Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp

+ 3

Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp

Thân thiện không gian với mẫu vách ngăn hoa văn gỗ trang trí đẹp

1,200,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Đây là vách ngăn gỗ trang trí



 



Trong những ngôi nhà hiện nay bạn có thể nhìn thấy những tấm vách ngăn phòng đẹp mắt mà ít người biết về cách làm cũng như vật liệu làm ra nó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn mẫu vách ngăn gỗ trang trí được làm từ nhiều chất liệu gỗ MDF là một dòng sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp.



Vách cnc đang là xu hướng trang trí nhà chính được khách hàng ưu chuộng vì tính tiện lợi và hữu dụng của mình. Với phong cách trang trí nhà đối lập nhau là cổ điển và hiện đại nhưng dù mang xu hướng nào thì cũng cần có sự thống nhất về mặt thẩm mỹ hay cách thiết kế không gian trước đó cần đảm bảo tính hài hòa.



 



 



  



 



Hoa văn dùng cho vách cnc muôn hình, muôn vẻ với họa tiết được nhiều khách hàng lựa chọn như hình đồng xu, hoa lá, chim công...hay hình chữ phúc, chữ vạn tạo nên 1 tấm hoa văn mang đậm tính cách của người dùng.



 



  

 



Nếu không gian nhà bạn đang thiết kế theo cách hiện đại thì bạn nên chọn gam màu trắng cùng hoa văn sáng thoáng làm ngôi nhà thêm phong phú tăng nét tinh tế, sang trọng cho không gian. Nhà bạn có lối thiết kế cổ điển thì với gam màu gỗ sang trọng sẽ giúp không gian nhà bạn thêm điểm nhấn.



 



Danh sách hình ảnh công trình thi công



 



Trong nhiều năm làm vách cnc tại nhà của khách hàng và được sự tin cậy của họ chúng tôi đã chụp lại những hình ảnh những công trình thực tế vách ngăn hoa văn lắp đặt tại nhà của họ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số vách cnc, lam gỗ cầu thang, tủ kệ tại quận 1, quận 5 và một số quận khác.



 



 



 



 



Tại chung cư SUNNY PLAZA, Phạm Văn Đồng - Gò Vấp với phong cách thiết kế phòng bếp thành nơi để kệ rượu cùng mẫu vách ngăn gỗ đẹp với họa tiết hoa văn tinh tế sơn phủ gam màu trắng sang trọng tôn lên lối nội thất được trưng bày.



 



  



 



 



Nhà khách hàng đã đẹp hơn khi được lắp vách cnc, còn ngôi nhà của bạn có muốn thay đổi theo hướng sang trọng đẹp hơn không. Hãy gọi cho vách hoa văn trang trí để có được sự tư vấn, hỗ trợ họa tiết cùng kích thước phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn với giá cả hợp lí nhé!



Hotline: 0938 79 76 25



Wesite: vachhoavantrangtri.com



Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhấn để hiển thị số:

093879****

0938797625

Nhấn để hiển thị email:

vach****

vachngangodep@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

966 trường chinh

vachngan

vachngan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/09/2018

Đánh giá (0)

vachngan

vachngan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/09/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Nhận sản xuất thực phẩm chức năng tại HCM

trangly

17 tháng trước

Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, , Phường An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

11,111 VNĐ

Chat

2

Mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp - Cửa nhựa toilet

Lê Trúc

18 tháng trước

1,950,000 VNĐ

Chat

2

Top 10 cửa phòng ngủ đẹp - Cửa nhựa abs hàn quốc

Lê Trúc

18 tháng trước

3,000,000 VNĐ

Chat

2

Những mẫu cửa gỗ đẹp 2022 - Cửa gỗ MDF an cường

Lê Trúc

18 tháng trước

1,750,000 VNĐ

Chat

3

Cửa phòng ngủ đẹp giá tốt - Cửa nhựa composite

Lê Trúc

18 tháng trước

3,000,000 VNĐ

Chat

3

Mẫu cửa phòng ngủ giá rẻ - Cửa gỗ hdf veneer

Lê Trúc

18 tháng trước

2,590,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công