thay lõi lọc nước Geyser thay lõi lọc nước Geyser thay lõi lọc nước Geyser thay lõi lọc nước Geyser

+ 1

thay lõi lọc nước Geyser thay lõi lọc nước Geyser thay lõi lọc nước Geyser thay lõi lọc nước Geyser thay lõi lọc nước Geyser

thay lõi lọc nước Geyser

100,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thiết bị

Chưa cập nhật

Loại sản phẩm

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Thay lõi lọc nước Geyser ( Tại Trung Tâm Bảo Hành  Geyser )



Trong mỗi ngôi nhà hầu hết nhà nào cũng phải có một hay nhiều chiếc máy lọc nước để phục cấp thiết cho gia đình. Máy lọc nước thì có rất nhiều loại bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách thay lõi lọc nước của dòng máy lọc nước Geyser. Và một số dòng máy khách thông dụng trên thị trường các bạn chú ý xem máy nhà mình loại nào thì ứng dụng thay lõi lọc loại đó hay thay chung cũng được nhá.





Thay lõi lọc nước ro Geyser



Máy lọc nước ro Geyser phân biệt ra ba dòng máy chính, một là máy ro Geyser liên doanh, hai máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc, ba là máy ro tích hợp máy Nano. Sau đây  ta vào cụ thể thay lõi lọc nước từng máy trong các ba dòng máy lọc nước Geyser.



 



1.Thay lõi lọc nước ro Geyser liên doanh, máy lọc nước ro liên doanh có rất nhiều model phân các máy ra từ năm lõi lọc đến 9 lõi lọc, qua quá trình sử dung lõi lọc nước sẽ tiêu hao theo thời gian lên mỗi lõi đều có giới hạn sử dụng.



=> Thay lõi lọc số 1, là lõi pp có kích thước 0.5 micro, lõi có tác dụng lọc nước cơ học chặn lại các hạt lơ lửng như rỉ đất bụi bẩn các phân tử cấu trức lớn mà ta nhìn thấy được có trong nguồn nước, lõi lọc nước số một có thời hạn thay thế là 3 tháng đến 12 tháng tất cả phụ thuộc vào nguồn nước bẩn hay sạch và lưu dựng sử dụng. nếu như nguồn nước máy Sông Đà chuẩn thì 8 đến 12 tháng ta mới thay.



Để thay lõi lọc nước số một đầu tên ta khóa nước trước khi vào máy lại song lấy tay gông vặn cốc số 1( thường cốc mầu trong ) ra, bỏ lõi lọc cũ đi và rửa sạch cốc tiếp đến mở khóa nước cho chạy qua 3 đến 5 lít để rửa đường ống từ khóa nước đến cốc số một, tiếp đó khóa nước lại và bóc tem mác  của lõi mới song cho vào. Chú ý vặn cốc cân tay và mở nước xả E.( xả không khí ).



 



=>Thay lõi lọc số 2, lõi lọc nước số 2 là lõi OCB hay còn lọi là lõi lọc nước than hoạt tính dạng xốp, lõi lọc nước này có tác dụng trong thời gian 10 đến 12 tháng, tính chất là than hoạt hóa lên hấp phụ mùi vị, khí hóa lỏng trong nước.



Thay lõi lọc nước số 2 thì các bạn vẫn khóa nước vào và vặn cốc lọc bỏ lõi số 2 cũ đi rồi rửa sạch cốc lọc nước và bóc lõi lọc nước số 2 ra cho vào và vặn cốc lại cho chặt.



 



=>Thay lõi số 3. Lõi lọc nước số ba là GaC, hay còn gọi lõi lọc nước than hoạt tính dạng ép lõi có hình trụ 10 inch có khe hở cơ học 0.1micro thời gian thay thế lõi là 10 đến 12, tháng,



Các thay lõi lọc nước số 3 các ban khóa nước vào và vặn cốc lọc nước số 3 bỏ lõi cũ ra và rửa sạch cốc và thay lõi lọc nước mới vào,  và các bạn mở khóa nước vào máy xả E cho đến khi nước trào ra ở cốc số 3 các bạn vặn chặt lại là ok .



 



=>Thay lõi lọc nước số 4 lõi lọc nước Ro Geyser lõi lọc nước chính trong máy lọc nước ro Geyser liên doanh, tuổi thọ lõi lọc nước ro là 2 đến 3 năm phụ thuộc vào nguồn nước, nếu nguồn nước có nhiều Clo thì 2 năm thay vì màng hay bị nhiễm khuẩn trở lại ( các bạn tìm bài đọc màng ro không diệt khuẩn ) lõi lọc nước ro có kích thước 0.00001 micro  khi nguồn nước lọc qua đây là nước tinh khiết.



Tháo cốc màng ro ra dùng kìm mỏ nhọn lấy màng lọc cũ ra và rửa lại cốc màng ro dong đó lắp màng lọc Ro Geyser mới vào chú ý đầu của màng lọc nước Ro, ta cho đầu mà có 2 goong cau su vào bên trong và dùng kìm mỏ nhọn xoáy tròn vào đến kịch. Đặc biệt chú ý không được lấy vật đóng thẳng mạch vào vì có thể làm vỡ vạch ngăn cách.





=>Thay lõi lọc nước số 5, lõi lọc nước số 5 hay còn gọi là T33 tạo vị làm ngọt nước lõi lọc được cấu tạo là nhựa bao bọc bên trong là than hoạt tính cao cấp có tuổi thọ lên đến 24 tháng, đa số lõi lọc nước giờ đấu bằng cút đấu nhanh.





Để thay lõi lọc nước số 5 ta cần tháo khớp nối nhanh hay Ecu song thay thế lõi vào, chú ý lõi lọc nước này lên xả khoảng 10 lít nước qua song mới dùng, trước khi dùng bỏ cốc nước đầu đi làm như thế lặp lại trong vòng 3 đến 5 hôm là được các bạn nhá. Trong bài viết mình là dân kỹ thuật lên văn từ hơi kém các bạn thông cảm nhá có gì alo mình theo số 0899.144.144.



 



=>Thay lõi lọc nước số 6,7,8,9, các bạn cũng tháo ra và lắp lõi mới vào như lõi lọc số 5 và vả như lõi số 5,



Thời gian thay lõi lọc số 6 là 24 tháng



Thời gian thay lõi lọc số 7 là 30 tháng



Thời gian thay lõi lọc số 8 là 36 tháng



Thời gian thay lõi lọc số 9 là 36 tháng.



 



 



2.Thay lõi lọc nước máy Ro Geyser nhập khẩu nguyên chiếc, máy lọc nước do công ty Đại Hồng Phát nhập khẩu mã Ro Geyser từ năm 2015 đến nay có đến 5 model các modle hay tên gọi khách nhau nhưng các lõi lọc vẫn chung các tính chất cơ bản lên các lõi lọc nước đều là lõi lọc nước nhập khẩu thay thế linh kiện đơn giản gọn nhẹ.



 





=>Thay lõi lọc nước số 1. Lõi lọc thành phần chính là pp có kích thước 0.5 micro, tác dụng chính là lọc cơ học lọc chặn các bùn đất rỉ sét mà ta nhìn được trong nước, lõi có hình trụ tròn



màu trắng, thời gian thay thế lõi lọc số một pp là 3 tháng đến 10 tháng phụ thuộc vào nguồn nước khu vực nhà bạn và lưu lượng dùng, nếu như nước sạch sông đà chuẩn HN thì một năm bạn mới phải thay vì lõi pp chỉ có tính chất lọc cợ học,



Cách thay lõi lọc nước pp Geyser nhập khẩu, các bạn khóa nước ngắt kết nối điện song dùng tay gông vặn cốc lọc số 1 ra bỏ lõi lọc cũ ra vệ sinh rửa cốc lọc số 1, lưu ý là mở khóa nước xục xả đường ống từ khóa đến cốc số 1, song bóc màng co và cho lõi lọc nước pp mới vào vặn cân tay đến khi kịp thì thôi.



=>Thay lõi lọc nước số 2 và 3. Lõi lọc nước số 2 và 3 đều là lõi lọc nước than hoạt tính CBC nhập khẩu nguyên chiết từ cộng hòa liên bang Nga do nước thư 3 sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, lõi có hình trụ tròn lõi CBC có tác dụng khử mùi vị các chất clo hay thuốc bảo vệ thực vật tồn tại trong nước và là lõi phản ứng các phân tử nước dưới các kích thước Nano. Lõi lọc hình trụ tròn này còn có tính chất lọc nước cơ học lọc chặn các hạt lơ lửng có kích thước 0.1 micro bổ trợ cho lõi lọc ro nâng cao tuổi thọ và chất lượng nước lọc.



Thời gian thay lõi lọc CBC là 10 đến 12 tháng vì bản thân là than hoạt tính quá trinh hấp phụ trong môi trường nước lõi đã no có thể không hấp thụ nữa hoặc nhả lại các chất đã hấp phụ.



Cách thay thế lõi lọc nước CBC Geyser cũng như thay lõi pp ta khóa nước hoặc ngắt điện nếu có rồi lấy gông vặn cốc lọc số 2,và 3 ra bỏ lõi cũ đi vệ sinh rửa cốc lọc số 2 và 3 tiếp đó bóc mang co lõi lọc ra và thay vào tiếp dùng tay gông vặn cốc lọc chặt vào, lưu ý nếu thay 3 lõi lọc hay 1 lõi lọc các bạn nhớ xả E, ( nghĩa là vặn các cốc lọc cho nước trào ra rồi vặn lại bên trông hệ không còn không khí )





 



 



=>Thay lõi lọc số 4, lõi lọc nước Ro Vontron Geyser. Lõi lọc nước Ro Vontron gọi là trái tim của các máy lọc nước Ro, khi nguồn nước qua lõi lọc nước Ro thì loại bỏ các vi khuẩn vi rút hay các chất hóa sinh ra bên ngoài theo đường nước thải, còn đường nước thẩm thấu là nước tinh khiết, Lõi lọc nước Ro votron cũng được nhập khẩu từ liên bang Nga và sản xuất ở nước thứ 3 theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu dưới kiểm tra chặt chẽ của liên minh Châu Âu. Thời gian thay thế lõi lọc nước Ro Geyser là 2 đến 3 năm phụ thuộc vào nguồn nước, đối với nguồn nước nhiễm clo các bạn chú ý thay đúng định kỳ vì màng Ro sẽ bị tái nhiễm khuẩn.



Cách thay thế lõi lọc nước Ro Geyser là khoá nước lại tháo các ê cu hay khớp nối đây và vặn cốc màng lọc ra dùng kìm nhọn xoáy bỏ lõi lọc cũ ra, tiếp vệ sinh lõi và rửa sạch và bóc màng co lõi mới ra và cho vào dùng kìm mỏ nhọn kẹp xoáy dần vào, lưu ý đầu vào bên trong là đầu có 2 gioong cau su cho đến kịch bằng cốc màng là được, trách tình trạng đóng thẳng mạnh màng vào có thể gây vỡ vách ngăn côc màng, tiếp đến vặn lắp vào là song nhá các bạn.



=>Thay thế lõi lọc nước số 5. Lõi than hoạt tính Nano hay còn gọi than Nga, lõi được sản xuất bằng chất lượng vỏ nhựa nguyên sinh trong vật liệu chính là than hoạt tính dang xốp hoạt hóa cao, lõi lọc số 5 có tác dụng làm ngọt nước hay còn gọi tạo vị, thời gian thay lõi lọc nước số 5 là 24 tháng tương ứng là 2 năm,



Cách thay thế lõi lọc nước geyser số 5, ta tháo các khớp nối nhanh ra và bỏ lõi lọc cũ thay bóc tên mác và thay lõi lọc mới vào. Lưu ý đường ra của lõi lọc nước số 5 là nguồn nước tinh khiết lên các bạn nhớ đúng đừng nước lên vòi mà kỹ thuật trước đã lắp đặt nhá.,





=>Thay lõi lọc nước số 6. Lõi lọc nước số 6 là lõi lọc bù khoáng chất canxi khi nước chẩy qua lõi lọc sẽ làm bào mòn các phân tử khoáng chất canxi nên cuối nguồn nước bạn được nguồn nước giầu canxi, nguồn nước canxi rất tốt cho người nào loãng sương nhưng lại có hoại cho những người nào bị bệnh sỏi thân lên các bạn chú ý khi sử dụng nguồn nước hợp nhất nhá.



Cách thay thế lõi lọc nước số 6 rất đơn giản như thay lõi lọc số 5 vì lõi lọc đều ứng dụng khớp nối nhanh lên thay thế nhanh gọn dễ dàng, các bạn chỉ lưu ý là đường nước lõi lọc 6 là đường nước khoáng cần để đúng vị trí cho khách hàng quen sẻ dụng như trước.



3.Thay lõi lọc nước Geyser tích hợp Nano và Ro, máy lọc nước tính hợp 2 công nghệ lọc nước trên một máy lọc nước cho ra hai nguồn nước lọc, một nguồn nước là khoách chất vi lượng tự nhiên, và một nguồn nước tinh khiết, máy này được ứng dụng thích hợp với gia đình có nhiều người và nhiều nhu cầu sử dụng nước khác nhau, đáng yêu hơn là máy lọc nước Geyser tích hợp này khi mất điện vẫn có nước dùng bình thường. Dòng máy này Geyser có 2 mode gần giống nhau đó là máy lọc nước Geyser Rn -; 210, máy lọc nước Geyser Rn -; 415, vậy ta đi chung vào vấn đề thay lõi nước.





 



=> thay lõi lọc nước số 1, máy lọc nước tích hợp thường lõi số 1 là pp, lõi có tác dụng lọc nước cơ học chặn lại các hạt lơ lửng như rỉ đất bụi bẩn các phân tử cấu trức lớn mà ta nhìn thấy được có trong nguồn nước, lõi lọc nước số một có thời hạn thay thế là 3 tháng đến 12 tháng tất cả phụ thuộc vào nguồn nước bản hay sạch và lưu dựng sử dụng. nếu như nước máy Sông Đà chuẩn thì 10 đến 12 tháng ta mới thay.



Thay lõi lọc nước lõi cation, tùy theo cấu hình máy và nguồn nước nhiễm vôi hay nước cứng thì lõi số 1 là lõi cation, lõi có hình trụ mầu vàng thân nhựa dập chữ nổi Geyser, tác dung cửa lõi cation là trao đổi các gốc muối làm nước mềm để bổ trợ cho các lõi lọc nước tiếp theo. Thời gian thay thế lõi là 10 đến 12 tháng phụ thuộc vào nguồn nước nhiễm và lưu lượng nước dùng. Lưu ý lõi lọc nước cation có thể hoàn nguyên để tái sử dụng lại nhá các bạn lên tìm hiểu nếu cần tư vấn alo cho trung tâm bảo hành Geyset phòng kỹ thuật theo số 0899.144.144.



Để thay lõi lọc nước số một đầu tên ta khóa nước trước khi vòa máy lại song lấy tay gông vặn cốc số 1( thường cốc mầu trong ) ra, bỏ lõi lọc cũ đi và rửa sạch cốc tiếp đến mở khóa nước cho chạy qua 3 đến 5 lít để rửa đường ống từ khóa nước đến cốc số một, tiếp đó khóa nước lại và bóc tem mác  của lõi mới song cho vào. Chú ý vặn cốc cân tay và mở nước xả E.( xả không khí ).



=>thay lõi lọc nước số 2.máy lọc nước geyser tích hợp lõi lọc nước số 2 là lõi than hoạt tính hình dạng trụ tròn, lõi được bọc màng co xanh Geyser có tác dụng khử mùi vị và các khí hóa lỏng có trong nước, thời gian thay lõi lọc nước số 2 là 10 dến 12 tháng,



Cách thay lõi lọc nước số 2 rất đơn giản gọn nhẹ, đầu tiên khóa nước lại ngắt nguồn điện nếu có dùng tay gông vặn cốc lọc ra bỏ loiax lọc nước cũ đi rửa vệ sinh sạch cốc lọc nước rồi bóc mang co hay còn gọi lilon song cho vào vặn tay dều theo khớp gen đến kịch là được.





 



=>Thay lõi lọc nước số 3.lõi lọc nước Aragon lõi này được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Geyser, lõi được ứng dụng toàn thế giới chưa có đơn vị nào nháy giả được, lõi được sinh ra do viện hàn lâm Nga khi sử lý phóng xạ do vụ nổ nhà máy hạt nhân bên Nga năm 1986. Lõi lọc nước Aragon là lõi lọc chính trong máy Nano hay còn gọi là trái tim của máy lõi aragon có rất nhiều mã nhưng có hai mã phổ biến tại Việt Nam đó là Aragon H. và Aragon BIO, tác dụng của lõi là lọc cơ học với kích thước là 0.4 micro, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn lên tới 99 % các khuẩn trong nước, lõi lọc nước Aragon được ứng dụng trong ý tế rất phổ biến để diệt khuẩn trong môi trường nước. thời gian thay thế lõi lọc nước Aragon là 2 đến 3 năm, khi đạt mức độ 7000 lít nước qua thì ta lên thay theo khuyến cáo của nhà sản xuất.



Cách thay lõi lọc nước Aragon là thao côc số 3 ra bỏ lõi cũ ra vệ sinh cốc rồi cho lõi lọc mới vào rồi vặn chặt.



Chú ý : Khi thay lõi lọc nước Aragon  nếu là cốc nhập khẩu Nga có gen xoáy thì toa xoáy cho kịch các gioong, nếu là cốc không gen ta nhớ đệm giông cau su non vào,



 



=>Thay lõi lọc nước số 4, lõi lọc nước Ro Geyser, lõi lọc Ro có khe hở 0.0001 micro cho ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn theo BYT. Geyser có 2 loại theo như thông tin bên Geyser thì có loại chịu nhiệt độ lạnh và tuổi thọ chỉ được 2 năm nhưng ở Việt Nam ta hiểu là có 2 loại lọc Ro , 1 là Vontron,1 là Geyser đăng ký sản xuất tại Nga, ở Việt Nam khi hậu không lạnh băng bên Nga lên các tiêu chuẩn khác các bạn cứ yên tâm là lõi lọc lọc đạt chuẩn và cũng bị tái khuẩn khi không thay thế khi nguồn nước nhiễm clo dư.



Cách thay thế lõi lọc nước Ro, ta tháo cút nối nhanh và vặn cốc màng bỏ lõi lọc cũ ra thay lõi mới vào, dùng kìm nhọn kẹp lõi ra và cung xoáy nhẹ vào đến kịch, không được đóng hay dùng lắp cốc màng ép vào tránh vỡ vách ngăn trong cốc màng .



=>Thay lõi lọc nước số 5. Lõi lọc nước tạo vị. trong nói số 5 lõi lọc nước thành phần chính là than hoạt tính lõi có tác dụng tạo vi ngọt và khử mùi vị thời gian thay lõi lọc nước số 5 là 24 tháng tương ứng 2 năm, lõi được sản xuất ống trụ tròn và các khớp nối nhanh, cách thay thế là bỏ các khớp nối nhanh hay êcu và bỏ lõi lọc số 5 cũ ra thay vị trí là lõi sô 5 mới, song các bạn kết nối dây lại và xả 5 đến 8 lít nước qua rồi mới sử dụng, trước khi sử dụng nước bỏ cốc nước đầu đi lặp lại như thế trong vòng 3 đến 5 hôm là dùng được. lõi than mới sẽ có các bọt khí lăn tăn quạnh trong nước nhìn như vôi, các bạn chú ý đừng nhầm là vôi nhá,



 





=>Thay lõi lọc nước số 6, lõi lọc nước đá khoáng maifan khi nguồn nước khoáng chất tự nhiên kết hợp với đá khoáng tạo ra nguồn nước giầu khoáng chất và vi lượng trong nước, đá maifan hay con gọi là đá y tế vì trông đá thành phần là các muối khoáng có lợi cho sức khỏe.lõi được đúc bẳng vỏ nhự tròn kết hợp kết nói nhanh thay thế như lõi số 5,khi thay song các bạn lưu ý đầu ra lõi số 6 là nguồn nước khoáng lên các bạn để ý dây kết nối lên vòi đúng theo như cũ để khi dùng trách dùng nhầm nguồn nước!!!



VIDEO LÕI LỌC NƯỚC GEYSER



 



 



 



Thay lõi lọc nước Geyser Nano



Máy lọc nước Geyser Nano có rất nhiều model và chủng loại, có dòng liên doanh có cấp lọc từ 2 lõi đến 9 lõi thông dụng là may lọc nước Geyser tk, còn dòng máy lọc nước Geyser Ecota là dòng nhập khẩu Nguyên chiếc có 3 lõi lọc chính và có rất nhiều tính năng và ứng dụng tại Việt Nam, máy lọc nước Geyser Ecotar có tính chất nhỏ gọn không dùng điện nhập khẩu có giấy tờ như CO.CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đặc điểm chung dòng máy lọc nước Geyser Nano là dùng chung quả Aragon làm trái tim lọc trong máy, đối với nguồn nước nhiễm vôi thì máy cần bổ trợ thêm lõi lọc nước cation lọc cặn đầu nguồn. Gía thành thay thế lõi lọc nước Geyser Ecotar rất đắt vì lõi là nhập khẩu nguyên lõi lên chi phí cao.





Để thay lõi lọc nước Geyser Nano chung ta hãy liệt kêc các model cho các bạn biết xem trùng với model nào nhà bạn và các lõi lọc nước nào phù hợp với nhà bạn, nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ trung tâm bảo hành máy lọc nước Geyser số 391 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ HN, Tel ;024.2211.4242 -; 0899.144.144, để được hỗ trợ 24/7



= Thay lõi lọc nước Geyser kachiusa



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 2



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 3



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 4



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 5



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 6



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 7



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 8



= Thay lõi lọc nước Geyser TK 9



 

Nhấn để hiển thị số:

89914****

899144144

Nhấn để hiển thị email:

trun****

trungtambaohanhgeyser@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

391 nguyen hoang ton tay ho hn

dinh xuan viet

dinh xuan viet

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 25/09/2021

Đánh giá (0)

dinh xuan viet

dinh xuan viet

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 25/09/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

7

Ống hút khói bếp nướng tại bàn màu cafe chụp hút khói

Bep sinpo

8 tháng trước

Số 58B đường Phan Bá Vành, Phường Cổ nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành PHố Hà Nội, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

100,000 VNĐ

Chat

6

Máy đập dập vỏ trứng cút, trứng gà I Giao hàng tận nhà

Bùi Thị Huyền

13 tháng trước

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

6,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Lò nướng pizza 2 tầng loại to dành cho nhà hàng

Rossy Việt Nam

13 tháng trước

Số 16 ngõ 50 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

27,900,000 VNĐ

Chat

8

Máy cán mực 200mm điều chỉnh kích thước từ 1 - 20mm

Bùi Thị Huyền

13 tháng trước

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Máy sấy thực phẩm Koresta 16 khay giá siêu rẻ

Rossy Việt Nam

14 tháng trước

Số 16 ngõ 50 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

6,900,000 VNĐ

Chat

3

Thùng nhựa đặc quai sắt, sóng nhựa đặc kt: 600x385x202

Quỳnh Nga

14 tháng trước

số 77,ngõ 157,phố Đức Giang,tổ 18 phường Thượng Thanh,quận Long Biên, HN, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công