Spa Phun Xăm Đẹp Quận 12 Spa Phun Xăm Đẹp Quận 12 Spa Phun Xăm Đẹp Quận 12
Spa Phun Xăm Đẹp Quận 12 Spa Phun Xăm Đẹp Quận 12

Spa Phun Xăm Đẹp Quận 12

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

SPA THIÊN NGA



Đ/c: 8D KP7, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12



Tel: 0889136468



Fanpage: Thiên Nga Spa



Khoảng cách giữa sự xinh đẹp và kém sắc đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm đẹp phù hợp với bản thân mình. Với Spa Thiên Nga bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuẩn spa: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, chăm sóc da chuyên sâu, nối mi, nâng mí, nails... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, vóc dáng của phái đẹp. 











Nếu hành trình đi tìm một đôi mày thanh tú, bờ môi căng mọng của bạn khá gian nan nhưng không được như ý muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa Thiên Nga.









Phun môi tại Spa Thiên Nga được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tô vẽ mỗi ngày.







Bờ môi nhợt nhạt, kém sức sống trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Spa Thiên Nga với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.





Vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống Spa Thiên Nga mang đến cho khách hàng công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc, phun mày tản bột, thêu mày...







Kỹ thuật điêu khắc mày được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.











Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm như các phương pháp phun xăm truyền thống, dáng chân mày đẹp tự nhiên, ấn tượng với sợi lông mày điêu khắc từng sợi từng sợi một đẹp tự nhiên như thật khiến nhiều phái đẹp chìm đắm mê mẩn, màu tự an toàn tự nhiên, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.







Ngoài phun xăm, Spa Thiên Nga còn cung cấp đa dạng các dịch vụ nối mi, nails...; Với việc hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng và độ an toàn dịch vụ cùng không gian làm đẹp đúng chuẩn và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Spa Thiên Nga xứng đáng là nơi để bạn trao gởi niềm tin khi muốn mình trở nên đẹp hơn.





Nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Spa Thiên Nga.





Spa Thiên Nga áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, tự nhiên, nhẹ, không dày cộm đẹp ở mọi góc cạnh. Tính chuyên nghiệp và lành nghề của Spa Thiên Nga thể hiện trong quy trình nối mi bài bản. Spa Thiên Nga hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Spa Thiên Nga sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Spa Thiên Nga đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 3 không: Không cay mắt, Không cộm ngứa khó chịu, Không rụng lông mi thật. 







Tại Spa Thiên Nga, các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn thường, sơn gel, đắp bột, đính đá, hoa, trang trí móng,...







Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Spa Thiên Nga tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.











Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Spa Thiên Nga là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho Spa Thiên Nga!











SPA THIÊN NGA



Đ/c: 8D KP7, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12



Tel: 0889136468



Fanpage: Thiên Nga Spa



https://www.diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

88913****

889136468

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

8 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công