Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh
Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

SALON WIN



Đ/c: 104 Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh 



Tel: 0904423848



Facebook: Hair Salon Win



Giờ mở cửa: 8h - 21h



Sở hữu một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính không phải là một điều dễ dàng. Nếu hành trình tìm kiếm mẫu tóc thời thượng của bạn không như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Salon Win. Đây là địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng.





Tọa lạc tại số 104 Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh được biết đến là một trong những tiệm làm tóc có tuổi đời lâu năm, Salon Win được lòng chị em phụ nữ bởi chất lượng làm tóc chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã. Những dịch vụ phổ biến như cắt, duỗi, uốn, nhuộm tại đây được đánh giá cao về kỹ thuật làm tóc đều tay, tạo mẫu nhuộm lên màu chuẩn, không làm tóc khô. Bên cạnh đó, khâu phục hồi tóc hư tổn cũng được nhiều khách hàng yêu thích khi sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng mái tóc bị tổn thương như: khô, gảy ngọn, tóc rụng do sử dụng hóa chất làm tóc không đúng cách,..Đây là salon được các chị em tin tưởng và đánh giá rất cao về độ nhiệt tình, tay nghề của nhân viên cũng như dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 







Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, Salon Win sẽ , ;hô biến; mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.









Tùy theo đường nét và ngoại hình, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm...;phù hợp với sở thích. Kiểu tóc uốn bồng bềnh chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Hay bạn muốn tạo vẻ ngoài cá tính thì một màu tóc mới sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt. Nếu bạn là mẫu người phụ nữ truyền thống, yêu thích sự dịu dàng thì kiểu tóc uốn sẽ là một lựa chọn phù hợp. Salon Win luôn ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe.















Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không đến Salon Win. Salon mang đến những mẫu tóc ngắn cùng các gam màu nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cắt tóc bob hay làm xoăn, duỗi phồng, nhuộm tóc với các màu thời trang nhất hãy cân nhắc và lựa chọn Salon Win ngay nhé!











Ngoài ra, Salon Win còn chuyên các dịch vụ tóc nam cho quý ông. Nếu muốn sở hữu phong cách thời thượng, lịch lãm, phái mạnh hãy nhanh chân đến Salon Win để tút tát lại phong độ nhé!





 





Salon Win 



Đ/c: 104 Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh 



Tel: 0904423848



Facebook: Hair Salon Win



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công