Spa Uy Tín Quận Gò Vấp Spa Uy Tín Quận Gò Vấp Spa Uy Tín Quận Gò Vấp
Spa Uy Tín Quận Gò Vấp Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả



HOME SPA NGÂN LYNH



Đ/c: 47/56 Đường Số 19, P.8, Q.Gò Vấp



Fanpage: Home Spa Ngân_Lynh



Tel: 0979921469



Home Spa Ngân Lynh yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề, công nghệ điều trị tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang muộn phiền về làm da có nhiều khuyết điểm thì Home Spa Ngân Lynh chính là điều bạn cần!







Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Home Spa Ngân Lynh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, vi tảo, hút chì thải độc, tắm trắng, massage thư giãn, nail, nối mi.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của phái đẹp.







Home Spa Ngân Lynh hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Đừng bỏ qua các gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Home Spa Ngân Lynh với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!







Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Home Spa Ngân Lynh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.





Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Home Spa Ngân Lynh hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.





Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Home Spa Ngân Lynh sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.





Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu Home Spa Ngân Lynh đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.







Là một tân binh trong lĩnh vực nối mi với mô hình nối mi hoàn toàn mới về kỹ thuật, Home Spa Ngân Lynh giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu hàng mi thời thượng, quyến rũ thì Home Spa Ngân Lynh là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.





Quy trình nối mi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không rát, không cộm, không rụng mi thật.





Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Home Spa Ngân Lynh. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. 





Vì vẻ đẹp của phái nữ luôn cần được nâng niu, giữ gìn nên Home Spa Ngân Lynh sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Đến với Home Spa Ngân Lynh, vẫn là chính bạn, nhưng đẹp hơn mỗi ngày!



HOME SPA NGÂN LYNH



Đ/c: 47/56 Đường Số 19, P.8, Q.Gò Vấp



Tel: 0979921469



Fanpage: Home Spa Ngân_Lynh



http://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

97992****

979921469

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

10 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

4 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công