Tháp giải nhiệt Tashin Tháp giải nhiệt Tashin Tháp giải nhiệt Tashin Tháp giải nhiệt Tashin
Tháp giải nhiệt Tashin Tháp giải nhiệt Tashin Tháp giải nhiệt Tashin Tháp giải nhiệt Tashin

Tháp giải nhiệt Tashin

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thiết bị

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Tháp giải nhiệt hay còn gọi là tháp giải nhiệt nước là sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt với những công ty, tập đoàn công nghiệp nặng. Tháp giải nhiệt nước được ứng dụng phổ biến với những lĩnh vực như sản xuất nhựa, dây truyền xử lý nước, luyện kim, dược phẩm. Tháp giải nhiệt Tashin đảm bảo chính hãng, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.




Description automatically generated"" src=""blob:https://raonhanh365.vn/820b7c90-dc31-45a5-be80-8f22004165f7"" style=""height:187px; width:468px"" />



Tháp giải nhiệt, tháp giải nhiệt nước Tashin



 



Các nhà máy làm thế nào để tái sử dụng nước trong quá trình sản xuất? Giải pháp nào để có thể giải nhiệt nước nóng qua một chu trình thiết bị vận hành? Làm sao để hạ nhiệt độ của nước một cách hiệu quả nhất, tối ưu nhất? Và câu trả lời là: Hãy lắp đặt thiết bị tháp giải nhiệt!



 



I. Mua tháp giải nhiệt để làm mát nước giá tốt nhất tại Hà Nội ở đâu?



XUONG MINH TRADING COMPANY LIMTED độc quyền nhập khẩu và phân phối tháp giải nhiệt hiệu TASHIN Đài Loan hay còn gọi là tháp giải nhiệt nước - tháp làm mát nước - cooling tower, chuyên thi công và lắp đặt tại Hà Nội và cả nước với giá thành rẻ nhất, dịch vụ tư vấn lựa chọn chủng loại tháp giải nhiệt nước hiệu quả nhất, cam kiết cung cấp tới Quý khách hàng sản phẩm chính hãng, nhập khẩu 100% Đài Loan, bảo hành 12 tháng và cung cấp thay thế linh kiện tháp giải nhiệt công nghiệp theo yêu cầu của quý khách hàng.



 



II. Vậy tháp giải nhiệt Tashin có cấu tạo như thế nào? Điểm đặc biệt của tháp giải nhiệt Tashin ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu!



CẤU TẠO CỦA THÁP GIẢI NHIỆT NƯỚC TASHIN:



Các bộ phận chính của một tháp giải nhiệt bao gồm một khung và thân tháp, khối đệm, bể nước lạnh, tấm chắn nước, bộ phận khí vào, cửa không khí vào, vòi và quạt... Những bộ phận này được miêu tả dưới đây:



 



1. Khung và thân tháp giải nhiệt



Phần lớn các tháp có khung kết cấu giúp hỗ trợ cho phần thân bao bên ngoài (thân tháp), động cơ, quạt và các bộ phận khác. Ở các thiết kế nhỏ hơn, như các thiết bị làm bằng sợi thuỷ tinh, thân tháp có thể là khung luôn.




Description automatically generated"" src=""blob:https://raonhanh365.vn/acee4f04-00a9-4490-827f-be146f6ae5a2"" style=""height:331px; width:468px"" />



Khung và thân tháp giải nhiệt nước được chế tạo bằng composit



 



2. Khối đệm (Tấm giải nhiệt, filling giải nhiệt)



Hầu hết các tháp giải nhiệt đều có khối đệm (tấm giải nhiệt, Filling giải nhiệt) (làm bằng nhựa hoặc gỗ) để hỗ trợ trao đổi nhiệt nhờ kéo dài thời gian và tối đa hóa sự tiếp xúc bề mặt giữa dòng nước và không khí khi tháp vận hành và từ đó làm giảm nhiệt độ của nước. Có hai loại khối đệm:



 




Description automatically generated"" src=""blob:https://raonhanh365.vn/73d47cbe-d28d-4d30-a1ce-044edbfd8749"" style=""height:331px; width:468px"" />



Tấm giải nhiệt nước, tấm tản nhiệt, fiiling giải nhiệt nước



 - Khối đệm dạng phun: nước rơi trên các thanh chắn nằm ngang và liên tiếp bắn toé thành những giọt nhở hơn, đồng thời làm ướt bề mặt khối đệm. Khối đệm dạng phun bằng nhựa giúp tăng trao đổi nhiệt tốt hơn so với khối đệm bằng gỗ. 



 - Khối đệm màng (tấm filling - màng giải nhiệt - màng tản nhiệt): bao gồm các tấm màng nhựa mỏng đặt sát nhau, nước sẽ rơi trên đó, tạo ra một lớp màng mỏng tiếp xúc với không khí. Bề mặt này có thể phẳng, nhăn, rỗ tổ ong hoặc các loại khác. Loại màng của khối đệm này hiệu quả hơn và tạo ra mức trao đổi nhiệt tương tự với lưu lượng nhỏ hơn so với khối đệm dạng phun.



 



3. Bể chứa nước lạnh (bồn chứa nước) của tháp giải nhiệt



Bể nước lạnh được đặt gần hoặc ngay tại đáy tháp, bể nhận nước mát chảy xuống qua khối đệm trong tháp. Bể thường có một bộ phận thu nước hoặc một điểm trũng để nối xả nước mát chảy ra ngoài tháp. Trong mỗi thiết kế đối với các loại tháp giải nhiệt thông thường thì bồn chứa nước lạnh được đặt ngay dưới khối đệm. Tuy nhiên, ở các thiết kế đối lưu ngược dòng, nước ở đáy khối đệm được nối với một vành đai đóng vai trò như bể nước lạnh. Quạt hút được lắp dưới khối đệm để hút khí từ dưới lên. Với thiết kế này, tháp được lắp thêm chân, giúp dễ lắp quạt và động cơ.



 



4. Tấm chắn nước (Đối với tháp giải nhiệt có lưu lượng tương đối lớn trở lên)



Thiết bị này gom những giọt nước kẹt trong dòng không khí, nếu không chúng sẽ bị hao hụt bay hơi mất vào không khí khi tháp giải nhiệt vận hành.



 



5. Bộ phận khí vào



Đây là bộ phận lấy khí vào tháp. Bộ phận này có thể chiếm toàn bộ một phía của tháp (thiết kế dòng chảy ngang) hoặc đặt phía dưới một phía hoặc dưới đáy tháp (thiết kế dòng ngược).



 



6. Cửa dẫn không khí vào tháp giải nhiệt



Thông thường, các tháp dòng ngang có cửa lấy khí vào. Mục đích của các cửa này là cân bằng lưu lượng khí vào khối đệm và giữ lại nước trong tháp. Rất nhiều thiết kế tháp ngược dòng không cần cửa lấy khí.



 



7. Hệ thống đầu phun - ống phun



Khi tháp giải nhiệt vận hành, dòng nước được đẩy vào ống phun nước để làm ướt khối đệm, đồng thờ có tác dụng phân phối nước đồng đều ở phần trên của khối đệm, điều này rất cần thiết để đạt được độ ướt thích hợp của bề mặt khối đệm. Vòi có thể được cố định hoặc phun theo hình vuông hoặc tròn, hoặc vòi có thể là một bộ phận của dây chuyền quay như thường gặp ở một số tháp giải nhiệt đối lưu ngang.




Description automatically generated"" src=""blob:https://raonhanh365.vn/762b88ca-c713-4132-92ac-3daabedf6ab4"" style=""height:331px; width:468px"" />



 Đầu phun tháp giải nhiệt, ống phun tháp giải nhiệt nước, đầu chia nước tashin



 



8. Quạt gió của tháp giải nhiệt



Cả quạt hướng trục (quạt đẩy) và quạt ly tâm đều được sử dụng trong tháp. Thông thường quạt đẩy được sử dụng trong thông gió và cả quạt ly tâm và quạt đẩy đều được sử dụng để thông gió cưỡng bức trong tháp.




Description automatically generated"" src=""blob:https://raonhanh365.vn/8f6eff49-7077-4106-bc16-7e92842c5374"" style=""height:331px; width:468px"" />



Động cơ và cánh quạt tháp giải nhiệt nước, tháp giải nhiệt Tashin



 



Tùy theo kích thước, có thể sử dụng quạt đẩy cố định hay độ nghiêng cánh biến đổi. Quạt với cánh nghiêng điều chỉnh không tự động được sử dụng trong dải kW rộng vì quạt có thể được điều chỉnh để luân chuyển lưu lượng khí mong muốn ở mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất. Cánh nghiêng biến đổi tự động có thể thay đổi lưu lượng khí theo điều kiện tải thay đổi.



 





Hướng dẫn lắp đặt tháp giải nhiệt, Tháp giải nhiệt nước tashin.



 



 



 



Mua tháp giải nhiệt ở đâu uy tín chính hãng?





Giá tháp giải nhiệt cũng là điều khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Giải pháp là? Sử dụng bảng báo giá của chúng tôi để biết chính xác chi phí dự toán và những tư vấn thiết thực nhất bởi chuyên gia thi công tháp giải nhiệt lâu năm của chúng tôi.



Công ty TNHH TM Xương Minh chuyên phân phối, tư vấn, thi công và lắp đặt tháp giải nhiệt - linh kiện tháp giải nhiệt Tashin chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội và cả nước. Để được biết thêm chi tiết và tư vấn lắp đặt tháp giải nhiệt - Cooling Tower, quý khách vui lòng liên hệ: 



 



Công ty TNHH Thương mại Xương Minh - Hotline: 0913201426



Địa chỉ VPGD: Nhà số 3, đường 2.2, khu SHOP HOUSE, khu đô thị GAMUDA GARDENS, đường Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội



Điện thoại: (04) 62620101; 62620443; 62620445 Fax: (04) 62620447



Email: daothanhbinh66@gmail.com - xuongminhcongty@gmail.com



Website 1: www.motorteco.vn Website 2: www.thapgiainhiettashin.vn



 

Nhấn để hiển thị số:

96483****

964832486

Nhấn để hiển thị email:

daot****

daothanhbinh66@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Nhà số 3, đường 2.2, khu SHOP HOUSE, khu đô thị GAMUDA GARDENS, đường Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đào Thanh Quang

Đào Thanh Quang

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/08/2020

Đánh giá (0)

Đào Thanh Quang

Đào Thanh Quang

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/08/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

2

Bàn ăn di động CKSG - IN 18

TBVT Cơ khí Sài Gòn

2 tháng trước

1,600,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

Bàn ăn di động CKSG - IN 19

TBVT Cơ khí Sài Gòn

2 tháng trước

1,600,000 VNĐ

Chat

9

Máy thổi lá mang vai Thụy Điển - Husqvarna 570BTS bảo hành 12 tháng

Bùi Thị Huyền

4 tháng trước

17,200,000 VNĐ

Chat

4

TỦ BẢO QUẢN ỐNG NỘI SOI BĂNG INOX 304 MODEL ENDO6

Nguyễn Thu Hà

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

container đồ gia dụng, thiết bị linh kiện, malaysia

Nguyen HUNG

6 tháng trước

16

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

ATZO.GG - CƯỢC LÔ ĐỀ ONLINE UY TÍN NHẤT VIỆT NAM 2023

atzo club

6 tháng trước

20,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công