Revitalash Advanced 3.5ml - Sản phẩm mọc mi Revitalash số 1 của Mỹ Revitalash Advanced 3.5ml - Sản phẩm mọc mi Revitalash số 1 của Mỹ Revitalash Advanced 3.5ml - Sản phẩm mọc mi Revitalash số 1 của Mỹ
Revitalash Advanced 3.5ml - Sản phẩm mọc mi Revitalash số 1 của Mỹ Revitalash Advanced 3.5ml - Sản phẩm mọc mi Revitalash số 1 của Mỹ

Revitalash Advanced 3.5ml - Sản phẩm mọc mi Revitalash số 1 của Mỹ

2,200,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại hình

Chưa cập nhật

Loại sản phẩm

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

Thông tin chi tiết sản phẩm



- Tên sản phẩm: Revitalash Advanced



- Dung tích: 3.5ml, dạng serum



- Nhà sản xuất: Athena Cosmetics USA



- Xuất xứ: Mỹ



call/zalo : 0985667004 - 0916611349



www.aloola.vn





Revitalash Advanced 3.5ml sản phẩm của Athena Cosmetics USA



2. Dưỡng mi Revitalash Advanced có tốt không?



Để làm rõ vấn đề Revitalash Advanced có tốt không, trước tiên chúng ta sẽ nói một chút về sự ra đời rất thú vị của sản phẩm này. Revitalash Advanced ban đầu có tên là Revitalash Advanced Eyelash Conditioner. Đây là sản phẩm được chiết xuất thành công bởi ông Brinkenhof, một vị bác sĩ người Mỹ. Ông đã nghiên cứu và tạo ra dung dịch Revitalash Advanced Eyelash Conditioner cho người vợ bị ung thư vú của mình. Sản phẩm nhằm giúp lông mi của vợ ông, bà Gayle được mọc đen, dày trở lại sau quá trình điều trị bệnh đã bị rụng và thưa đi rất nhiều.



Kết quả vô cùng bất ngờ khi chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng dưỡng chất này, lông mi của bà Gayle đã nhanh chóng mọc dài và dày trở lại. Câu chuyện cảm động này cũng đánh dấu sự ra đời của dòng sản phẩm Revitalash từ thời điểm đó. Cái tên Revitalash nhanh chóng lan rộng trên toàn nước Mỹ, sau đó được sử dụng rộng rãi và trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các Beauty Salon.



Đến năm 2006, nhà sản xuất Athena Cosmetics USA chính thức đưa Revitalash vào cải tiến và chiết xuất thành dòng sản phẩm chăm sóc mi, mày và tóc rất nổi tiếng cho đến thời điểm ngày nay. Hiện các sản phẩm Revitalash Advanced không ngừng được cải tiến và thay đổi mẫu mã, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.



Sức tiêu thụ khủng khiếp cùng tỷ lệ 99% khách hàng hài lòng về sản phẩm cũng đủ trả lời được cho câu hỏi "Dưỡng mi Revitalash Advanced có tốt không?". Những phân tích chi tiết hơn về thành phần, công dụng và hiệu quả cụ thể mà Revitalash Advanced mang lại ngay dưới đây sẽ giúp bạn củng cố hơn cho câu trả lời.



3. Công dụng của dưỡng mi Revitalash advanced 3.5ml



- Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, RevitaLash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.



- Revitalash Advanced có dung tích 3,5 ml là sản phẩm dạng serum sẽ giúp hàng mi của bạn trở lên dày và dài hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng. Sau 7-21 ngày sử dụng RevitaLash Advanced 3,5 ml hàng mi của bạn sẽ ngày càng dày và dài hơn, đặc biệt lông mi sẽ trở lên sẫm mày hơn và đẹp một cách tự nhiên.



- RevitaLash Advanced được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn.



- Trong 4 năm qua, hãng Athena Cosmetics USA đã tiếp tục nghiên cứu thành công và đã cho ra đời sản phẩm độc đáo tăng cường mọc mi tốt nhất của Athena Cosmetics USA hơn bao giờ hết đó là  RevitaLash ADVANCED dạng serum có dung tích 3.5ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 7 ngày sử dụng.



Hướng dẫn sử dụng mọc mi Revitalash advanced



- Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít sp dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẽ mắt nước). Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày , sẫm màu và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.



- Sản phẩm sp làm dày và dài mi Revitalash ADVANCED phiên bản 3D thế hệ mới với công thức mới nồng độ đậm đặc hơn, và tương thích hơn với cơ địa của hầu hết 95% khách hàng.

Nhấn để hiển thị số:

98566****

985667004

Nhấn để hiển thị email:

sale****

sale@aloola.vn

Địa chỉ liên hệ:

ct3 Mễ Trì Hạ, Mỹ Đình, Hà Nội

Lê Ánh Tuyết

Lê Ánh Tuyết

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/07/2021

Đánh giá (0)

Lê Ánh Tuyết

Lê Ánh Tuyết

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/07/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

2

Dầu gội sữa tắm hương nước hoa cao cấp REBELLIOU 2 trong 1

Trần Văn Chinh

15 tháng trước

số 2 ngõ 79, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

250,000 VNĐ

Chat

2

Dr.Kim: Bộ Mỹ phẩm Hàn Quốc Aura Skin - bí quyết chăm sóc da

JennyNguyen

16 tháng trước

32 Sunrise C KDT TheManor Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Set mini bộ dưỡng da trị nám 5 món Transino

Lê Anh Tuấn test2

16 tháng trước

3, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

750,000 VNĐ

Chat

17

Hình ảnh gái xinh cute, ảnh hot girl đẹp xỉu

Hikosolution

19 tháng trước

100,000,000,000 VNĐ

Chat

3

Answer questions about acne scar treatment with fresh turmeric

Le ANh CHiến

23 tháng trước

660,000 VNĐ

Chat

2

Giới thiệu cho bạn nguồn hàng mỹ phẩm

Võ Quốc Khánh

25 tháng trước

1,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công