CHI TIẾT TIN TỨC

5 hãng nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới

28-12-2017 11:01

Chanel no.5 – Chanel

Mặc dù đã có mặt trên thị trường rất sớm ( năm 1921 ) coco chanel vẫn giữ một phong độ và sức hút của mình. Từ dòng nước hoa đầu tiên thành công vang dội đến những sản phẩm ngày nay vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Nước hoa nổi tiếng chanel mang một nét phá cách hết sức độc đáo mà không một loại nước hoa nào khác sánh được bằng.

5-hang-nuoc-hoa-noi-tiêng-hang-dau-the-gioi-1

Nước hoa nổi tiếng gucci quyến rũ

Hãng nước hoa tiếp theo mà raonhanh365 không thể không gợi ý cho bạn đó là Gucci Flora. Flora là nước hoa của hãng thời trang nổi tiếng cho phái đẹp gucci. Flora hướng tới những thiếu nữ trẻ trung, thuần khiết và tràn đầy sức sống như một đóa hoa mới nở vào ban sớm. Mùi hương đặc trưng của Gucci Flora là sự hòa quyện của mùi hương cam quýt và hoa mẫu đơn, sau đó quyến rũ với mùi hoa hồng và hoa mộc tê, và cuối cùng kết thúc bằng hương thơm đầm ấm của các loại gỗ đàn hương, hoắc hương và gỗ cây tuyết tùng. Đắm mình trong một cành đồng hoa thơm ngát, đó là những gì Gucci Flora muốn mang lại.

5-hang-nuoc-hoa-noi-tiêng-hang-dau-the-gioi-2

Nước hoa Calvin mùi hương quyến rũ đặc biệt cuốn hút.

Nổi bật nhất trong các sản phẩm nước hoa nổi tiếng của Calvin Klein là Euphoria, bất cứ tín đồ nước hoa nào cũng phải biết. Mùi hương này rất hiện đại và quyến rũ, với sự hòa hợp của lan lựu, hoa violet và đặc việt là gỗ đào hoa tâm. Euphoria giúp tôn lên sự gợi cảm trí tưởng tương và vẻ đẹp làm đắm say lòng người ở người phụ nữ.

5-hang-nuoc-hoa-noi-tiêng-hang-dau-the-gioi-3

Khiêu khích và gợi tình, Euphoria nói hộ cho tiếng lòng người phụ nữ thấy thôi thúc tìm kiếm tự do, thóat khỏi những ràng buộc của cuộc sống thường nhật – để có thể trở thành một phần của cái thế giới vui thú hơn, tràn ngập niềm vui, bất ngờ và cám dỗ. Loại nước hoa này thể hiện sự tương phản giữ mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ để mang tới cho bạn một ấn tượng khó quên dù chỉ mới gặp mặt một lần.

Nhãn hiệu nước hoa Dior nổi tiếng toàn cầu

Ra đời năm 1985, tới nay, Poison vẫn chưa bao giờ đánh mất vị thế của nó trên thị trường nước hoa. Christian Dior không chỉ là nhà thiết kế tài ba mà còn là bậc thầy của thế giới nước hoa. Nước hoa Christian Dior nồng nàn, cháy bỏng mà vẫn giữ được nét thanh lịch duyên dáng cần có.

Christian Dior có nước hoa cho cả phái mạnh và phái yếu. Đồng thời, những khách hàng trẻ em cũng được chăm sóc bằng những dòng nước hoa riêng.

5-hang-nuoc-hoa-noi-tiêng-hang-dau-the-gioi-4

Những loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới luôn có 1 sức hút riêng và chúng luôn khoác lên mình những bộ cánh trang trọng. Chính vì chúng là những dòng nước hoa tên tuổi lên chúng khoác lên mình những cái giá khá cao nên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chúng đâu nhé.

Xem thêm: Các hot item giúp bạn bắt kịp xu thế thời trang hiện đại

Nước hoa Burberrry mùi hương thanh lịch

Burberrry là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập năm 1856 với các sản phẩm thanh lịch từ quần áo may sẵn, đồ thể thao, túi xách và nước hoa. Nước hoa Burberry mang nét cổ điển truyền thống quý phái và sang trọng, phù hợp với sở thích chung của phái đẹp.

5-hang-nuoc-hoa-noi-tiêng-hang-dau-the-gioi-5

Năm 2013, Burberry vừa cho ra mắt mùi hương mới Burberry Summer for women, được hoàn quyện từ mùi hoa quả khô, nhụy hoa, gỗ ấm mang nét độc đáo thanh lịch đặc trưng.

Trên đây là thông tin về 5 hãng nước hoa nổi tiếng mà raonhanh365 tổng hợp được hi vọng kiến thức này sẽ hữu ích với những ai còn đang phân vân lựa chọn nước hoa nổi tiếng phù hợp với mình. Bạn có thể tham khảo giá, mua nước hoa ngay tại raonhanh365 với nhiều mẫu mã đa dạng giá cả phù hợp.

Tin tức liên quan

Tìm hiểu về tai và các bệnh về tai

Tai mũi họng là những cơ quan chức năng quan trong trên cơ thể con người. Những cơ quan này bị ảnh hưởng ắt sẽ gây ảnh hưởng hưởng l

Những loại thuốc điều trị đau đầu

Đã bao giờ bạn nghĩ tại sao lại có nhiều loạ

Lên đầu