Spa Điều Trị Uy Tín Quận 6 Spa Điều Trị Uy Tín Quận 6 Spa Điều Trị Uy Tín Quận 6
Spa Điều Trị Uy Tín Quận 6 Spa Điều Trị Uy Tín Quận 6

Spa Điều Trị Uy Tín Quận 6

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả



Đ/c: 642 An Dương Vương, P.11, Q.6 



Tel: 0933999219



Facebook: Liss Spa Beauty



Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày...;, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Liss Spa, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.







Liss Spa không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn hướng đến việc điều trị thẩm mỹ cao cấp đạt hiệu quả tối ưu, cung cấp các loại hình điều trị thẩm mỹ như: xoá nếp nhăn; căng da mặt, trị mụn và sẹo mụn, cân bằng da nhờn, điều trị tình trạng tăng sắc tố của da (nám, tàn nhang, đồi mồi...), triệt lông vĩnh viễn với hiệu quả cao, không gây tổn thương ngoài, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tạo sự hài lòng, thoải mái và linh động nhất cho khách hàng.





Liệu trình bài bản, gồm nhiều bước rất khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dịch vụ được thực hiện bằng công nghệ nano kết hợp năng lượng laser có thể xóa hết các vết đốm trên mặt và trên thân thể bạn như: mụn thịt, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần, liệu trình còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang, đồi mồi và trở nên sáng mịn. Liệu trình tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.....











Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm , ;khó ưa; đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.



 





Công nghệ điều trị thâm mụn bằng ánh sáng sinh học tại Liss Spa sẽ giúp giấc mơ chinh phục làn da mịn màng của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Liệu trình trị thâm nám tại Liss Spa mang nhiều ưu điểm vượt trội: loại bỏ sắc tố sạm màu, làm mờ các vết thâm, kích thích hình thành Collagen, hỗ trợ trẻ hóa da,..





Liệu trình chăm sóc đặc biệt của Liss Spa  sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên.



Liss Spa -; địa chỉ spa trị thâm do mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu điều trị mụn lâu năm trong nghề, cùng sự tin tưởng và thành công của hàng nghìn khách hàng. Liss Spa chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da tươi sáng và mịn màng.





Tại Liss Spa, khách hàng sẽ được tư vấn cách sinh hoạt, cách ăn uống và dùng mỹ phẩm để giữ cho làn da được mịn màng, trẻ khỏe, kết hợp với việc được sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất...; sẽ giúp cho các khách hàng tự tin hơn với làn da được trẻ hóa của mình.







Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Liss Spa để sở hữu làn da trắng mịn









Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, sang trọn Liss Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.















Không gian sang trọng dưới ánh đèn ấm áp tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho bất kỳ khách hàng. Sự thoang thoảng của tinh dầu thiên nhiên kết hợp với các liệu trình sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp việc điều trị hiệu quả hơn. 



Nguyễn Thị Thúy Linh -; Ban giám khảo chăm sóc da Beauty Award 2019



 



Là chủ một thương hiệu uy tín và có tiếng trong nghề làm đẹp. Chuyên gia Nguyễn Thị Thuý Linh không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Gần đây nhất, chị đảm nhận vai trò làm Ban giám khảo hạng mục chăm sóc da Beauty Award 2019.



Chuyên gia Nguyễn Thị Thuý Linh còn được biết đến với nghệ danh Laan Liss. Thương hiệu làm đẹp do chị  sáng lập - Thương hiệu Liss Beauty Spa không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành.





Chị là chuyên gia về điều trị da, chăm sóc da face và body chuyên nghiệp như phun xâm , nối mi, tiêm botox filer,... với 5 năm kinh nghiệm.











, ;Tôi thật sự vinh dự được mời làm ban giám khảo chấm thi hàng trăm thí sinh nơi đây. Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành, tôi truyền đạt đến mọi người bằng 1 cái tâm với nghề. Tôi mong chờ Beauty Award 2020 và nếu cho tôi lực chọn một lần nữa, tôi vẫn sẽ chọn Beauty Award để thử sức mình.;







Liss Spa 



Đ/c: 642 An Dương Vương, P.11, Q.6 



Tel: 0933999219



Facebook: Liss Spa Beauty



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

10 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công