Quán Sườn Nướng Ngon Quận 2 Quán Sườn Nướng Ngon Quận 2 Quán Sườn Nướng Ngon Quận 2
Quán Sườn Nướng Ngon Quận 2 Quán Sườn Nướng Ngon Quận 2

Quán Sườn Nướng Ngon Quận 2

10,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả



Địa chỉ: 49 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM



Fanpage: Sườn Nướng Cao Bồi & Beer Q.2



Web: http://suonnuongcaoboi.vn/



Tel: 0938381188







Thưởng thức món nướng ở Sài Gòn không còn là điều quá khó, nhưng để lựa chọn được một địa chỉ vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại không dễ chút nào. Hội tụ được cả hai ưu điểm đó, Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 là sự lựa chọn số một dành cho những tín đồ yêu thích món nướng.







Sườn nướng Cao Bồi là sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn Barbecue đến từ nhiều vùng miền trên thế giới (châu Á, châu Âu, Châu Mĩ và Việt Nam) và các món ăn ba miền được biến tấu lại cho phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng trong một không gian thoải mái thoáng đãng.





Tọa lạc tại địa chỉ 49 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2 với không gian rộng rãi, thoáng mát, Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 chuyên phục vụ các món nướng đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại các bạn nhỉ!



Từ những miếng sườn non được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau quá trình tẩm ướp các gia vị đặc trưng được nhập khẩu, thực khách sẽ cảm nhận được mùi sườn hun khói hấp dẫn hòa quyện với vị đậm đà của thịt. Nhấm nháp món ăn này với một cốc bia tươi, thực khách sẽ cảm thấy rất thú vị.

















Ngoài ra, hệ thống nhà hàng cũng phục vụ các món nướng tại bàn, có hệ thống hút khói hiện đại mang phong cách Hàn Quốc.



Ngoài ra, Sườn Nướng Cao Bồi có món đặc biệt: món Sườn Nướng Cao Bồi đặc trưng của quán. Có 2 loại sườn nướng Cao Bồi cay và sườn nướng Cao Bồi mật ong.





Nếu bạn và gia đình là tín đồ ăn cay thì món Sườn nướng Cao Bồi cay dưới đây sẽ là món ăn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Với hương vị thơm ngon của thịt, cay nồng của ớt giúp tạo cảm giác kích thích khẩu vị ăn, chắc chắn rằng cả nhà sẽ rất thích thú cho mà xem. Tuy được chế biến khá đơn giản nhưng sườn nướng cay lại thực sự là một món ngon khó cưỡng với nhiều người.







Sườn nướng Cao Bồi mật ong - món sườn heo phảng phất mùi vị xông khói lẫn thịt nướng. Cách làm món sườn đặc biệt là sự giao thoa giữa phong cách ẩm thực Mỹ và Châu Âu. Chỉ những miếng sườn heo hoàn hảo kết hợp các loại nguyện liệu gia vị hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ, tẩm ướp suốt 12 giờ đồng hồ. Nước sốt mật ong thật thơm, vị ngọt tự nhiên từ thiên nhiên kích thích khẩu vị của bạn.









Đến đây bạn có thể chọn những món nướng theo set, thích hợp cho nhóm bạn đi đông người, tiết kiệm mà ăn được nhiều luôn nha! Đặc biệt, Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi sẽ có NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN khi bạn book bàn trước cho nhóm đông người!!!



Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, hải sản được bắt tại hồ, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Về chuyện giá cả cũng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

















Với mỗi món ăn trong thực đơn của nhà hàng, Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị trong không gian mát mẻ, giúp thực khách tạm quên đi những bộn bề trong cuộc sống, cùng nhau sẻ chia những khoảng khắc vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.



Đến với Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 ngoài cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, bạn còn được trải nghiệm phong cách thưởng thức cùng không gian ẩm thực mang đậm chất Cao Bồi vô cùng độc đáo. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo của đội ngũ nhân viên trang bị những chiếc nón Cao Bồi rất dễ thương sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức món ăn tuyệt vời nhất.









Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 có không gian thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi có thể chứa hơn 100 người nên thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè, khi đến Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 có chỗ đậu xe riêng rộng rãi, miễn phí cho nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé, quán được trang bị bàn ghế với chất liệu gỗ mang phong cách riêng là 1 điểm lý thú để thưởng thức món ăn tại đây mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn !!!











Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 còn là một nơi trú chân hoàn hảo trong những ngày nắng nóng oi bức hay những buổi chiều mưa dai dẳng. Ngồi lai rai trò chuyện cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, thưởng thức một ly bia tươi mát lạnh, các món nướng, lẩu thơm lừng bên bếp than hồng sẽ là một trải nghiệm thật khó quên. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, món nướng nghi ngút khói tại Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi Quận 2 để cảm nhận cuộc sống này thêm thú vị và vui vẻ các bạn nhé.





 



Thông Tin Liên Hệ:



SƯỜN NƯỚNG CAO BỒI & BEER QUẬN 2



Địa chỉ: 49 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM



Tel: 0938381188 



http://www.diadiemanuong.net.vn

Nhấn để hiển thị số:

93838****

938381188

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

49 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Hộp Cơm Dùng 1 Lần 4 Ngăn Gía Sỉ Bình Thạnh

Võ Thị Như Ý

14 tháng trước

11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,150 VNĐ

Chat

1

Hộp Nhựa Đựng Cơm 3 Ngăn Mang Về Gía Rẻ TP.HCM

Võ Thị Như Ý

15 tháng trước

11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,100 VNĐ

Chat

5

CÁC DÒNG BẢO QUẢN CAO CẤP CHO MÙA TẾT NÀY Ạ

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

HƯƠNG LẠP XƯỞNG - TẠO MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG CHO MÙA TẾT

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

317,000 VNĐ

Chat

3

GIÒN DAI CAO CẤP - SUPERBINDER K70 ĐỨC

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận 9, Hồ Chí Minh

145,000 VNĐ

Chat

6

BỘT, TINH BỘT BIẾN TÍNH MÌ, BẮP, KHOAI TÂY

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận 9, Hồ Chí Minh

40,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công