Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng

+ 15

Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng

Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Thiết kế-gia công các loại kệ điện thoại mica đẹp, sang trọng





Kệ điện thoại là sản phẩm được cung cấp tại QUANGCAOLIVINA với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có những mẫu mã đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của quý khách, sản phẩm được gia công và cung cấp đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.





Kệ trưng bày điện thoại làm từ chất liệu mica có thể được thiết kế theo bất kì hình dáng nào và bất kì góc độ nào. Do đó, hình dáng của kệ mica điện thoại rất đa dạng, linh động phù hợp với nhiều mẫu điện thoại di động của các hãng khác nhau.





Kệ mica đựng điện thoại được sử dụng ở các cửa hàng, các siêu thị điện máy, ở nơi showrom, dùng để trưng bày điện thoại.





Kệ mica đựng điện thoại có thể dùng để bàn hoặc treo tường, do thiết kế theo có 2 hướng có thể để bàn và treo tường được nên khách hàng khá yên tâm khi di chuyển những chiếc kệ của mình đi nơi khác mà không cồng kềnh, vướng.





Việc sử dụng các sản phẩm kệ điện thoại luôn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Những mẫu mã của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chân Đế mica trưng bày điện thoại có nhiều màu sắc khác nhau giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn để phù hợp với loại điện thoại, không gian trưng bày, phong thủy cửa hàng...





Sản phẩm dudocj cung cấp với giá rẻ, đảm bảo nhu cầu và chất lượng mẫu mã của quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, đảm bảo yêu cầu mà quý khách hàng đưa ra.





Với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia công thiết kế các sản phẩm kệ điện thoại bằng mica trưng bày giúp cho sản phẩm của quý khách hàng thêm phong phú và sang trọng hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình về sản phẩm.





Kệ mica trưng bày điện thoại - Sản phẩm chưa bao giờ lỗi thời. Mica không còn xa lạ gì với chúng ta bởi mica là một loại nhựa dẻo, thường được đùng lấy ánh sảng, chống vỡ có thể thay thế thủy tinh, chúng còn được gọi là nhựa Acrylic. Mica là loại chịu được nhiệt độ cao và chống ăn mòn, màu sắc đa dạng, không dẫn nhiệt, điện. Mica còn có nguồn gốc từ tiếng La tinh là micare, có nghĩa là lấp lánh.



 



QUANGCAOLIVINA.COM



Hà Nội : Số 61 ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội



TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM



Điện thoại : 024.629.00029



Hotline: 09362.00029/09826.00029 (Zalo/ viber)



Web: http://www.livina.shop



Email: micalivina@gmail.co

Nhấn để hiển thị số:

098260****

0982600029

Nhấn để hiển thị email:

mica****

micalivina@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà nội

QUANGCAOLIVINA

QUANGCAOLIVINA

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/09/2018

Đánh giá (0)

QUANGCAOLIVINA

QUANGCAOLIVINA

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/09/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

6

Hướng Dẫn Cúng Đầy Tháng Cho Bé Đầy Đủ Nghi Thức

đồ cúng tâm phúc

1 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,900,000 VNĐ

Chat

6

Hướng Dẫn Cúng Động Thổ Xây Nhà Đúng Cách.

đồ cúng tâm phúc

2 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,590,000 VNĐ

Chat

1

Quy Trình Nâng Ngực Tại BVTM Nguyễn Tuấn Anh

Ngọc Huyền

2 ngày trước

871 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Phần mềm Salesoft

3 ngày trước

Chương Mỹ, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Danh bạ điện tử danh cho DN - Hanbiro Groupware

hanbiro

4 ngày trước

Tòa nhà KOTITI, Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

70,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

Đăng kí học và thi chứng chỉ hành nghề Bất động sản

Kim Hồng

4 ngày trước

59 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

3,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công