Tiệm Nail, Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 1 Tiệm Nail, Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 1 Tiệm Nail, Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 1
Tiệm Nail, Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 1 Tiệm Nail, Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 1

Tiệm Nail, Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 1

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

MP NAIL 



Đ/c: 212/079B Nguyễn Trãi, Quận 1(Hẻm ốc Đào)



Fanpage: MP'S Nail



Tel: 0933331002



Ngoài làn da, vóc dáng hay mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như hàng mi, bộ móng cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, MP Nail mang đến bạn dịch vụ chăm sóc móng, nối mi cao cấp chuẩn salon. 







Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, MP Nail tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 







MP Nail mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất: đắp móng bột, đắp gel, vẽ móng, trang trí nghệ thuật, cắt da, sơn móng,... cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.







Đảm nhận chuyên môn cho MP Nail là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ  an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn MP Nail cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 











Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, MP Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.









Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở MP Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.









Không chỉ riêng nail, MP Nail còn chinh phục khách hàng bởi các dịch vụ spa đi kèm: nối mi, đắp parafin dưỡng ẩm da tay - chân, làm mền mịn da, cải thiện tình trạng lão hóa da... sẽ giải quyết cặn kẽ các vấn đề bạn đang gặp phải.





Với mô hình nối mi hoàn toàn mới về kỹ thuật, MP Nail giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu hàng mi thời thượng, quyến rũ thì MP Nail là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.





Đỉnh cao nối mi tại MP Nail sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại MP Nail không đơn giản là dài mi, MP Nail thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.







Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại MP NailMP Nail tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến MP Nail để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.







Quy trình nối mi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không rát, không cộm, không rụng mi thật.





Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật tay nghề MP Nail còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, chăm sóc móng tất cả các sản phẩm đều được nhập từ Hàn Quốc - Nhật Bản có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.





Chúng tôi luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, MP Nail sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. 





Đến với MP Nail các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Mỗi một nhân viên tại MP Nail sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 





MP NAIL 



Đ/c: 212/079B Nguyễn Trãi, Quận 1(Hẻm ốc Đào)



Tel: 0933331002



Fanpage: MP'S Nail



http://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công