Spa Uy Tín Quận Tân Bình GOLD BEAUTY SPA Spa Uy Tín Quận Tân Bình GOLD BEAUTY SPA Spa Uy Tín Quận Tân Bình GOLD BEAUTY SPA
Spa Uy Tín Quận Tân Bình GOLD BEAUTY SPA Spa Uy Tín Quận Tân Bình GOLD BEAUTY SPA

Spa Uy Tín Quận Tân Bình GOLD BEAUTY SPA

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

GOLD BEAUTY SPA



Đ/c: 98/7A Cách Mạng Tháng Tám, P.7, Q.Tân Bình



Tel/Zalo: 0975815539



Khách hàng đặt lịch qua zalo giảm 30% tất cả các dịch vụ



Thấu hiểu và tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Gold Beauty Spa tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, các sản phẩm chăm sóc da cao cấp cùng không gian thư giãn sang trọng, mang đậm dấu ấn riêng. 





Gold Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da mặt, điều trị các vấn đề về da, lăn kim, trị sẹo lòi, sẹo rỗ, cấy tải biển, trị nám, điều trị mụn, chăm sóc da toàn thân, tắm trắng, massage thư giản,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em.









Với những ai từng , ;chung sống; với mụn nhiều năm sẽ hiểu được nỗi khổ mặc cảm về ngoại hình của mình. Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại Gold Beauty Spa.







Da mụn được xem là làn da nhạy cảm và khó chăm sóc nhất. Nếu chế độ chăm sóc không hợp lý, không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sẽ khiến mụn lây lan và khiến da yếu dần. Gold Beauty Spa với liệu trình Đặc trị mụn, mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, ngăn ngừa mụn với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.







Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Gold Beauty Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Gold Beauty Spa để kết thúc các vấn đề về mụn của mình.







Gold Beauty Spa hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp - Đã được gọi là phái đẹp nhất định bạn phải đẹp. Gold Beauty Spa tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hiệu quả tuyệt đối.









Làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên Gold Beauty Spa luôn dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ các nước Phương Tây hay các thủ phủ làm đẹp bậc nhất Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản... đầy đủ chứng nhận vì Gold Beauty Spa muốn bạn đẹp, nhưng đẹp với làn da an toàn. Đặc biệt, chồng chủ spa là người Hàn Quốc nên spa luôn dùng các sản phẩm xách tay từ Hàn Quốc mang lại hiệu quả vượt trội. 







Tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại, Gold Beauty Spa sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.



 











GOLD BEAUTY SPA



Đ/c: 98/7A Cách Mạng Tháng Tám, P.7, Q.Tân Bình



Tel/Zalo: 0975815539



http://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

97581****

975815539

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

10 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công