Thương hiệu làm đẹp tốt nhất Thương hiệu làm đẹp tốt nhất Thương hiệu làm đẹp tốt nhất
Thương hiệu làm đẹp tốt nhất Thương hiệu làm đẹp tốt nhất

Thương hiệu làm đẹp tốt nhất

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Với định hướng , ;lấy khách hàng làm trung tâm;, Diva Spa đã xây dựng chiến lược kinh doanh lội ngược dòng so với các thương hiệu làm đẹp khác, bước đầu gặt hái được nhiều thành công.



Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý



Nhiều hệ thống thẩm mỹ hiện nay luôn đặt vấn đề lợi nhuận lên hàng đầu. Khác với các chuỗi spa khác, Diva Spa lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh của mình, từ đó xây dựng văn hóa dịch vụ thân thiện, tận tâm. Luôn giải quyết, hỗ trợ nhanh nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến đây.





Diva Spa -; Hệ thống chuỗi Spa thành công với hơn 30 chi nhánh trên cả nước



Không những hướng tới dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín Viện thẩm mỹ Diva còn có chế độ bảo hành dài hạn, đem đến sự an tâm, tin tưởng và là lời cam kết hiệu quả chất lượng cụ thể.



Tại Diva Spa khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ làm đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu và điều kiện cụ thể với đa dạng các mức chi phí phù hợp. Đây có lẽ cũng chính là điểm then chốt khiến Diva Spa thu hút hàng triệu khách hàng đến với chuỗi hệ thống của mình.



Chăm sóc khách hàng đa kênh



Phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm chính là tiêu chí hàng đầu đang được Viện thẩm mỹ Diva áp dụng. Với đa dạng các kênh hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng lựa chọn như: Website, facebook, zalo, hotline,...;luôn hỗ trợ 24/7 để giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ làm đẹp nhanh chóng, kịp thời.



Đặc biệt, tại Diva Spa dù thời gian mở cửa là từ 8h -; 20h hàng ngày (kể cả ngày lễ) nhưng vẫn luôn linh hoạt về thời gian thăm khám, thực hiện liệu trình làm đẹp cho khách hàng ở xa hoặc đặt hẹn trước.





Khách hàng có thể  tiếp cận với Diva Spa ở nhiều kênh khác nhau



Ngoài ra, Diva Spa còn là một trong những địa chỉ Spa được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc tìm hiểu và cập nhật những dịch vụ làm đẹp hiện đại, bắt kịp xu thế trên thế giới, không ngừng cập nhật công nghệ mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của số đông khách hàng.



Đặc biệt, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva đều là phương pháp an toàn, được FDA chứng nhận. Các máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm được tiếp cận những phương pháp làm đẹp vừa hiện đại lại vô cùng an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả lâu dài.



Phát triển trên nền tảng phản hồi của khách hàng



Một điểm đặc biệt trong chiến lược kinh doanh của Diva Spa mà ít doanh nghiệp khác làm được đó chính là luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.



Có lẽ chính vì những điểm , ;độc đáo; trong chiến lược kinh doanh được xây dựng trên nền tảng , ;lấy khách hàng làm trung tâm; của Diva Spa đã khiến thương hiệu này phát triển ngày càng lớn mạnh, hình thành chuỗi hệ thống Diva Spa rộng khắp với gần 30 cơ sở trải dài các tỉnh thành và không ngừng mở rộng trong tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao cũng như đem đến sự tiện lợi, dễ dàng cho các tín đồ làm đẹp.





Trang thiết bị, máy móc của Diva Spa được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ



Tất cả các địa chỉ đều được đồng bộ về cơ sở vật chất, phương pháp làm đẹp, nhân lực, dịch vụ,...; nhằm đem đến các dịch vụ đỉnh cao về: chăm sóc sắc đẹp, điều trị, thư giãn,...; cho khách hàng ở mọi vùng miền trên cả nước.



Chính những bước đi , ;ngược đường;, không đặt nặng lợi nhuận mà tập trung lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh đã giúp Diva Spa ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và là địa chỉ Spa đầu tiên cán mốc 3 triệu khách hàng trong năm 2019. Đây cũng chính là bí quyết kinh doanh lâu bền đáng để các doanh nghiệp học hỏi.










Diva Spa -; Chuỗi Hệ Thống 30 Cơ Sở



Website: https://vienthammydiva.vn/



Tổng đài tư vấn 24/7:1900 63 34 96  



Thời gian phục vụ: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ


Nhấn để hiển thị số:

88824****

888246212

Nhấn để hiển thị email:

nguy****

nguyenvankt233@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Số 226 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một ( Đối diện chùa Tây Tạng)

Quang Minh

Quang Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/08/2019

Đánh giá (0)

Quang Minh

Quang Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/08/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

10 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công