CHI TIẾT TIN TỨC

2018 rồi, bạn chọn mẫu nào trong xu hướng thời trang túi xách mới nhất?

08-01-2018 16:27

Xu hướng thời trang túi xách với mẫu thiết kế siêu nhỏ

Đầu tiên, raonhanh365.vn giới thiệu cho bạn đó là mẫu túi với kích cỡ nhỏ. Không phải là dạng ví cầm tay, nhưng những chiếc túi xách siêu nhỏ này lại có kích thước chỉ chừng một chiếc ví tay của chúng ta. Được ra mắt tại buổi trình diễn thời trang xuân hè 2018, những chiếc Mcro bag đã dấy lên trong giới trẻ niềm đam mê sưu tập túi xách nhỏ.

xu hướng thời trang túi xách

Ưu điểm của một chiếc túi xách nhỏ nằm ở chỗ tạo cho bạn phong cách trẻ trung và nữ tính. Dù không để được nhiều đồ nhưng có lẽ chỉ đi dạo phố thôi mà mang theo chiếc túi nhỏ xinh này cũng không cần khoang chứa đồ của nó to hơn đâu nhỉ. Trong khi bạn khoác nó lên người thì sẽ cảm thấy rất thoải mái, không vướng víu lại là một món đồ phụ kiện vô cùng nhấn nhá. Chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ rất nổi bật trong mắt mọi người nhờ tới chính chiếc Micro bag siêu nhỏ, siêu xinh này.

xu hướng thời trang túi xách

Xu hướng thời trang túi xách hình hộp

Lấy ý tưởng từ bộ môn hình học, các nhà thiết kế đã đưa xu hướng thời trang túi xách hình hộp đến với khách hàng. Từ những thập kỷ trước, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của phụ kiện thời trang túi xách hình hộp nhưng là những hình cơ bản, quen thuộc như túi xách hình chữ nhật, túi tam giác hay túi vuông,...

xu hướng thời trang túi xách

Còn thời nay, sự sáng tạo là không giới hạn, vô vàn những thiết kế hình hộp mới lạ đã ra mắt công chúng. Chúng đã thực sự chiều lòng khách hàng với sự mong chờ về các mẫu thiết kế mới mẻ, độc đáo.

xu hướng thời trang túi xách

Túi xách trong suốt, một xu hướng thời trang túi xách mới nhất trong năm nay

Có lẽ không có lịch sử như những mẫu túi xách khác bởi túi xách trong suốt là mẫu thiết kế mới toanh. Nhưng điều này không phải là nguyên nhân đánh giá sức nổi bật của nó. Mẫu thiết kế túi xách trong suốt này tuy mới ra đời, xong nó đã giá trị của mình trên sàn diễn thời trang.

xu hướng thời trang túi xách

Túi xách trong suốt phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù bạn là cô gái điệu đà, nữ tính hay cá tính đi chăng nữa, chiếc túi vẫn có thể làm tôn lên toàn bộ vẻ đẹp của bạn.

Bạn có thể mua túi xách ngay tại trang web của chúng tôi với những xu hướng mới cập nhật liên tục từ các shop bán. Chúc các cô nàng sẽ chọn được mẫu túi xách phù hợp nhất để đón tết 2018 đang tới gần.

Tin tức liên quan

Những gợi ý hay về quà tặng mừng thọ mang tới ý nghĩa lớn cho ông bà

Chia sẻ những gợi ý hay về quà tặng mừng thọ mang tới ý nghĩa lớn cho ông bà

Những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới vô cùng ý nghĩa

Mỗi món quà đều mang tới một ý nghĩa riêng biệt hơn là giá trị vật chất mà món quà đó mang lại. Nhất

Lên đầu