Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm
Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm

Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm

380,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Chất liệu

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm có cấu trúc độc đáo. Nên vì thế nó mang lại cho công trình nhiều ưu điểm nổi bật. Cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu lực cao...; Ngoài ra, sản phẩm có độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.



Bông rockwool hay gọi là bông khoáng là vật liệu cách nhiệt cách âm và chống cháy tốt nhất hiện nay. Chính vì thế, đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn cũng như tôi thắc mắc về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây sẽ là chi tiết về sản phẩm bông khoáng Rock wool dạng tấm dày 50mm. Sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng!



Cấu tạo của bông khoáng Rockwool dạng tấm tỷ trọng dày 50mm



Tấm cách nhiệt Rockwool là vật liệu được sản xuất, tác chế từ đá và quặng nung chảy ở nhiệt độ cao. Sau đó, các hỗn hợp này được đi qua luồng không khí hoặc hơi nước. Và nó được se thành những sợi khoáng nhỏ. Cuối cùng, chúng được đưa vào khuôn nén chặt dạng tấm. Nó có tỉ trọng 100kg/m3, độ dày 50mm. Kích thước tấm 1.2m x 0.6m, khoảng 0.72m2. Và nó có màu nâu vàng.



Ưu điểm của bông khoáng Rockwool dạng tấm dày 50mm



Cầu trúc độc đáo của bông khoáng Rockwool là sự dẻo dai và giữ hình dạng. Bông khoáng không bị thay đổi do nhiệt độ hay độ ẩm. Nên nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như:



Khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt CỰC tốt



Bông khoáng là tấm cách nhiệt tuyệt vời do không khí bị mắc kẹt bên trong cấu trúc vật lý của bông khoáng. Vì thế cho phép nó giữ nhiệt nóng và cả nhiệt lạnh.



Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo ra một môi trường với nhiệt độ ổn định cho công trình. Mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm. Đồng nghĩa với nó là bạn có thể tiết kiệm năng lượng và tiền bạc của mình cho việc làm mát hoặc sưởi ấm.



 



Rockwool dạng tấm tỷ trọng 100kg/m3 có khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt CỰC tốt, cách âm, chống cháy cho công trình



Khả năng chống cháy hoàn hảo



Bông khoáng còn có khả năng chống cháy hoàn hảo. Chính vì thế, nó thường được lựa chọn sử dụng trong những môi trường có nhiệt độ cao, dễ cháy nổ. Ví dụ như những công trình thường xuyên tiếp xúc với nguồn điện sản xuất, điện sinh hoạt.  Bông khoáng Rockwool dạng tấm 100kg/m3 dày 50mm này đạt tiêu chuẩn chống cháy cấp độ A ( cao nhất). Kèm theo thời gian chống cháy lan lên tới 2h đồng hồ. Chính vì thế, bông khoáng dễ dàng ngăn chặn được sự lây lan đám cháy tối đa nếu hỏa hoạn xảy ra.



Khả năng cách âm hiệu quả



Bông khoáng Rockwool tỉ trọng 100kg/m3 dày 50mm thường được dùng trong những công trình đòi hỏi mức độ cách âm cao. Ví dụ như cách âm phòng thu, rạp chiếu phim, hội trường...;Vì nó có thể giảm âm thanh hiệu quả tới 60-70%. Yên tĩnh, thông thoáng là những gì mà tấm cách nhiệt tiêu âm này mang lại cho công trình của bạn.



Giá thành phù hợp, độ bền cao, tuổi thọ công trình lên tới 50 năm



Chất lượng ổn định nên so về giá thành rẻ hơn so các vật liệu chống cháy khác. Bông khoáng cũng như công trình lắp đặt có độ bền cao. Nó có thời gian sử dụng kéo dài từ 20 -; 50 năm. Tùy vào điều kiện thời tiết và yêu cầu của công trình. Đặc biệt là sản phẩm này không bị oxy hóa, ẩm mốc, mối mọt.



Dễ dàng lắp đặt, thi công nhanh, tiết kiệm nhiều chi phí



Sản phẩm được thiết kế dạng tấm, không cong vênh, thẳng nên việc di chuyển hay thi công cũng dễ dàng. Bảo ôn rockwool là dạng bông sợi nên khá mềm, dễ dàng thi công ở những vị trí góc, uốn...;



Nhân công ít và thời gian hoàn thành nhanh, gọn và sạch. Vì thế mà sử dụng tấm bông khoáng cách nhiệt này tiết kiệm được nhiều chi phí.



 



An toàn sử dụng và thân thiện môi trường



Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu từ tự nhiên nên không chứa bất kỳ hóa chất độc nào. Nên trong suốt quá trình sản xuất, thi công và sử dụng. Rockwool dạng tấm x dày 50mm vừa làm tốt nhiệm vụ. Nó còn giúp công trình của bạn an toàn sử dụng và thân thiện hơn với môi trường. Sản phẩm cũng tái sử dụng dễ dàng.



Ứng dụng của bông khoáng Rockwool dạng tấm tỷ dày 50mm



Với hàng loạt ưu điểm nổi bật kể trên. Chắc chắn, bông cách nhiệt rockwool dạng tấm này là vật liệu lý tưởng . Nó đặc biệt dành cho công trình cần cách nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả. Ví dụ như:



-; Bông sợi khoáng được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, bảo ôn, chống nóng cho các công trình xây dựng. Nó thường được dùng ở các vị trí mái, trần, tường, vách.



-; Bông sợi khoáng dạng tấm dày 50mm được sử dụng làm vật liệu tiêu âm. Cụ thể là làm lớp nền tiêu âm, hấp thụ  âm thanh cho phòng thu âm, hội trường, phòng họp, quán Bar...;



http://cachnhietchongnong.com/vi/san-pham/bong-thuy-tinh-cach-nhiet-cach-am.html



CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI VIỆT



Địa chỉ: 7/41 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG , PHƯỜNG BÌNH HÒA , KP BÌNH ĐỨC , THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG



SĐT : 0913637749 ( tùng )



 

Nhấn để hiển thị số:

91363****

913637749

Nhấn để hiển thị email:

than****

thanhtungxetai@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

binh duong

phạm thanh tùng

phạm thanh tùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/05/2020

Đánh giá (0)

phạm thanh tùng

phạm thanh tùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/05/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

Xốp hơi gói đựng hàng hóa là gì ? giao hàng tận nơi

phạm thanh tùng

1 năm trước

440,000 VNĐ

Chat

4

Mút xốp Pe Foam cuộn 2mm tai bình dương

phạm thanh tùng

1 năm trước

320,000 VNĐ

Chat

2

Màng xốp Pe Foam chống tĩnh điện là gì?

phạm thanh tùng

1 năm trước

580,000 VNĐ

Chat

3

Mua mút xốp pe foam ở Bình Dương tại đâu?

phạm thanh tùng

1 năm trước

320,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công