Spa Trị Mụn, Trị Nám, Tàn Nhang Uy Tín Hiệu Qủa Quận 12 Spa Trị Mụn, Trị Nám, Tàn Nhang Uy Tín Hiệu Qủa Quận 12 Spa Trị Mụn, Trị Nám, Tàn Nhang Uy Tín Hiệu Qủa Quận 12
Spa Trị Mụn, Trị Nám, Tàn Nhang Uy Tín Hiệu Qủa Quận 12 Spa Trị Mụn, Trị Nám, Tàn Nhang Uy Tín Hiệu Qủa Quận 12

Spa Trị Mụn, Trị Nám, Tàn Nhang Uy Tín Hiệu Qủa Quận 12

10,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

AN NGỌC BEAUTY & SPA



Đ/c: 20 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12



Facebook: Nguyễn Thị Tuyết Nhung



Fanpage: AN NGỌC Beauty & Spa



Tel: 0908267147





Nắng nóng, khói bụi, stress,...; khiến làn da của bạn nhanh chóng , ;xuống cấp;, thô ráp và xỉn màu. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da cao cấp để phục hồi lại sức sống cho làn da của bạn tại AN NGỌC Beauty & Spa





AN NGỌC Beauty & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: trị nám - tàn nhang - nám mảng - chân sâu - đồi mồi - không đều màuTrị mụn : mụn ẩn - mụn viêm - mụn nang - mụn bọc - mụn lươn - mụn cám... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.





Liệu trình trị nám, tàn nhang là một trong những liệu trình mà AN NGỌC Beauty & Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến AN NGỌC Beauty & Spa để kết thúc các vấn đề về nám, tàn nhang của mình. AN NGỌC Beauty & Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.





Về phương pháp điều trị, AN NGỌC Beauty & Spa điều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn. 





Các ưu điểm khi điều trị nám tại AN NGỌC Beauty & Spa: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.



AN NGỌC Beauty & Spa có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp nói chung và trị mụn nói riêng. Đến với AN NGỌC Beauty & Spa bạn sẽ luôn có được cảm giác gần gũi, được đón tiếp và phục vụ tận tình, chu đáo nhất.





Đội ngũ bác sĩ trị mụn tại đây là những chuyên gia da liễu hàng đầu luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất giúp bạn đánh bay những nốt mụn xấu xí và sớm lấy lại vẻ đẹp mịn màng của làn da.



Thêm nữa, các chuyên viên tư vấn và quản lý; đội ngũ chăm sóc khách hàng là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đã từng được đào tạo chuyên môn qua nhiều khóa học về trị mụn, chăm sóc da mụn.







Các phương pháp trị mụn tại AN NGỌC Beauty & Spa sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp khéo léo với những công nghệ trị mụn hiện đại hàng đầu thế giới như: trị mụn Oxy; trị mụn tái tạo da iPeel. Mang lại hiệu quả tốt nhất, vừa tiêu diệt mụn tận gốc và tránh mụn tái phát; làm mờ vết thâm, giúp phục hồi độ trắng sáng của da bạn.







AN NGỌC Beauty & Spa áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. 







Để duy trì được làn da "không tuổi" là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, AN NGỌC Beauty & Spa luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.



AN NGỌC Beauty & Spa ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên AN NGỌC Beauty & Spa giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.























AN NGỌC BEAUTY & SPA



Đ/c: 20 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12 



Facebook: AN NGỌC Beauty & Spa



Tel: 0908267147



https://diachilamdep.net/



 

Nhấn để hiển thị số:

90826****

908267147

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

20 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Tuyển mẫu phun xăm môi, mày, mí, điêu khắc

Đỗ Quang Đức

7 tháng trước

436A/103 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

10 VNĐ

Chat

1 giây

2

MẶT NẠ ÁNH SÁNG SINH HỌC PURISKIN CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC

Bích Hạnh

15 tháng trước

28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,600,000 VNĐ

Chat

1

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Ngiệp Ở Tân Phú Phun Chân Mày

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

366 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Nối Mi Đẹp Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

158/3 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận 1 TP Hồ CHí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

212B/ 20 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Bảo Như Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Gội Đầu Dưỡng Sinh

Quảng Cáo Bình Minh

17 tháng trước

Số 10 Đường số 23, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công