CHI TIẾT TIN TỨC

3 loại dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng

08-01-2018 15:42

Dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng-dầu dừa

Phụ nữa xưa vốn đã biết sử dụng dầu dừa để làm đẹp. Chính vì vậy cho nên dầu dừa đã trở nên quá phổ biến và là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu. Nhiều loại mỹ phẩm có thành phần là dầu dừa sẽ mang tới hiệu quả cho người sử dụng. Vậy thì tại sao bạn lại không lựa chọn dầu dừa để làm đẹp cho mái tóc của mình? Đối với mái tóc, dầu dừa có thể lấy lại độ ẩm và mang tới sự mềm mượt cho mái tóc của bạn.

dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng

Để thực hiện việc làm mềm tóc, bạn hãy chuẩn bị: dầu dừa (nguyên chất), nước ấm và khăn bông. Trước tiên, bạn hãy gội đầu thật sạch, để tóc ẩm rồi mới thoa dầu dừa lên. Khi thoa dầu, bạn nhớ thoa đều từng lớp tóc và thoa cả da đầu. Dùng tay massage nhẹ nhàng để dầu thấm đều dưỡng chất. Tiếp đến, bạn sử dụng khăn bông thấm đều nước nóng, vắt khô và quấn ủ tóc, để khoảng 30 phút. Bạn có thể thay khăn liên túc khi hết nóng. Hãy thực hiện đều cho mái tóc khoảng 4 lần/ tuần.

Xem thêm: Điểm danh những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

Dầu Oliu là loại dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng

Chẳng kém gì dầu dừa, tinh dầu oliu có độ dưỡng ẩm rất cao. Đặc biệt hiệu quả với mái tóc xơ và cứng. Khi sử dụng dầu oliu, bạn còn có thể lết hợp với nhiều loại dưỡng chất khác như nha đam chẳng hạn, để cho chất lượng tuyệt vời hơn.

dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng

Sau đây là cách thực hiện mặt nạ ủ tóc với tinh dầu oliu kết hợp với nha đam. Đầu tiên, bạn hãy lấy phần thịt của nha đam cho vào máy say và say nhuyễn với 2 thìa dầu oliu. Gội đầu thật sạch, để tóc ẩm và thoa hỗ hợp đã say lên tóc. Bạn thư giãn trong vòng 30 phút và sau đó gội lại bằng nước sạch.

Ủ bia để mái tóc mượt mà, óng ả

dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng

Cách cuối cùng raonhanh365 gợi ý đó là ủ tóc bằng bia. Các bạn chắc hẳn chưa hết bất ngờ. Từ xưa đến nay, bia được biết đến là một loại đồ uống trên bàn nhậu hay trong các buổi liên hoan, gặp mặt. Nhưng công dụng của nó còn nhiều hơn thế. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày một tăng cao, cho nên họ đã phát hiện ra giá trị làm dẹp tuyệt vời của bia đối với mái tóc xơ và thô. Khi bạn ủ tóc bằng bia, bia sẽ cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho mái tóc. Hãy gội đầu thật sạch và dùng nước bia gội lại trên mái tóc lần cuối. Chưa hết tiếp tục phủ lên đó một lớp dầu dừa và ủ khoảng 20 phút.

Trên đây là top 3 loại dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng vô cùng hiệu quả. 

Tin tức liên quan

Hãy thắc mắc về dầu gội đầu để cho mái tóc thêm đẹp

Dầu gội đầu là một phần trong chiến dịch chăm sóc tóc của mỗi người. Không chỉ  cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡn

Bí quyết để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Máy giặt là công cụ giặt quần áo tiện lợi tiết kiệm nhiều

Top áo khoác không bao giờ lỗi thời bạn nên sắm

Những mẫu áo khoác đẹp luôn là hot Fashion của các tín đồ thời trang. Dù thời điểm xuất hiện

Lên đầu