CHI TIẾT TIN TỨC

4 chiếc thảm tập Yoga ‘hot’ nhất thời điểm hiện tại

08-01-2018 11:14

Thảm tập Yoga hoa WP2

Thảm được làm từ chất liệu cao su cao cấp, tạo cảm giác êm ái, an toàn khi tập. Mặt dưới của thảm có độ bám dính cao, chống trơn trượt trên nhiều bề mặt tiếp xúc và có thể cuộn tròn, tiện lợi cho việc bảo quản, mang theo.

tham-tap-yoga-1

Độ dày của thảm là 6 mm, kích thước 175 x 61 cm. Màu sắc và thiết kế trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ năng động yêu thích bộ môn Yoga. Trên hết, giá của chiếc thảm tập này rất rẻ nên cũng được nhiều người lựa chọn.

Thảm có khả năng chống bám bẩn tốt, có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước mà không sợ bị co, nhăn hay biến dạng.

Thảm Yoga TPE Đài Loan 8 ly

Thảm Yoga TPE 8 ly được làm bằng chất liệu TPE – cao su non cao cấp có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn và chịu lực cao – rất thích hợp cho việc luyện tập Yoga và có độ bền từ 4 – 5 năm.

tham-tap-yoga-3

 

Độ dày của thảm là 8 mm, cho khả năng đàn hồi cực tốt, cực êm và khả năng chống trơn trượt cao. Đối với những người tập Yoga thì đây sẽ là một người bạn đồng hành cực kỳ chất lượng và an toàn. Bên cạnh đó, thảm còn có khả năng chịu nước tốt, chống thẩm thấu và khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt thảm.

Xem thêm: Dụng cụ thể thao hỗ trợ tập luyện tại nhà

Thảm Yoga TPE Đài Loan 6 ly

 

tham-tap-yoga-2

Thảm TPE Đài Loan 6 ly là loại thảm siêu bền, siêu đàn hồi và chống trơn trượt tốt được sản xuất theo oquy trình ép khuôn bằng nhiệt, thân thiện với môi trường và an toàn với da. Thảm đúc liền 1 lớp dày 6 mm, không bong tróc hay tách lớp nên tạo cảm giác êm ái, an toàn khi luyện tập. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng thảm.

Thảm tập Yoga TPE Pro-01 (Pro John)

Thảm tập Yoga TPE Pro-01 (Pro John) là dòng thảm tập cao cấp, chất lượng được làm bằng chất liệu xốp tổng hợp cao cấp, độ đàn hồi cao và chống thấm nước. Đây là chất liệu có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường.

​tham-tap-yoga-4

Độ dày 6 mm tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn khi ngồi hay nằm tập. Bề mặt được thiết kế thông minh với những đường vân xen kẽ, dày đặc, cho độ bám dính cực cao trên nhiều bề mặt sàn. Khả năng chống trơn trượt cao dù người tập ra nhiều mồ hôi hoặc những động tác đòi hỏi sự thăng bằng.

Trên đây là 4 loại thảm tập Yoga đang được nhiều người dùng đánh giá cao. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn loại thảm tập nào thì có thể tham khảo 4 loại thảm raonhanh365 gợi ý này và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức liên quan

3 loại dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng

Tóc xơ, tóc cứng sẽ gây nên tình trạng khó chịu, mất tự nhiên. Nguyên nhân chính của tình trạng này l&agr

Hãy thắc mắc về dầu gội đầu để cho mái tóc thêm đẹp

Dầu gội đầu là một phần trong chiến dịch chăm sóc tóc của mỗi người. Không chỉ  cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡn

Bí quyết để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Máy giặt là công cụ giặt quần áo tiện lợi tiết kiệm nhiều

Lên đầu