Tại sao nên du học ở mỹ và những điều nên biết Tại sao nên du học ở mỹ và những điều nên biết Tại sao nên du học ở mỹ và những điều nên biết
Tại sao nên du học ở mỹ và những điều nên biết Tại sao nên du học ở mỹ và những điều nên biết

Tại sao nên du học ở mỹ và những điều nên biết

1,000 VNĐ

18 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về những loại hình học bổng du học tại Mỹ để có những cái nhìn rõ ràng nhất về chương trình học bổng tại đây. Học bổng du học tại Mỹ được chia thành 3 loại chính:



-; Học bổng do Chính phủ hỗ trợ: Đây là những suất học bổng danh giá và uy tín nhất mà hầu hết các sinh viên đều muốn giành được. Các suất học bổng của Chính phủ thường có giá trị toàn phần, cung cấp toàn bộ học phí, các chi phí sinh hoạt và thậm chí vé máy bay đi lại cho sinh viên. Những chương trình học bổng Chính phủ danh tiếng nhất có thể kế đến như: Học bổng FulBright, học bổng Hubert Humphrey hay Fellowship Program.



-; Học bổng do trường Đại học cung cấp: Dạng học bổng này sẽ được trao trên thành tích và khả năng học tập của sinh viên, rồi quy ra giá trị học bổng tương ứng. Những yêu cầu cơ bản của dạng học bổng này là GPA 3.5/4/0, điểm IELTS 6.5 trở lên hoặc TOEFL iBT 79 trở lên. Đặc biệt nếu tham dự tại các trường Đại học danh tiếng, bạn sẽ phải trải qua kì thi SAT...;



-; Học bổng do các Tổ chức Phi Chính phủ cung cấp: Bên cạnh đó, các chương trình do các Tổ chức cá nhân, Tổ chức Phi Chính phủ cung cấp cũng là cơ hội tuyệt vời cho bạn du học tại Mỹ. Để có thể tìm được suất học bổng phù hợp với bản thân, bạn cần bỏ ra một khoảng thời gian nghiên cứu, tìm hiểu kĩ lưỡng để có được những lựa chọn phù hợp nhất.



2. Những chương trình học bổng toàn phần Mỹ dành cho bạn



-; Học bổng FulBright



Không còn xa lạ gì, đó là chương trình học bổng toàn phần FulBright cho bậc Thạc Sỹ khi du học tại Mỹ. Đây là một trong những suất học bổng danh giá nhất, với tỷ lệ chọn lựa khá cao và chỉ những ứng viên xuất sắc nhất, thể hiện được những tố chất nổi bật của bản thân mới có đủ điều kiện nhận học bổng.



Hàng năm số lượng sinh viên nhận được học bổng FulBright chưa đến 15 người. Đặc biệt số lượng sinh viên Việt Nam nhận được học bổng này từ năm 1990 đế nay lên đến hàng trăm người, cho thấy tố chất nổi bật của sinh viên nước ta.



-; Học bổng Humphrey (Humphrey Fellowship Program)



Chương trình còn có tên gọi Hubert H.Humphrey, trợ cấp toàn bộ cho phí học tập cho sinh viên các chuyên ngành kinh tế, xã hội, khoa học công nghệ, dựa trên năng lực và tiềm năng lãnh đạo của cá nhân xin học bổng. Với mục đích đóng góp, đẩy mạnh uy tín dịch vụ xã hội của đất nước.



-; Học bổng VEF



Riêng tại Việt Nam, bạn cũng có thể tham gia chương trình học bổng VEF được cung cấp bởi Tổ chức Giáo dục Việt Nam. Là các suất học bổng dành cho những sinh viên xuất sắc, muốn học tập chương trình Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ ở các chuyên ngành: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Y tế cộng đồng, Công nghệ thông tin hoặc Cơ khí.



Chương trình chỉ dành cho 40 cá nhân nổi bật nhất, dựa trên năng lực, khả năng ngoại ngữ và các thành tích xã hội khác.



-; Học bổng quỹ Ford



Học bổng Ford được cấp vởi Trung tâm trao đổi Giáo dục Việt Nam (CEEVN), và cơ quan điều phối quỹ Ford. Chương trình học bổng này được chia thành 3 loại chính là: Asian Schorlarship Foundation (ASF), International Fellowship Program (IFP) và Diversity Enhancement Fund (DEF).



Các ngành học sẽ được nhận học bổng quỹ Ford, bao gồm: Nghệ thuật, Văn hóa, Nhân văn và Khoa học xã hội, (cho ASF) -; Kinh tế, Khoa học xã hội và Nhân văn, Nghệ thuật, Văn hóa, Y tế, Giáo dục, Hành chính công, Hoạt động xã hội ( cho IFP và DEF).



Bạn còn chờ gì nữa? Hãy chọn ngay cho mình một chương trình học bổng du học toàn phần Mỹ hấp dẫn nhất cho hành trình du học sắp tới của bản thân nhé.



Thông tin về khóa học TESOL in class chứng chỉ quốc tế tại TPHCM



Nội dung, kiến thức, mục tiêu của khóa học TESOL in class là gì?




  • AIT không những nỗ lực mà còn luôn Cung cấp một kiến thức nền tảng vững chắc về lý thuyết và thực hành giảng dạy tiếng Anh (ELT) cho người học. Nhằm đáp ứng lại những vấn đề giảng dạy cho học viên có thể tự tin bản th ân mình đứng lớp thì giáo trình đào tạo tesol luôn được AIT đầu tư và chăm chút rất kỹ lưỡng

  • Chương trình cung cấp các kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh để hỗ trợ học viên trong việc thực hành chuyên môn và nâng cao trình độ giảng dạy.

  • Hướng dẫn học viên các phương pháp giảng dạy tiên tiến, soạn bài, chấm bài, quản lý lớp,xử lý tình huống, nắm bắt tâm lý học viên, ...;...;

  • Hướng dẫn tạo một môi trường học tập thân thiện và chuyên nghiệp, tạo hứng thú cho học trò và tự tin cho giáo viên.

  • Các kỹ năng diễn đạt, truyền thông để giúp người học đáp ứng nhu cầu học thuật của bản thân/phân tích yêu cầu của ngôn ngữ/ thiết lế, lập giáo án cho các học viên Anh ngữ trong những bối cảnh khác nhau

  • Đánh giá học viên: Phần này chỉ ra cách đánh giá các học viên thông qua chương trình ESL/EFL, đồng thời lý giải tại sao các bài kiểm tra là cần thiết trong các lớp học.

  • Kiến thức đa văn hoá: Các giảng viên tiếng Anh tương lai sẽ được học cách tiếp cận một lớp học , ;đa văn hoá; thông qua các nội dung về nền giáo dục hoặc chính trị của từng quốc gia và vùng lãnh thổ.

  • Thiết kế chương trình học: Với học phần này, sinh viên tập trung vào việc thiết kế một chương trình học của riêng mình cũng như các mục tiêu (ngắn hạn và dài hạn), tiêu chí đánh giá, nguồn tài liệu, các câu đố và các bài kiểm tra.

  • Phương pháp nghiên cứu: Học phần này cung cấp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, giới hạn nghiên cứu, cách sử dụng dữ liệu và công bố hay sử dụng kết quả nghiên cứu cho các nghiên cứu sau này.



Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín TPHCM của AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh



Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nó



i không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế tại TPHCM do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.



Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ



Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)



Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

Nhấn để hiển thị số:

90280****

902800709

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công