Thưởng thức những món ngon chế biến từ cua khi đến Cà Mau Thưởng thức những món ngon chế biến từ cua khi đến Cà Mau Thưởng thức những món ngon chế biến từ cua khi đến Cà Mau
Thưởng thức những món ngon chế biến từ cua khi đến Cà Mau Thưởng thức những món ngon chế biến từ cua khi đến Cà Mau

Thưởng thức những món ngon chế biến từ cua khi đến Cà Mau

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Từ lâu, cua ở Cà Mau được mọi người biết tới, yêu thích thưởng thức bởi chúng thường không giống với các loại cua ở các tỉnh khác. Cua ở Cà Mau chắc thịt, thơm ngon được chế biến thành các món ăn khác nhau nên bạn tới đây nhớ thưởng thức món cua này để chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa hơn.



Lẩu cua



Chế biến món lẩu cua này đơn giản nhưng lại đòi hỏi người chế biến có sự khéo léo. Nguyên liệu chủ yếu là cua nên cần biết cách chọn các con cua tươi sống và săn chắc. Tùy vào từng ý thích của các thực khách mà chọn cua có gạch hay cua thịt. Cua sống được đem đi rửa sạch, tách mai và bỏ phần yếm đi.





Bạn khó cưỡng lại được sức hấp dẫn từ món ăn khi mà con cua chín đỏ gạch với hương thơm từ nước dùng làm cho bạn nhìn là muốn thưởng thức ngay. Giúp món ăn thêm phần hoàn hảo hơn thì người chế biến có thể cho thêm rau muống, hoa chuối, ít rau nhút ...; Phần thịt cua trắng được chấm trong muối tiêu chanh thì khi thưởng thức sẽ vô cùng ngon đấy.



Bánh canh cua



Tô bánh canh chính là sự hòa quyện vô cùng tuyệt đẹp với màu đỏ gạch từ gạch cua kết hợp với nền bánh tráng và điểm xuyết ở bên trên chính là màu xanh của hành lá, lấm tấm là màu tiêu khiến thực khách nào nhìn vào cũng muốn một lần thưởng thức.





Tô canh ngọt, khói bốc nghi ngút, vừa béo không chỉ ngon miệng mà rất bổ dưỡng. Nếu tới Cà mau thì bạn nên thưởng thức món bánh canh nóng hổi, có vị thơm từ cốt dừa cùng vị ấm từ tiêu này nhé.



Cua rang me





Cua Cà Mau rang me được em là món ăn ngon tuyệt cú mèo vào những ngày hè. Đó là một trong những món ăn chế biến rất công phu và tỉ mỉ qua rất nheiefu công đoạn như là chiên cua, sơ chế, xốt me, cuối cùng bước trang trí cua trên đĩa. Món ăn cua rang me này gây ấn tượng với thực khách nhờ vào hương vị hơi chua từ trái me cùng vị cay cay và thơm nồng từ ớt, tỏi, vị ngọt từ đường cùng hương thơm vô cùng đậm đà từ con cua Cà mau có thịt chắc nịch làm cho ai cũng phải nhớ đến sau mỗi lần thưởng thức và đến Cà Mau là phải ăn món cua này.



Cua cà mau rang muối





Đây là một món ăn rất gần gũi và quen thuộc với những người dân của Việt nam, có hương thơm đậm đà, ngon khó cưỡng, có ledx đây chính là món ăn ấn tượng và tuyệt vời dành cho những người có khẩu vị mặn mà. Cua rang muối được xem là một trong những món ăn chế biến rất cầu kỳ bởi thời gian nấu khá lâu. Nhưng khi thưởng thức, chức chắn bạn phải trầm trồ và ngạc nhiên trước hương vị ấn tượng khó quên và vô cùng hấp dẫn này, đặc biệt là khi bạn ăn với loại rau thơm cùng với nước chấm.



Cua hấp





Cua được người dân bắt về sẽ được người chế biến rửa sạch, mang đi hấp cách thủy trong thời gian là 10 phút, trong 5 phút đầu tiên thì người chế biến cho lửa thật to, mạnh, còn 5 phút cuối cho lửa nhỏ. Cua khi đã được hấp chín xong thì được cho ra đĩa, lúc này mùi thơm của thịt cua cùng vị thịt cua ngon hấp dẫn các thực khách. Cu hấp rất ngon khi ăn cùng với nước chấm làm từ các hỗn hợp nước mắm, ớt, tỏi băm nhuyễn.



Nếu như bạn có cơ hội đến và ghé thăm Cà Mau thì đừng quên thưởng thức các món ăn chế biến từ cua tươi ngon, đậm đà hương vị mà du khách nào cũng thích được thưởng thức nhé.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công