Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5 Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5 Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5
Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5 Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

ĐỒNG SALON



Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5



Fanpage Hair Salon Đồng Group



Web: dongsalon.com



Tel: 0902977787





Năm 2019 đã chứng kiến sự lên ngôi mãnh liệt của thời trang, đặc biệt là thời trang tóc nữ. Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Một kiểu tóc đẹp, một diện mạo trẻ trung sẽ giúp bạn khởi đầu một cách vui vẻ, mới mẻ hơn. Nếu cả năm bạn đã trung thành với mỗi một kiểu tóc rồi, vậy hãy thay đổi diện mạo với những kiểu tóc trẻ trung, xinh tươi hơn nhé. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phái đẹp, ĐỒNG SALON sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp. 





 







Tọa lạc tại số 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, ĐỒNG SALON đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp. ĐỒNG SALON có trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Có thể nói linh hồn của ĐỒNG SALON là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. 



 







 



Hãy tin rằng chỉ cần chúng tôi thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc thì trông bạn sẽ thật quý phái và quyến rũ. Đến với ĐỒNG SALON các bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc cũng như các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc, từng gương mặt, từng cá tính. Hiện salon chuyên các dịch vụ như: Gội, sấy, cắt, uốn, duỗi phục hồi, tái tạo tóc, nhuộm phủ bóng phục hồi, hấp đặc trị, nhuộm hightlight...; salon sử dụng dòng sản phẩm làm tóc tên tuổi như Loreal, Goldwell, Wella, Chi, Schwarzkepf...; nên các bạn yên tâm rằng tóc cũng sẽ giữ được nét đẹp như mới làm.













Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng , ;bánh bèo; thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi một cách nhanh nhất. Qua rồi thời phụ nữ thích để tóc dài làm duyên. Cuộc sống hiện đại khiến chị em luôn mong muốn giảm thiểu những công đoạn chăm sóc tóc hay tạo cho mình hình ảnh trẻ trung, cá tính và năng động. Vì vậy, những kiểu tóc ngắn là phù hợp hơn bao giờ hết. Nhưng tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã , ;cũ kỹ;, , ;lỗi thời;, hãy yên tâm khi chọn ĐỒNG SALON là nơi đồng hành các bạn nhé. Bởi đây là nơi hội tụ những "phù thủy" sẽ biến hóa bạn trở nên khác biệt, sang trọng, cá tính phù hợp nhất với từng tính cách và công việc. ĐỒNG SALON hiểu rằng, mái tóc là nơi tỏa sáng riêng biệt, với quan điểm "tóc đẹp trước tiên là tóc khỏe" salon luôn trân trọng từng mái tóc, phục hồi trả lại mái tóc mềm mượt bồng bềnh cho từng khách hàng đặt chân tơi nơi này.













Chỉ có thể nhận xét ĐỒNG SALON bằng hai từ "chất lừ". Bởi tất cả các tác phẩm được tạo ra tại đây đều có hồn, bóng mượt trong thời gian dài, đặc biệt, dịch vụ nhuộm màu, uốn rất đều tay. Mặc dù luôn trong tình trạng đông khách nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất hòa nhã, tôn trọng từng khách hàng, không có tình trạng "sơ xài" khi chăm chút mái tóc của bạn. Bên cạnh đó, salon cũng trang bị đội ngũ nhân viên khá hùng hậu, đến đây bạn yên tâm rằng không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu nhé.











 



Bạn đã sẵn sàng "tút tát" nhan sắc để có những tấm hình selfi đẹp nhất chưa? Bạn muốn sành điệu như sao Việt mà không cần bận tâm về giá cả? Vậy còn chần chừ gì, hãy cùng "đồng bọn" nhanh chân đến ĐỒNG SALON ngay nhé!.



 



ĐỒNG SALON



Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5



Fanpage Hair Salon Đồng Group



Tel: 0902977787



http://diachilamdep.net/

Nhấn để hiển thị số:

080211****

0802110099

Nhấn để hiển thị email:

mnta****

mntanvietbg@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

THành phố Hồ Chí Minh

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Đánh giá (0)

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

9 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công