Suri Spa – Điều Trị Da Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 8 Suri Spa – Điều Trị Da Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 8 Suri Spa – Điều Trị Da Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 8
Suri Spa – Điều Trị Da Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 8 Suri Spa – Điều Trị Da Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 8

Suri Spa – Điều Trị Da Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 8

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

SURI SPA



Đ/c: 63 Bông Sao, P.5, Quận 8



Tel: 0903325444



Fanpage: Suri Spa



Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp văn minh, an toàn cho sức khỏe phái đẹp. Suri Spa ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một spa đúng nghĩa.





Suri Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, phun xăm mày, môi, mí, massage thư giãn, tắm trắng, triệt lông... đặc biệt, điều trị nám được xem như linh hồn của spa.







Là một spa uy tín trong dịch vụ điều trị mụn bạn hoàn toàn có thể tham khảo các bước điều trị mụn tại đây bao gồm: làm sạch da, tẩy da chết, hút bả nhờn, lấy nhân mụn tận gốc, đi tia cực tím sát khuẩn tiêu diệt ổ mụn, đi máy ánh sáng sinh học làm dịu da, đắp mạt nạ điều trị mụn, đi búa lạnh giãm sưng đỏ da.











Suri Spa tự tin cam kết chữa dứt điểm tất cả các loại mụn và không tái phát lại, đảm bảo: Làm sạch nhân mụn từ tận gốc, Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn, Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da, Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu, Lỗ chân lông thu nhỏ ai đó tuyến bã nhờn được kiểm soát...





Với liệu trình đặc trị nám, Suri Spa mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, điều trị nám dứt điểm với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những vết nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.











Liệu trình trị nám là một trong những liệu trình mà Suri Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Suri Spa để kết thúc các vấn đề về nám của mình. Suri Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.





Tắm trắng vàng nano sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng riêng cho khách hàng đang gặp phải tình trạng da sần sùi, không đều màu gây mất sức sống. 









Bên cạnh các thế mạnh về điều trị da, cắt mí, nhấn mí, tạo má lúm đồng tiền, treo cung mày cũng là một trong những phương pháp làm đẹp được khá nhiều quý cô lựa chọn khi tìm đến Suri SpaSuri Spa sở hữu công nghệ nhấn mí, cắt mí thẩm mỹ tiên tiến kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng.







Ngoài ra,  Suri Spa còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ phun mày, môi, mí và cung cấp mỹ phẩm dưỡng da an toàn và hiệu quả như: sắc mộc lam chuyên điều trị nám, tàn nhang, kem dưỡng face ngày và đêm, kem dưỡng trắng da body và diệp lục cung cấp collagen và cân bằng nội tiết tố nữ sau sinh.









Bên cạnh đó Suri Spa còn là nơi nhận đào tạo học viên xuất sắc trở thành các chuyên viên giỏi trong lĩnh vực spa, phun xăm và thẫm mỹ.







Suri Spa có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, kết hợp kỷ thuật và máy thẫm mỹ công nghệ cao, là đại diện tiêu biểu cho các spa mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.











Suri Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chính hãng chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả tác động vào sâu lớp biểu bì da giúp da cải thiện rõ rệt ngay lần đầu làm liệu trình, đem lại làn da trong suốt, căng bóng, sáng mịn.













SURI SPA



Đ/c: 63 Bông Sao, P.5, Quận 8



Tel: 0903325444



Fanpage: Suri Spa



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

6 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công