Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Làm Nail Đẹp Quận 8 Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Làm Nail Đẹp Quận 8 Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Làm Nail Đẹp Quận 8
Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Làm Nail Đẹp Quận 8 Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Làm Nail Đẹp Quận 8

Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Làm Nail Đẹp Quận 8

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

DARIA NAILS & SPA 



Đ/c: 577 Hưng Phú, P.9, Quận 8



Tel: 0905430542



https://www.facebook.com/thanhnhan.ho.7311



Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó TP. HCM cũng không phải là một ngoại lệ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng diachilamdep.net tìm hiểu địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM nhé!







Phun xăm thẩm mỹ tại Daria Nails & Spa là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị có nhu cầu làm các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như: Phun chân mày collagen, phun chân mày vi chạm 6D, khử môi thâm, phun môi collagen và các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác. Jade spa rất hân hạnh được đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của quý khách hàng.



Môi thâm là tình trạng nhiều chị em gặp phải do các tác động như cơ đia, sử dụng son nhiễm chì, tác động của ánh nắng mặt trời. Tình trạng màu môi có màu nâu thậm chí đen, không được hồng hào, tươi tắn như bình thường. Bạn đã từng phải tìm kiếm các màu son để che lấp nhưng vẫn không được kết quả như ý. Xử lý môi thâm giúp lấy đi đôi môi thâm xỉn màu thay vào đó là một đôi môi hồng hào đầy sức sống.





Phun môi Collagen giúp cho môi căng bóng hơn. Không chỉ sử dụng kĩ thuật của máy phun xăm đưa mực vào lớp thượng bì của môi, đặc biệt đưa Collagen thẩm thấu vào tế bào của môi, nuôi dưỡng môi giúp cho môi luôn căng bóng, mịn màng. Phun môi Collagen không chỉ tạo màu môi đẹp mà nuôi dưỡng bề mặt da môi mỏng manh, nhạy cảm giúp dưỡng ẩm khắc phục triệt để tình trạng khô môi, mang lại đôi môi đẹp, khỏe cho khách hàng.





Daria Nails & Spa. là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Daria Nails & Spa. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành điểm đến tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.







Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp với nhiều màu sắc phong phú, trang trí mới lạ, Daria Nails & Spa luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.







Daria Nails & Spa luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.







Daria Nails & Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Daria Nails & Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.





















DARIA NAILS & SPA 



Đ/c: 577 Hưng Phú, P.9, Quận 8 



Tel: 0905430542



https://diachilamdep.net/

Nhấn để hiển thị số:

080211****

0802110099

Nhấn để hiển thị email:

mnta****

mntanvietbg@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

THành phố Hồ Chí Minh

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Đánh giá (0)

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công