Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12, Hóc Môn Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12, Hóc Môn Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12, Hóc Môn
Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12, Hóc Môn Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12, Hóc Môn

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12, Hóc Môn

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

YOUNG SPA



Đ/c: E6 - 29 Đường DN5, Tân Hưng Thuận, Quận 12 



Fanpage: Young Spa



Tel: 0906548578



Với những ai từng , ;chung sống; với mụn nhiều năm sẽ hiểu được nỗi khổ mặc cảm về ngoại hình của mình. Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại Young Spa.





Tọa lạc tại số E6 - 29 Đường DN5, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Young Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da, triệt lông, phục hồi da... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.





Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Young Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên tại Young Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.







Điều trị mụn tại Young Spa với công nghệ ánh sáng Blue Light được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn sạch mụn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài. Kiên trì điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light sau một thời gian, làn da bạn sẽ chính thức tạm biệt đám mụn viêm xấu xí để tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn.





Young Spa đưa ra các phương pháp trị liệu phù hợp với các vấn đề da khác nhau mà mỗi người đang gặp phải, được thiết kế riêng để đặc trị cho từng loại da nhằm mang đến kết quả tốt nhất. Nếu bạn đang gặp tình trạng da thâm sạm, sần sùi, xỉn màu, khô ráp, thiếu sức sống thì liệu trình Cấy Nano tảo xoắn tươi Nhật Bản sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng giảm thâm mụn, căng bóng tự nhiên.





Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Young Spa.





Về phương pháp điều trị, Young Spa điều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.







Young Spa áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. Young Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.





Không gian tại Young Spa được thiết kế hiện đại mang đến cho bạn sự thư giãn khi trải nghiệm các gói dịch vụ tại đây. Cùng với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của spa.









YOUNG SPA



Đ/c: E6 - 29 Đường DN5, Tân Hưng Thuận, Quận 12 



Tel: 0906548578



Fanpage: Young Spa



http://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

90654****

906548578

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

15 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

4 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công