Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình
Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

THƯƠNG THƯƠNG SPA



Đ/c: 162 Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình 



Tel:  0903655224



Facebook: Thương Thương



Web: http://thuongthuongspa.com/



Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất tại Thương Thương Spa





Tọa lạc tại số 162 Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình. Thương Thương Spa với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Thương Thương Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho chúng tôi. 





Khẳng định được vị trí, sự chuyên nghiệp của mình, Thương Thương Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: Chăm sóc da, nối mi, phun xăm thẩm mỹ, phẩu thuật thẩm mỹ, tiêm filler... Và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cho da mặt và body chuyên nghiệp nhấtĐặc biệt, dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ được xem như linh hồn của Thương Thương Spa.









Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ, Thương Thương Spa hiểu và cảm nhận được làm như thế nào là đẹp nhất. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Thương Thương Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 







Thương Thương Spa tự hào là Spa uy tín chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thương Thương Spa chuyên sâu trong các lĩnh vực sau:



Phẫu thuật thẩm mỹ: Dán răng sứ thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, Tiêm botox thon gọn cằm, Tiêm mũi cao tay, Tạo lúm đồng tiền, Tạo hình môi tây, Phun xăm điêu khắc, Truyền trắng....





Bạn không cần , ;sống chung; với gương mặt nhiều khuyết điểm. Dịch vụ phun thêu thẩm tại Thương Thương Spa sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Thương Thương Spa không đơn giản là lấp đầy các khuyết điểm.. Thương Thương Spa thiết kế đôi mày, bờ môi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.





Thương Thương Spa mang đến nhiều dịch vụ: Điêu khắc lông mày, Phun mày tản bột, tạo dáng lông mày phú quý phù hợp với phong thủy khuôn mặt, đổi tướng đổi vận mệnh. Bên cạnh đó Thương Thương Spa còn có dịch vụ Xóa sửa môi mày hỏng, đảm bảo lên đẹp tự nhiên, không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng. Sử dụng mực khắc nhập khẩu, siêu bền màu. Trong quá trình phun xăm, cam kết sử dụng dụng cụ riêng cho từng khách hàng đảm bảo an toàn tuyệt đối.









Đến với Thương Thương Spa, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. Từng khâu tư vấn và tiến hành kỹ thuật đều được đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, mang đến kết quả ngoài cả mong đợi.





Bên cạnh đó, Thương Thương Spa còn nhận đào tạo học viên phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Thương Thương Spa sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 









THƯƠNG THƯƠNG SPA



Đ/c: 162 Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình 



Tel: 0903655224



Facebook: Thương Thương



Web: http://thuongthuongspa.com/



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

13 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

4 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công