Thanh Thanh Spa Chuyên Điều Trị Mụn Chăm Sóc Da Triệt Long Body Thanh Thanh Spa Chuyên Điều Trị Mụn Chăm Sóc Da Triệt Long Body Thanh Thanh Spa Chuyên Điều Trị Mụn Chăm Sóc Da Triệt Long Body
Thanh Thanh Spa Chuyên Điều Trị Mụn Chăm Sóc Da Triệt Long Body Thanh Thanh Spa Chuyên Điều Trị Mụn Chăm Sóc Da Triệt Long Body

Thanh Thanh Spa Chuyên Điều Trị Mụn Chăm Sóc Da Triệt Long Body

10,000 VNĐ

25 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

THANH THANH SPA



Đ/c: 162 Phạm Văn Hai, P.3, Tân Bình 



Facebook: Thanh Thanh Spa - Chuyên Điều Trị Mụn



Giờ mở cửa: 08g30 - 20g00



Tel: 0909701711



Mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn thâm,... dù là mụn loại gì đi nữa cũng khiến chúng ta tự ti và ngại giao tiếp. Chính vì thế, giải quyết nỗi lo về mụn là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng tự chăm sóc da tại nhà hiệu quả. Vì thế, tìm kiếm một địa chỉ Spa trị mụn tốt nhất luôn là vấn đề được quan tâm.











Thanh Thanh Spa được đánh giá là một trong những địa chỉ Spa uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Đến Với Thanh Thanh Spa Bạn Sẽ Được Gì ?



*; Thanh Thanh Spa luôn thay đổi, cập nhật xu hướng mỗi ngày. Nhằm mang đến những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng.



*; Sản phẩm sử dụng tại spa đều là những sản phẩm cao cấp có thương hiệu trên thị trường. Nguồn gốc rõ ràng, lành tính, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi điều trị.



*; Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Vui vẻ hòa đồng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm gần gũi, thoải mái.



*; Không hào nhoáng, nhưng vô cùng gần gũi, thân thiện. Giá cả hợp lý cho sinh viên lẫn người đi làm.







BẢNG GIÁ DỊCH VỤ







 





Bên cạnh đó, phương pháp làm đẹp và chăm sóc da luôn được cơ sở cập nhật để mang đến cho khách hàng quy trình tốt nhất. Đặc biệt, các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình chăm sóc da tại cơ sở đều được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với làn da khách hàng.





Nếu làn da bạn không may gặp phải những vấn đề về mụn viêm, mụn lâu năm, thâm sẹo, mụn ẩm,... Đến Thanh Thanh Spa, tất tần tật các tình trạng đều được giải quyết. Kể từ khi thành lập, Thanh Thanh Spa đã điều trị dứt điểm mụn cho hàng ngàn khách hàng. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, đẹp không tì vết. Dù là mụn nhẹ hay nặng, mọi thứ đều được giải quyết dưới bàn tay chuyên nghiệp của các chuyên viên tại đây.





Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn để bạn biết thêm về tình trạng da hiện tại, nguyên nhân và cách khắc phục. Mỗi loại mụn mà khách hàng gặp phải đều có một phác đồ điều trị riêng biệt, Mục đích cuối cùng là mang lại một làn da có hiệu quả tối đa nhất.





Bạn đang tìm kiếm một phương pháp triệt lông an toàn và hợp vệ sinh? Phải bôi gel trước khi triệt vi-ô-lông khiến bạn muốn phát ngán? Và khổ nhất là tình trạng bỏng rát, châm chích sau khi triệt? Nếu bạn đang gặp phải một trong những vấn đề trên thì đã đến lúc bạn nên biết đến Thanh Thanh Spa rồi.





Thanh Thanh Spa chuyên triệt lông vĩnh viễn uy tín hiệu quả nhất, với công nghệ hiện đại giúp bạn triệt lông nhanh chóng không đâu rát, không những dọn sạch lông mà còn giúp làm sáng màu da sau khi triệt lông, bạn không còn phải lo sợ nỗi lo da thâm đen sau khi tẩy lông vĩnh viễn như ở những cơ sở thiếu chuyên môn khác.





Hơn ai hết, cơ sở hiểu rõ làn da có vai trò rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho người phụ nữ. Như người xưa hay nói , ;nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc;. Chính vì vậy, Thanh Thanh Spa mang đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc da hiệu quả với sự kết hợp giữa công nghệ mới từ các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp, bài bản, của các chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng, mang đến quá trình chăm sóc da cẩn thận, tỉ mỉ và hiệu quả nhất cho khách hàng.



Vì thế, nếu bạn đang lưỡng lự chưa tìm được địa chỉ Spa uy tín tại HCM thì đừng ngần ngại đến với Thanh Thanh Spa để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm từ A đến Z.















THANH THANH SPA



Đ/c: 162 Phạm Văn Hai, P.3, Tân Bình 



Facebook: Thanh Thanh Spa - Chuyên Điều Trị Mụn



Tel: 0909701711



https://diachilamdep.net/

Nhấn để hiển thị số:

90970****

909701711

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

162 Phạm Văn Hai, P.3, Tân Bình 

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Tuyển mẫu phun xăm môi, mày, mí, điêu khắc

Đỗ Quang Đức

7 tháng trước

436A/103 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

10 VNĐ

Chat

1 giây

2

MẶT NẠ ÁNH SÁNG SINH HỌC PURISKIN CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC

Bích Hạnh

15 tháng trước

28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,600,000 VNĐ

Chat

1

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Ngiệp Ở Tân Phú Phun Chân Mày

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

366 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Nối Mi Đẹp Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

158/3 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận 1 TP Hồ CHí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

212B/ 20 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Bảo Như Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Gội Đầu Dưỡng Sinh

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

Số 10 Đường số 23, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công