Spa Uy Tín Quận 12 Spa Uy Tín Quận 12 Spa Uy Tín Quận 12
Spa Uy Tín Quận 12 Spa Uy Tín Quận 12

Spa Uy Tín Quận 12

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Spa Phúc Thịnh



Đ/c: 130A TA21, P.Thới An, Quận 12



Tel: 0358224268



Facebook: Phúc Thịnh Spa



Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của mọi người, mọi tầng lớp xã hội đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Ngoại hình đẹp đang trở thành yếu tố góp phần vào thành công trong giao tiếp cũng như trong sự nghiệp. Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Phúc Thịnh Spa ra đời với tiêu chí và tâm huyết mong muốn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tự tin, thành công trong cuộc sống nhằm tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, đến với Phúc Thịnh Spa để tận hưởng những giờ phút massage cực đã nhé!





Tọa lạc tại số 130A TA21, P.Thới An, Quận 12, Phúc Thịnh Spa  cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc...Bạn sẽ được trải nghiệm 90 phút thư giãn từ đầu đến chân với trọn gói dịch vụ xông hơi kết hợp ngâm chân thảo dược, massage foot, massage body đá nóng và đắp mặt nạ.





Đảm nhận chuyên môn cho Phúc Thịnh Spa  là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực,  Phúc Thịnh Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 





Cơ thể là một trạng thái cân bằng, khi bị bệnh hoặc chấn thương thì trạng thái cân bằng ấy không thể duy trì được, khiến toàn cơ thể bị stress. Việc massage bấm huyệt với các động tác chính xác, lực bấm vừa đủ sẽ giúp cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng và giúp trị bệnh hiệu quả hơn. Với những kĩ thuật massage đầu, vai, lưng, tay, chân và body đá nóng, cơ thể bạn sẽ được giải tỏa khỏi những mệt mỏ, căng thẳng và cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.





Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn, kháng viêm hàng đầu tại Phúc Thịnh Spa là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu









Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, một khi đã đến với Phúc Thịnh Spa, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Phúc Thịnh Spa còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.





Spa Phúc Thịnh



Đ/c: 130A TA21, P.Thới An, Quận 12



Tel: 0358224268



Facebook: Phúc Thịnh Spa

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

10 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công