Spa & Nail Uy Tín Quận 10 Spa & Nail Uy Tín Quận 10 Spa & Nail Uy Tín Quận 10
Spa & Nail Uy Tín Quận 10 Spa & Nail Uy Tín Quận 10 Spa & Nail Uy Tín Quận 10

Spa & Nail Uy Tín Quận 10

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

NAVI BEAUTY & NAILS



Đ/c: 103/27B Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10 



Tel: 0908882337



Facebook: Navi Beauty & Nails



Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Navi Beauty & Nails sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.





Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Navi Beauty & Nails tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian " sắc đẹp tệ hơn rượu, nó chuốc say cả người ngắm lẫn chủ nhân". Đến với Navi Beauty & Nails không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.



Đến với Navi Beauty & Nails bạn có thể chọn cho mình nhiều dịch vụ khác như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da đặc trị, chăm sóc và làm trẻ hóa da mặt, chăm sóc thư giãn, massage thư giãn toàn thân bằng mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn châu Âu, làm thon gọn vùng bụng....





Tiêm môi trái tim là phương pháp dùng chất làm đầy filler tiêm vào trong môi để tạo dáng môi đẹp, đầy đặn, hình trái tim như mong muốn. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy, bờ môi sẽ trở nên căng mọng, quyến rũ hơn. Các phân tử filler sẽ nhanh chóng phân bố đồng đều dưới niêm mạc miệng, làm tăng thể tích vùng mô ở đây. Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, không phẫu thuật, được áp dụng nhiều trong các trung tâm thẩm mỹ hiện nay. Phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ và phần môi ở giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, tạo nên làn môi gợi cảm hơn. Khi Filler được tiêm vào môi sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hình dáng môi ngay tức thì. Tuy nhiên, hiệu quả làm môi trái tim sẽ nhìn thấy rõ nét nhất sau 3 ngày điều trị. Chị em sẽ sở hữu làn môi đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và hiệu quả duy trì lâu dài sau đó.









Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm cằm tại Navi Beauty & Nails







Đến với Navi Beauty & Nails, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. Từng khâu tư vấn và tiến hành kỹ thuật đều được đội ngũ KTV có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, mang đến kết quả ngoài cả mong đợi.







Ngoài ra Navi Beauty & Nails còn có cả dịch vụ là nail để đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, Navi Beuaty & Nails luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn, uy tín hàng đầu và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Navi Beauty & Nails hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng. 







Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Navi Beauty Nails tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi fanpage của Navi Beauty & Nails thì chắc hẳn khó lòng rời mắt trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.









Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Navi Beauty & Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng hấp dẫn phái đẹp. 









Navi Beauty & Nails hiểu rằng với sắc đẹp phụ nữ là "vũ khí" cơ bản nhất nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon. Và Navi Beauty & Nails hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Navi Beauty & Nails cơ hội được chăm sóc sắc đẹp của bạn!









NAVI BEAUTY & NAILS



Đ/c: 103/27B Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10 



Tel: 0908882337



Facebook: Navi Beauty & Nails



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

8 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công