Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 4 Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 4 Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 4
Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 4 Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 4

Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 4

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả



TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA



MOONLIGHT SPA



Địa chỉ: 130 Nguyễn Tất Thành, P. 13,  Quận 4



Tel: 028.39430448 - 0932628088 - 0983752768



Giờ mở cửa: 9h - 20h



Fanpage: Trung Tâm CHĂM SÓC DA MoonLight Spa130 Nguyễn Tất Thành P13 Q4 Tel 39430448



Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ chăm sóc, điều trị da tại Trung Tâm Chăm Sóc Da Moonlight Spa.





Moonlight Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, sẹo rỗ, vi kim tảo biển, tắm trắng, hút chì thải độc, tái tạo trẻ hóa da, massage body, triệt lông, massage thư giản,... sẽ giải quyết cặn kẽ những vấn đề về làn da mà bạn đang gặp phải.





Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Moonlight Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 







Da mụn được xem là làn da nhạy cảm và khó chăm sóc nhất. Nếu chế độ chăm sóc không hợp lý, không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sẽ khiến mụn lây lan và khiến da yếu dần. Moonlight Spa với liệu trình Đặc trị mụn, mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, ngăn ngừa mụn với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.





Điều trị nám tại Moonlight Spa không xâm lấn, không tổn thương da, sử phương pháp tiên nhất cam kết thời gian điều trị, hoàn tiền nếu không có kết quả.





Các ưu điểm khi điều trị nám tại Moonlight Spa: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.







Moonlight Spa chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông..





Với tác dụng vượt trội của tảo biển mang lại, sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.





 





Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Moonlight Spa vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, mang đến cho khách hàng các công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi môi, cặp mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc, phun mày tán bột Ombre, phun môi collagen, phun mí mở tròng,..







Moonlight Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Đừng bỏ qua các gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Moonlight Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!











Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Moonlight Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Moonlight Spa tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 









Thông tin liên hệ:



TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA MOONLIGHT SPA



Địa chỉ: 130 Nguyễn Tất Thành, P. 13,  Quận 4



Tel: 028.39430448 - 0932628088 - 0983752768



Fanpage: Trung Tâm CHĂM SÓC DA MoonLight Spa130 Nguyễn Tất Thành P13 Q4 Tel 39430448



http://diachilamdep.net/

Nhấn để hiển thị số:

****

28

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

9 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công