Siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm. Siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm. Siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm.
Siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm. Siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm. Siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm.

Siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm.

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Dịp cuối năm tết đến xuân về cũng là lúc mọi người nghĩ đến việc lựa chọn một món quà tết để thay lời cảm ơn gửi đến các bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và người thân của mình qua một năm làm việc và hợp  tác thành công. Thế nhưng điều khó khăn mà đa số mọi người  đang mắc phải đó là việc lựa chọn quà tặng nào vừa ý nghĩa vừa chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá thành lại phù hợp với nhu cầu của công ty. Nắm bắt được tình hình đó cho nên chúng tôi xin phép đưa ra một sự lựa chọn cho mọi người đó chính là cà phê.



Lý do nên chọn cà phê.



                +Cà phê là một thức uống thông dụng nên độ phổ biến cao phù hợp với tất cả mọi người tránh được trường hợp quà tặng phù hợp với người này nhưng k hợp với người kia.



                + Cà phê là một thức uống mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người: giúp tỉnh táo, giảm stress,...



                + Cà phê sẽ là món quà để lại ấn tượng lâu trong lòng người được tặng mỗi khi sử dụng.



Trước tiên xin phép được giới thiệu về Công ty của chúng tôi:



Công ty TNHH cà phê ĐVH chuyên cung là công ty chuyên sản xuất và phân phối những loại sản phẩm cà phê rang xay cao cấp.



Sản phẩm của công ty được tổ chức chứng nhận Quốc Tế QMS- Austrailia tại VN chứng nhận ATTP.



Công ty lọt vào Top 100 Asia Pacific Golden Brand 2017 do tạp chí Kinh tế Châu Á -; Thái Bình Dương tổ chức.



 



Những sản phẩm của công ty chúng tôi:



- Cà phê ĐVH 





- Cà phê Atisô 





- Cà phê Hà THủ Ô 





Một số ưu điểm khi bạn đặt hàng làm quà tặng từ Công ty.



                + Bao bì sản phẩm quà tặng sẽ là thứ gây ấn tượng đầu tiên với người được tặng chính vì thế ưu điểm của các sản phẩm của chúng tôi là bao bì sang trọng đẹp mắt sẽ là một lợi thế. Ngoài ra Quý Khách Hàng còn có thể tự thiết kế bao bì mang phong cách riêng của mình kèm với những lời chúc từ chính mình.



 



+ Ngoài vẻ đẹp của hình thức thì chất lượng càng có vai trò quan trọng hơn những món quà sẽ nói lên một phần nào uy tín của người tặng chính vì thế chất lượng của món quà phải được đặt lên hàng đầu. Chúng tôt xin cam đoan các bạn sẽ nhận  được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.



                +Ngoài hai yếu tố trên thì khi chọn một món quà nào đó còn cần phải để ý tới một chi tiết nữa đó là giá thành của sản phẩm. Chúng tôi luôn tự tin về giá thành sản phẩm của mình với một mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường sẽ giúp cho Quý Khách Hàng tiết kiệm được chi phí cho việc tặng quà.



Đặc biệt Công ty chúng tôi đang áp dụng chương trình siêu khuyến mại từ ngày 30/12/2017 cho đến 5/1/2018 khi tất cả các sản phẩm cà phê của chúng tôi đều được giảm giá lên đến 50%. Đây là cơ hội để mọi người có thể sở hữu những món quà tặng đẳng cấp và chất lượng mà không phải đầu tư quá nhiều.



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài: 0902.388.577 để nhận được sự tư vấn và giúp đỡ trong việc lựa chọn và đặt mua các sản phẩm.




Nhấn để hiển thị số:

90238****

902388577

Nhấn để hiển thị email:

vann****

vannam27799@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

tân văn, lâm hà, lâm đồng

đinh văn nam

đinh văn nam

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/12/2017

Đánh giá (0)

đinh văn nam

đinh văn nam

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/12/2017

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công