Tìm ngay địa chỉ DIVA SPA tại Biên Hòa Tìm ngay địa chỉ DIVA SPA tại Biên Hòa Tìm ngay địa chỉ DIVA SPA tại Biên Hòa
Tìm ngay địa chỉ DIVA SPA tại Biên Hòa Tìm ngay địa chỉ DIVA SPA tại Biên Hòa

Tìm ngay địa chỉ DIVA SPA tại Biên Hòa

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Khi nhu cầu làm đẹp đang được tăng cao, các chị em phụ nữ đang tìm kiếm rất nhiều địa điểm làm đẹp trên địa phương. Tại Biên Hòa, rất nhiều cơ sở làm đẹp mọc lên với chất lượng không đồng nhất khiến nhiều chị em băn khoăn lựa chọn. Bây giờ bạn không còn băn khoăn, tìm kiếm nữa mà hãy đến ngay DIVA spa Biên Hòa.



Nếu chị em phụ nữ đang , ;mệt não; với những khuyết điểm trên cơ thể thì dịch vụ làm đẹp tại Diva SPA chính là giải pháp tối ưu. SPA luôn được đánh giá cao bởi các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên cùng công nghệ ưu việt đến từ Mỹ, Hàn Quốc...;



NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN DIVA SPA BIÊN HÒA





1/ Các dịch vụ làm đẹp chất lượng



Đến nơi đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ từ chăm sóc da chuyên sâu như: Trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2; điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag; trắng da với siêu cấy Collagen tươi. Cho đến các dịch vụ tiểu phẫu như nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler, giảm mỡ,.v.v...; rất an toàn và hiệu quả cao. 



2/ Không gian làm đẹp sang trọng và đội ngũ làm đẹp dày dặn kinh nghiệm:



Không gian của DIVA SPA Biên Hòa được thiết kế sang trọng, hiện đại, thân thiện giúp khách hàng có thể thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống.



Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đội ngũ các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trực tiếp tư vấn và thăm khám. Từ đó, khách hàng sẽ nhận những chia sẻ bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn nhan sắc, sức khỏe của bản thân mình.



3/ Chi phí và chất lượng dịch vụ:



Với phương châm: , ;Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi;. DIVA SPA luôn hiểu rằng không phải khách hàng nào cũng có kinh tế khá giả để đến làm đẹp. Nên Diva SPA đã đưa ra mức giá dịch vụ vô cùng hợp lý kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: giảm giá đến 50%, tặng suất chăm sóc da miễn phí, tặng voucher dịch vụ cho khách hàng lâu năm. Chị em hoàn toàn thỏa sức làm đẹp mà không lo về chi phí. 





>>>Xem thêm: https://www.facebook.com/DIVASPABIENHOA/



Ngoài ra, trong suốt quá trình trị liệu tại DIVA khách hàng sẽ không phải phát sinh thêm các khoản chi phí nào. Đến với DIVA SPA Biên Hòa, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ dẫn đầu xu thế làm đẹp, chất lượng dịch vụ tốt, an toàn và hiệu quả chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. 



Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng để có thể thể an tâm hơn khi đến sử dụng dịch vụ. Hãy đến ngay Viện thẩm mỹ DIVA SPA Biên Hòa địa chỉ 266F, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa



 

Nhấn để hiển thị số:

190063****

1900633496

Nhấn để hiển thị email:

info****

info@vienthammydiva.vn

Địa chỉ liên hệ:

266F Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Đánh giá (0)

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Viện thẩm mỹ DIVA Biên Hòa, địa chỉ chị em không nên bỏ qua

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Mách bạn địa chỉ thẩm mỹ chăm sóc da hàng đầu tại Biên Hòa

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công