Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp
Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

HAIR SALON HÂN



Đ/c: 499/6/73 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp



Fanpage: Hair Salon Hân



Tel: 0898308589 - Zalo: 0964150809



Giờ mở cửa: 9h - 20h30



Điều gì giúp bạn thay đổi bản thân nhanh và dễ dàng nhất nếu không phải mái tóc? Bạn muốn "hô biến" mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn biến mái tóc đen truyền thống thành tóc highlight thời thượng? Hair Salon Hân chính là điều bạn cần, nơi đây luôn tạo ra các mẫu tóc thời thượng, chắc khỏe. 





Hair Salon Hân là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,..Bên cạnh đó, salon còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ như: masage, tắm trắng, nails, trang điểm, nối mi... nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. 







Hiểu được tâm lý khách hàng, Hair Salon Hân luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách như: sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề, các sản phẩm chăm sóc tóc đều là các thương hiệu cao cấp, trang thiết bị hiện đại giúp cho việc làm tóc thuận lợi và hiệu quả hơn.





Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hair Salon Hân sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.Tất cả các dịch vụ đều được Hair Salon Hân sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal, Inebrya đây là các dòng sản phẩm cao cấp từ Đức, Pháp và Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu. Đến Hair Salon Hân bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống. 







Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.









Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hair Salon HânHair Salon Hân tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hair Salon Hân để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.









Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình khi đến với Hair Salon Hân. Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng như: nghệ thuật vẽ gel, sơn gel, đính đá,...Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại. Ngoài yếu tố chuyên môn, salon có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.









Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Hair Salon Hân nổi bật nhất với dịch vụ massage mặt, massage body. Đến với Hair Salon Hân các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.





Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái , ;căng; cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy. 





Massage thư giãn tại Hair Salon Hân được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượt. Hair Salon Hân tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.







Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Hân vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 







 

















HAIR SALON HÂN



Đ/c: 499/6/73 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp



Tel: 0898308589



Fanpage: Hair Salon Hân



http://diachilamdep.net



 

Nhấn để hiển thị số:

89830****

898308589

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

9 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công