Spa Massage Body, Massage Mặt Uy Tín Tân Phú Spa Massage Body, Massage Mặt Uy Tín Tân Phú Spa Massage Body, Massage Mặt Uy Tín Tân Phú
Spa Massage Body, Massage Mặt Uy Tín Tân Phú Spa Massage Body, Massage Mặt Uy Tín Tân Phú

Spa Massage Body, Massage Mặt Uy Tín Tân Phú

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

TANA SPA



 



Đ/c: 31/12 Kênh Nước Đen, P.Tân Quý, Q.Tân Phú 



 



 



Tel: 0909317427



 



Giờ mở cửa: 9h - 20h



 



Chương trình khuyến mãi 109k Body đá nóng + đắp mặt nạ, Tắm trắng nàng thơ: 299k



 



Cơ thể đau nhức hoặc mỏi cơ, xương, khớp là dấu hiệu của việc lao động quá sức, suy nhược cơ thể hay khí huyết ứ trệ, phản ánh tình trạng sức khỏe đáng báo động. Lúc này, cơ thể cần được nghỉ ngơi và trị liệu đúng cách. Nếu không, tình trạng đau nhức, mệt mỏi kéo dài sẽ khiến sức khỏe của bạn ngày càng đi xuống, dẫn đến khả năng lao động giảm, chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng...Để giúp bạn cải thiện tình trạng này, Diachilamdep.net giới thiệu đến bạn spa thư giãn thoải mái và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.



 





 



Một buổi massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn hồi sinh sức sống, thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Tana Spa sử dụng phương thức massage body kết hợp với đá nóng và tinh dầu để mang lại hiệu quả cao nhất. Liệu pháp massage này không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức, tăng sức dẻo dai và chịu đựng của cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như: giảm cân, đẹp da, cải thiện lưu thông máu, ổn định huyết áp, ngủ ngon hơn...Đội ngũ nhân viên tay nghề cao của Tana Spa với những động tác massage thành thục, nhuần nhuyễn sẽ tác động nhẹ nhàng lên cơ thể bạn, đem lại cảm giác vô cùng khoan khoái, dễ chịu.



 





 



Bạn sẽ được tận hưởng lại những kỹ năng miết xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn một lần nữa. Cùng một lúc mọi động tác chuyên nghiệp được thực hiện từ cổ xuống thắt lưng và thực hiện từ thắt lưng trở lên.



 





 



Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được chăm sóc da mặt với các bước đắp mặt nạ thảo dược mắt giảm nếp nhăn khóe mắt, đẩy lùi sắc tố sạm nám và tàn nhang cho bạn làn da trắng sáng không tỳ vết.



 





 



 



Công nghệ Tana Spa sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, biến các mô mỡ cứng thành mô mỡ mềm hoặc phân hủy hoàn toàn thành dịch lỏng. Lượng mỡ này này sẽ được đào thải hết ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Sau liệu trình, vùng được giảm mỡ sẽ thon gọn và săn chắc trở lại tùy theo cơ địa và theo lượng mỡ dư thừa của từng người.



 





 



 



Ưu điểm của công nghệ giảm béo tại Tana Spa:



 



- Giảm béo, tiêu mỡ tại các vùng mỡ khó tiêu (bụng tay, bụng đùi, mông, bụng, lưng...).



 



- Giảm nhăn hiệu quả.



 



- Tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ.



 



- Không phẫu thuật nên không làm tổn thương làn da.



 



- Có thể nhân thấy kết quả ngay sau lần điều trị đầu tiên.



 



- Không đau đớn, không chảy máu.



 





 



 



Một làn da mịn màng, trắng hồng, đầy sức sống luôn là mong ước của của đa số phái đẹp. Và gói dịch vụ tắm dưỡng trắng da toàn thân bằng các loại thảo dược từ thiên nhiên: dừa, yến mạch, đậu đỏ, ngũ cốc 5 loại đậu kết hợp sữa tươi tại Tana Spa chính là một giải pháp nhanh chóng và hữu hiệu giúp bạn lấy lại làn da khỏe đẹp như ý. Các loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất, không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng da, giúp da trắng sáng mà còn kích thích khả năng sản sinh tế bào mới, tái sinh bề mặt da mịn màng, tươi trẻ, đồng thời giúp làm mềm da, se khít lỗ chân lông.



 





 



Liệu trình được thực hiện hoàn toàn bằng các nguyên liệu và thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho da, không gây kích ứng da, không lột tẩy mà lại có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả.



 





 



 



Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bằng thảo dược kết hợp massage lưng, chân, cổ-vai-gáy tại Tana Spa là một liệu pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp lý tưởng cho nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng. Một mái tóc thơm, một làn da đẹp, một cơ thể khỏe khoắn là điều bạn có thể cảm nhận được sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại Tana Spa.



 





 



Gội đầu hàng ngày chỉ đơn thuần là gội đầu làm sạch tóc, gội đầu dưỡng sinh khác biệt hoàn toàn với nhiều công dụng đặc biệt:



 



- Giúp lưu thông máu não và da đầu



 



- Massage da đầu và xoa bóp các huyệt đạo vùng đầu-cổ-vai trong lúc gội giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng, giãn cơ vai-lưng



 



- Thư giãn da đầu, tăng khả năng hoạt động của các tế bào và củng cố chân tóc



 



- Dầu gội thảo dược được chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên sẽ nuôi dưỡng phục hồi lại mái tóc khô xơ, hay gãy rụng của bạn trở nên mềm mượt và khỏe mạnh...;



 



- Tóc thơm mùi thảo dược mang lại cảm giác sảng khoái, thư thái, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.



 





 



Gội đầu dưỡng sinh tại Tana Spa được thực hiện với các loại thảo dược như bồ kết, sả, cỏ mần trầu, chanh sả...; giúp giải quyết triệt để 7 vấn đề về tóc: gàu, rụng tóc, tóc khô, tóc dầu, tóc mỏng, tóc bạc sớm, nấm tóc, đồng thời giúp tinh thần thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, giảm đau nhức cổ, vai, gáy...;



 





 



 



Ra đời với mục tiêu đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tiên tiến nhất, Tana Spa tự tin mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng mịn như ý và một vẻ đẹp rạng ngời, căng tràn sức sống. Đến với Tana Spa, bạn sẽ được chăm sóc bằng những liệu trình làm đẹp hiệu quả nhất.



 





 



 



Bên cạnh chất lượng dịch vụ, tại Tana Spa, bạn còn được tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái trong không gian tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Spa được thiết kế rất tinh tế, sự sang trọng, hài hòa của nội thất kết hợp với cỏ cây, hoa lá tạo nên một khung cảnh yên bình, thoáng đãng, giúp xua tan mọi căng thẳng, lo âu cho bạn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, sẵn sàng làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.



 



 



 





 



 



TANA SPA



 



Đ/c: 31/12 Kênh Nước Đen, P.Tân Quý, Q.Tân Phú 



 



 



Tel: 0909317427



 



 

Nhấn để hiển thị số:

080211****

0802110099

Nhấn để hiển thị email:

mnta****

mntanvietbg@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

THành phố Hồ Chí Minh

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Đánh giá (0)

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

10 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công