trang bị ở các gói cao cấp hơn. Một biến thể hybrid cũng đang được chờ đợi, tùy chọn bản máy diesel thì khả năng cao sẽ không xảy ra. Chúng ta cũng có thể dự đoán được lực kéo tối đa của X7 2019 khi lực kéo của BMW X5 2018 là 2.700 kg.

Trên đây là 8 điều bạn nên biết về BMW X7 2019 (phần 1) hi vọng với những điều cần chia sẻ trên đây sẽ thỏa mãn chí tò mò của các bạn là fan của dòng xe BMW. 

Tin tức liên quan

8 điều bạn nên biết về BMW X7 2019 (phần 2)

Ở phần này chúng tôi tiếp tục chia sẻ về 8 điều bạn nên biết về BMW X7 2019. Những chia sẻ lần này sẽ tập trung vào

Cách sử dụng nồi áp suất an toàn, hiệu quả

Nồi áp suất là đồ dùng nấu ăn có nhiều tiện &

Lên đầu