Thành công - với website bán hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng Thành công - với website bán hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng Thành công - với website bán hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng
Thành công - với website bán hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng Thành công - với website bán hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng

Thành công - với website bán hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng

6,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Tôi thật lòng muốn chia sẻ câu chuyện kinh doanh của mình tới mọi người.

*Tôi nhận ra, trước đây, mình chỉ biết chi tiền ra để quảng cáo, cho việc bán hàng, tôi không nhớ ai đã mua hàng của tôi, họ đã mua những gì, họ có thể quay lại mua thêm không. Tôi có thể nào bán hàng mà không phụ thuộc vào quảng cáo không?*

2 năm trước, tôi đã kinh doanh rất nhiều ngành nghề, mỗi ngành nghề tôi chỉ làm được vỏn vẹn 3-6 tháng. Vì sao vậy? Có ai giống tôi không?

website miễn phí - Nơi mà đã thay đổi toàn bộ suy nghĩ, chiến lược bán hàng của tôi, giúp tôi trở thành 1 người bán hàng chuyên nghiệp, thông minh. 



Lúc mới tập tành kinh doanh, tôi bán đồ trang trí tết, thời điểm đó, tôi bán ở tại quê nhà, tôi bán những món đồ trang trí với giá 7-10k cho người thân, hàng xóm, họ mua ủng hộ tôi. Thấy vậy, tôi liền mừng thầm, mạnh rạn nhập thêm nhiều món đồ trang trí đắt hơn về bán. Lúc đầu chỉ là 7-10k, rồi giờ giá trị những món hàng tôi bán đã lên đến 500-700k, với cái giá như vậy, đã chẳng còn người thân hay hàng xóm nào "mua để ủng hộ" cho tôi nữa. Thấy không có khách, tôi liền chạy quảng cáo Facebook, với số tiền nhỏ nhất là 21k/ngày, tháng đầu tiên chỉ có 1 vài khách hỏi, chứ không mua, tháng thứ 2-3, tôi tiếp tục tăng tiền quảng cáo lên 5-70k/ngày, nhưng kết quả vẫn chỉ bán được 2 món đồ / tháng. Tôi chán nản, vậy là tôi thanh lý lỗ toàn bộ hàng trang trí tồn, và chuyển sang bán cái khác.



Trong lần kinh doanh tiếp theo này, tôi lựa chọn bán sen đá, cây trang trí mini, lần này, tôi không chọn bán cho người thân đầu tiên nữa, tôi đăng lên các hội nhóm Facebook, với suy nghĩ: "mỗi lọ, chậu cây, hoa mình bán với giá 20-30k/chậu, thì chắc sẽ nhiều người mua lắm, nhỏ nhắn, xinh xắn vậy mà." Nhưng, trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của tôi, suốt 2 tháng trời đăng trên fanpage, grop facebook, tôi chỉ thu về được 7 đơn hàng? Tôi lại lựa chọn quảng cáo facebook, lần này tôi chi từ 80-100k/ngày để chạy quảng cáo, trong tháng đầy tiên, tôi có 5 đơn hàng, tháng thứ 2 chạy quảng cáo, tôi có 8 đơn hàng. Đến tháng thứ 3, tôi dừng chạy quảng cáo, ngay lập tức cả tháng đó tôi không bán được đơn nào. Tôi nghĩ rằng "không chạy quảng cáo là không bán được hàng, chắc là do tôi KHÔNG HỢP với nghề bán cây này." Và thế là tôi lại bỏ, và chuyển qua bán cái khác.



Lần cuối này, tôi lựa chọn bán quần áo. Lần này tôi quyết định lựa chọn quảng cáo ngay khi vào nghề, tôi mạnh tay chi từ 100-200k/ngày tiền quảng cáo facebook, 3 tháng đầu "đốt tiền" vào facebook, mỗi tháng tôi thu được 10-20 đơn hàng, số tiền doah thu đủ để bù trừ tiền quảng cáo được chi ra. Lợi nhuận chẳng còn là bao. Tôi suy nghĩ, "liệu cứ mãi phải phụ thuộc vào quảng cáo như vậy sao?" Và thế là, tôi đem suy nghĩ đó để đi tìm 1 giải pháp bán hàng hiệu quả hơn.

Quyết tâm theo đuổi bán quần áo, không đổi nghề thêm 1 lần nào nữa, tôi đã tìm được 1 giải pháp BÁN HÀNG KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO QUẢNG CÁO.



Tôi nhận ra, trước đây, mình chỉ biết chi tiền ra để quảng cáo, cho việc bán hàng, tôi không nhớ ai đã mua hàng của tôi, họ đã mua những gì, họ có thể quay lại mua thêm không. Và giải pháp bán hàng + chăm sóc lại khách hàng cũ đã giúp tôi tăng lợi nhuận rất nhiều.



Giờ đây, ngoài bán quần áo, tôi đã có thể mở rộng cửa hàng sang kinh doanh giày dép, mỹ phẩm...

website miễn phí - Nơi mà đã thay đổi toàn bộ suy nghĩ, chiến lược bán hàng của tôi, giúp tôi trở thành 1 nhà bán hàng chuyên nghiệp, thông minh.

Nhấn để hiển thị số:

036433****

0364338529

Nhấn để hiển thị email:

ngoc****

ngochuyenn9898@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

số 9, ngõ 1, lê văn thiêm, thanh xuân, hà nội

nguyễn ngọc huyền

nguyễn ngọc huyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 25/12/2019

Đánh giá (0)

nguyễn ngọc huyền

nguyễn ngọc huyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 25/12/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Phê duyệt trực tuyến cùng tính năng Phê duyệt Hanbiro

Nguyen Thi Tuyet

15 giờ trước

Tòa nhà Kotiti, số 19C, Khu chế xuất Tân Thuận. Quận 7, HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Ắc quy chì - bình điện xe nâng điện giá rẻ LH 0918438038

Trần Thanh Giang

15 giờ trước

154/1 Quốc lộ 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

DV mobiAgri: CTKM đăng kí ngay - Hăng say trải nghiệm

baongoc123

23 giờ trước

Cầu giấy, Hà Nội

100,000 VNĐ

Chat

1

đại lý phân phối bơm định lượng AMT pumps

tranvan

2 ngày trước

1,000,000 VNĐ

Chat

1

đại lý phân phối bơm ly tâm Amppco tại Việt Nam

tranvan

2 ngày trước

237/49c phạm văn chiêu

1,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công