Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Cây Trâm Gò Vấp Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Cây Trâm Gò Vấp Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Cây Trâm Gò Vấp
Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Cây Trâm Gò Vấp Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Cây Trâm Gò Vấp

Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Cây Trâm Gò Vấp

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả

NGỌC ANH NAIL - MI - GỘI ĐẦU



Đ/c: 480 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp



Tel: 0393685588



Facebook: Ngọc Anh Nail & Eyelash



Giờ mở cửa: 9h - 21h



CTKM: Giảm giá 20% tất cả dịch vụ từ ngày 24/10 - 10/11



 



Địa chỉ làm nail đẹp ở Gò Vấp giá rẻ dưới đây luôn hút khách nườm nượp bởi nhiều năm kinh nghiệm, nhiều mẫu độc lạ, sử dụng sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng.





Một cửa hàng được nhắc đến khi đến quận Tân Phú chính là Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu. Có thể nói Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu là cửa hàng , ;thẩm mỹ móng; khá nổi và không chỉ là địa điểm lui đến thường xuyên của nhiều bạn trẻ mà Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu còn được khá nhiều khách hàng trung niên và người đi làm lâu năm lựa chọn làm nơi gửi gắm niềm tin.









Nói về không gian thì Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu có quy mô không được to như các cửa hàng khác nhưng chính bởi không gian nhỏ xinh lại khiến khách hàng cảm thấy thật ấm cúng, cách bày biện đồ của Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu cũng được tối giản hết mức để tạo không gian cho khách hàng. Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu đóng nhưng kệ treo trên tường, trưng bày các màu sơn móng đủ loại của nhiều thương hiệu nổi tiếng để khách hàng lựa chọn màu sắc cùng dịch vụ làm móng cho riêng mình.







Thế mạnh của Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu là các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân.











Nói về chất lượng tại Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu, sau mỗi lần thiết kế xong một mẫu móng Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu thường có ảnh chụp lại thành quả của mình để đăng lên Fanpage vừa là để , ;khoe; với khách hàng, vừa là bổ sung vào danh sách các mẫu nails của cửa hàng để khách hàng tham khảo. Bởi vì có hình ảnh chân thật thêm tỉ lệ đánh giá chất lượng trên Fanpage của Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu rất tích cực nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng tại Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu.











Do thời gian làm nails không hề nhanh, thấu hiểu được mỗi khách hàng ngồi chờ đợi làm móng cũng rất mệt mỏi nên Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu đã đầu tư hàng loại ghế ngồi đệm cực êm ái để khách hàng được thư giãn nhất. Mỗi ghế ngồi sẽ dành cho một khách và một nhân viên làm nails riêng biệt rất chuyên nghiệp.











Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Gò Vấp thì đừng ngần ngại tìm đến Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu nhé!!



Đến với Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả. Điều này không phải tiệm nối mi nào cũng có thể làm được.









Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Ngọc Anh Nail - Mi - Gội Đầu luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh , ;Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa!. 







NGỌC ANH NAIL - MI - GỘI ĐẦU 



Đ/c: 480 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp 



Tel: 0393685588



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

39368****

393685588

Nhấn để hiển thị email:

leta****

letanan1908@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

480 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp 

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Đánh giá (0)

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Salon De Miki - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

SIMPLE ONE SALON - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Salon Lâm Phan - Salon Làm Tóc Đẹp Tân Bình

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Thanoss

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Thanoss

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Salon Làm Tóc Đẹp Phú Nhuận

Thanoss

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công